Giờ tin học

502 59 0
                                    

OMG mình cảm ơn mọi người nhiều lắmmmm, mình chưa bao giờ tưởng tượng được rằng bé con út của mình lại nhận được nhiều sự yêu thương của mọi người đến thế🥺🥺🥺 Mình thật sự cảm ơn mọi người rất nhiềuuuuu. Mình sẽ luôn cố gắng phát triển và hoàn thiện bản thân hơn để có thể mang đến những con chữ hay hơn nữa đến với mọi người, Milliehae<333333 Chap này sẽ là món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn của mình đến mọi người nhé~~~

1k views🎉🎉🎉

__________

Hôm nay em được học tin học nè cả nhà~~~

Nghe môn này có vẻ vui ghieee, khổ nỗi em lại là đứa mù công nghệ (như ông anh khoá trên đam mê hổ trong trường em í)

Em loay hoay mãi cơ, vì có biết làm sao đâu. Em cũng ráng nghe thầy hướng dẫn, cũng ráng làm theo mà sao nó lạ lắm😭😭😭Nó cứ hiện ra cái gì không àaa, hong giống mẫu trên màn hình của thầy tí tẹo nào hết trơn:(((((

Ngó qua thằng Chan bên cạnh, tính mở miệng ra nhờ nó giúp, ai dè nó cũng đang khó khăn như em🥲🥲🥲

Đang không biết làm sao thì ai đó cốc đầu em (nói là ai đó zậy thoi chứ em biết thừa người ấy là ai, vì ngoài Hansol ra thì đâu có ai tối ngày cốc đầu em đâu🙄🙄🙄)

"Sao mà bé Boo phá thế không biết, mày nhìn lên màn hình của thầy với màn hình của mày coi nó có giống nhau tí nào không?" Hansol lên tiếng trêu chọc.

Boo hờn dỗi "Bộ tao muốn zậy lắm hả??? Do tao mù công nghệ chứ bộ T^T Tao cũng ráng bấm theo thầy mà nó ra như zầy, tao có biết gì đâu"

Bỗng Hansol xoay người em lại đối diện với màn hình, nó vòng tay qua giam em giữa lồng ngực nó, bàn tay trái đặt lên tay em để di chuyển chuột. Chỉ loáng cái thôi màn hình của em đã theo kịp cả lớp rồi.

"Mày phải làm như vậy nè, blah... blah... blah..." Hansol dùng chất giọng trầm ấy của nó mải mê nói mà nào biết nãy giờ em có chú ý đến một chữ nào phát ra từ miệng nó đâu (hờ hờ hờ xin lỗi Hansol, mày rất tốt nhưng tao rất tiếc, tao bận tập trung vào cái khác rồi)

Em ngước mặt lên nhìn vào nó, thứ đập vào mắt em là quai hàm góc cạnh của nó, chòi đất oi cực phẩm >//////< Tại sao em với nó cùng tuổi mà của nó lại sắc bén tới vậy, trong khi của em thì toàn được mỡ bao bọc thôi:((((( Ôi mũi của nó cũng cao quá trời cao nữa là saooooo??? Rồi cả hai hàng mi siêu dài nữaaaaa. Chòi đất oiiiii, crush em có khácccc, đẹp trai hong chịu nổi luôn áaaaa

"Tao biết tao đẹp rồi, nhưng mà tập trung vào đây cái coi, đừng ngắm tao nữa, hồi nữa lại không biết làm bây giờ." Hansol lên tiếng làm Boo giật mình thoát khỏi suy nghĩ của mình.

Sau khi giảng một hồi, Hansol xoa đầu Boo, nói một câu rồi về lại chỗ của mình "Boo tự làm tiếp tiếp đi nhaaa, có gì không hiểu thì hỏi tao, đừng có bám theo Moonbin, nhớ chưa??? Moonbin không giỏi tin học bằng tao đâu."

Chan bỗng quay qua em hỏi "Ê mày, Hansol chỉ mày sao giờ chỉ lại tao coi???"

"Nãy giờ tao ngắm crush chứ có nghe được cái gì đâu." Boo nói tỉnh bơ.

Hansol mà biết được người kia chả tiếp thu công sức giảng giải nãy giờ của mình Hansol buồn đấy, mà thiệt ra cũng hong buồn lắm đâu vì Hansol có thể giải thích mọi thứ cho Boo nghe cả đờiiiii.

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ