Cả nhà ơi cả nhà ơiii, bà Mai đã ghé qua chưa???
Bà Mai nào???
Mai đi học lại đó!!!!
Dạ vâng, kỳ nghỉ Tết của em đã hết rồi mọi người ạ TvT, mà điều đáng sợ hơn nữa là thứ 6 tới em có bài kiểm tra, môn toán đó (khóc nhiều dòng sông chứ 1 dòng thoi hong đủ😭😭😭)
Thầy ít có ác lắm ạ, Tết xong não em cũng bay theo số tiền em thua bài rồi chứ làm gì còn ở lại đâuuu (nhưng nghe bảo đen bạc đỏ tình đó cả nhà, nên em sẽ coi như năm nay em đỏ tình hén🤭🤭🤭, cả nhà có bội thu hong???)
À mà để em kể cả nhà nghe, trường em xếp thời khoá biểu vui lắm mọi người, ngay sau giờ ăn trưa là môn Sinh, mà lớp Sinh nằm ở đâu???
Tít trên tầng 4!!!!
Vừa ăn no xong mà bắt em leo lên tít tầng 4, có mấy hôm cũng có dấu hiệu sốc hông lắm ạ, nhưng cái quằn nhất cũng chỉ là mệt thôi, từ canteen tới tận lầu 4 nó xa lắm, vậy mà em phải leo lên đó sau giờ ăn trưa đến 3 ngày một tuần lận. 3 ngày lận đó!!!
Bạn cảm thấy quá mệt mỏi khi phải leo cầu thang??? Chân bạn đau nhức khi phải liên tục co lại duỗi ra??? Những lúc chán nản mệt mỏi như thế thì phải làm sao??? Phải có một người bạn uy tín chứ saoooo.
Giải pháp vào những buổi phải leo tít lên tầng 4 chính là bám cặp người đằng trước để người ta kéo mình lên theo, mà người đằng trước em là ai??? Chính là Hansol mặt than chứ còn ai vào đây nữaaaa (kèm vài tiếng chửi rủa nữa nha)
"Cái con heo kia, mày buông cặp tao ra coi, rách cặp!!! Người thì nặng như quỷ mà cứ bám theo tao là sao???" Đấy, nó lại bài ca cằn nhằn rồi đấyyyy
"Thôi màaa, giúp đỡ bạn bè xíu đi màaa🥺🥺🥺, không phải do tao mặp!!! Là do cặp tao quá nặng thôi!!! người ta mệt chứ bộ, leo chi nổiiiii" Kì kèo ỷ ôi vậy thôi chứ tay em vẫn bám cặp nó mà, nó có hất ra đâu, chỉ cằn nhằn thoiii "Áaaaaa..."
Em nhắm tịt mắt lại, chờ đợi cú té người nhưng ai đó đã kịp cầm tay em kéo lại.
"Đi đứng cho cẩn thận xíu đi chứ, đi cầu thang thì lo mà đi đi, vừa đi vừa líu lo kiểu đó không té sao được. Rồi tao mà không kéo mày kịp là mày bật ngửa ra rồi có biết không hả?"
"Nhưng mà... bị kéo ... cặp nặng..." Chưa kịp định hồn đã bị một tràng vào mặt vậy nên em cứ lắp ba lắp bắp.
Nguyên nhân của mọi việc tất cả là do thằng Chan! Cặp em đã nặng rồi, leo cầu thang thì mệt, em thì đâu có để ý đâu, nó thấy em bám cặp Hansol vui quá nên muốn làm một đoàn tàu nối đuôi cả nhà:)))) Chỉ là nó kéo cặp em hơi mạnh nên em mất thăng bằng thôi😇😇😇
"Là do tao do tao, tao lỡ tay dùng hơi nhiều sức kéo Seungkwan nên nó mới zậy, mày đừng có chửi nó, nó hoảng quá còn chưa hoàn hồn về được nữa kìa." Thằng Chan lên tiếng.
Hansol hừ một tiếng, nó kéo quai ba lô của em lên rồi hai đứa vai kề vai lên hết cầu thang. Hôm đó em leo cầu thang đỡ mệt hơn nhiều, cũng nhờ nó mà em không còn cảm giác mình đang đeo ba lô, vì nó đỡ giùm rồi còn đâuuu. 10 điểm ga lăng nhé Chwe Hansol.
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~