Đi cắm trại I

541 58 0
                                    

Bé Boo và Hansol rất hào hứng vì hôm nay cả hai bạn nhỏ được đi cắm với trường nèeee.

Bé Boo đã hào hứng từ tối hôm qua rồi, em xếp biết bao nhiêu là đồ, vừa xếp vừa gọi video call cho Hansol rất rôm rả.

Cũng vì quá hào hứng mà bé Boo tối qua đâu có ngủ được tí nào đâu nên giờ lên xe nghe thầy dặn dò mới buồn ngủ vầy nè. Hansol nó ngồi kế em, nó bảo em dựa vào vai nó mà ngủ mãi nhưng em hong chịu đâuuu, ngại chết mấttt, nên em dựa kính ngủ.

Mà cung đường nó gập gềnh quá, đầu em đập vào kính không biết bao nhiêu lần rồi, đau quá trời luôn T^T

Trong giấc mơ tự nhiên em thấy một cái gối bay vòng vòng nên em chạy lại đó ngả đầu luôn. Waaaa còn có cả gối ôm nữa nè. Nhờ vậy mà em ngủ thẳng cẳng cho đến cuối hành trình luôn.

Cái gối đó không gì khác ngoài vai Hansol. Nó đã nói em dựa vai nó mà ngủ cho ngon biết bao nhiêu lần mà em cứng đầu không chịu, dựa đầu vào cửa kính để rồi bị đập đầu, Hansol cũng biết xót mà em ơiiii.

Nên nó nhẹ nhàng dời đầu của em từ cửa kính đến vai mình một cách nhẹ nhàng và thận trọng hết mức có thể để em không thức giấc mất, vì nó thừa biết là hôm qua em chả chợp mắt được bao nhiêu đâu mà.

Thành công kê đầu em lên vai nó, em còn ôm cả tay nó vào khiến nó sướng rơn. Bỗng, những tia nắng nhảy múa trên gương mặt em khiến bé Boo của nó trông xinh đẹp không tả được, nhưng lại là nguyên nhân cho cái nhíu mày của em.

Thấy em khó chịu, nó liền đưa tay lên che nắng cho em. Bé Boo không còn bị chói nữa liền rúc sâu vào người nó mà ngủ tiếp.

Nó sau một hồi che nắng cho em cũng dần thấm mệt, hai đứa liền dựa đầu nhau mà ngủ, trông hết sức yên bình.

"Rồi chừng nào tụi nó mới thành đôi cho tao đỡ ngóng trông đây trời." Moonbin ngồi ghế trên nhìn xuống hai đứa đang ngủ ngon lành mà ngán ngẩm.

"Hai đứa mình cá không? Tao cá đi chuyến này xong tụi nó yêu nhau luôn." Chan lên tiếng.

"Đi về lận á? Không đâu, tụi nó sẽ tỏ tình trong chuyến này luôn."

"Vậy cá nhá, ai thắng phải bao người kia nhá." Chan thách thức.

"Ok luôn, sợ gì." Moonbin nói "túi tiền của tao trông cậy hết vào tụi bây đó hai đứa kia."

Bé Boo đang ngủ ngon, bị ồn ào mà thức giấc, bỗng thấy đầu mình hơi nặng. Chòi oiiii thì ra cái gối êm ái đó là vai Hansol😱😱😱 Nhờ nó mà em ngủ đúng ngon luôn áaa, biết vậy dựa vai ngay từ đầu😑😑😑

Vì nó cũng đang ngủ nên em không dám động đậy nhiều, nhìn ra ngoài của sổ bỗng thấy đã sắp tới địa điểm cắm trại nên nên em liền giả ngủ, chứ không thôi ngại chết.

"Dậy thôi mấy đứa ơi, chúng ta tới nơi rồi" Thầy giáo cất lời, Hansol cũng tỉnh nhờ tiếng kêu của thầy. Cậu đợi mọi người xuống xe hết mới quay qua bé Boo gọi nhỏ "Bé Boo ơiii, dậy đi, mình tới nơi rồi nè".

Bé Boo cũng giả vờ tỉnh lại, thấy Hansol vươn vai liền vội vàng xin lỗi "Tao xin lỗi, trong mơ tao thấy nó là cái gối nên tao chạy lại kê đầu thôi chứ không biết đó là vai mày T^T Mày mỏi lắm honggg, tí nữa tao massage cho"

"Tao không sao, xuống xe lấy hành lý của mày ra trước đi kìa, mọi người xuống xe hết rồi kìa."

"Okay, tao sẽ lấy đồ của mày ra giùm luôn cho." Boo sau khi được ngủ một giấc đã trở nên tươi tỉnh năng động như thường ngày, tung tăng chạy xuống thì bị Moonbin dí điện thoại vô mặt "Hai bây ngủ ngon quá ha? Tiền hình là 10k, lẹ lẹ cho nóng nào."

"Bạn bè mà vậy đó. Nè, tiền nè, gửi tao hình nhanh lên."

Rồi đó, mốt có chụp hình cưới thì nhớ tới nhiếp ảnh gia Moonbin nha mậy" Nó cười rồi chạy biến.

"Cái thằng điên này" em rủa thầm rồi ngắm nghía bức ảnh.

Bức ảnh yên bình quá, trông hai đứa cũng dễ thương, cũng đẹp đôi đó chứ~~~

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ