Chòi oi nay có streaming mấy concert cũ của SVT cả nhà ơiiiiii!!!! Phận làm fan nghèo khổ, fan con nít, fan nghèo rớt mồng tơi, hong có tiền đi concert như em nên những ngày streaming như này là một món quà tuyệt vời aaaa~~~
Và tất nhiên là em không stream một mình rồi, phải có tệp đính kèm đi coi chung chớ~
Mà Hansol nó có những thắc mắc làm em rất là hỏi chấm:))))
"Ủa này là Seventeen thiệt á hả? Coi gose riết thấy mấy ổng lầy dữ thần, tưởng diễn viên 🤡 chớ, bộ là ai-đồ thiệt hả?"
"Ủa này hát live hả? Gì mà cột hơi tốt dữ zị? Bộ diễn liên tục hong mệt hả? Tui nhảy nhảy có xíu đã nói hong ra hơi ròi, sao vừa nhảy vừa hát được hay dị chòi?"
"Má ơiiii, Yoon Jeonghan tóc hồng!!!! Gì mà đẹp dữ zị anh?!?!?! Mà nhuộm riết hong sợ hói hả?"
Sau một loạt câu hỏi thì nó xuống nhà lấy thêm nước cho cả hai vì nãy giờ hú hét với hát theo nhiệt huyết quá, nó lên thì vừa lúc never ending Aju Nice bắt đầu:))))
"Ủa bộ có mỗi Aju Nice thoi hả? Sao nãy giờ có mỗi bài này thoi vậy? Bộ hát quài hong chán hả? Ròi chừng nào mới đổi bài? Sao đi zô rồi lại chạy ra hát Aju Nice tiếp vậy? 13 phút rồi vẫn Á-chù Nai-xừ zãyyyy???"
Ui nó hỏi nhiều mà làm em phát cọc luôn á:)))) "Bạn im lặng xíu coi, mấy ảnh thích thì á-chù nai-xừ thoi, á-chù nai-xù cả đêm cũng được! Hỏi gì hỏi quài, ngườii ta đang quẩy mà phá riết!!!"
Hansol bị bồ gắt, đâm ra tủi thân 🥺🥺🥺 Người ta hong biết nên mới hỏi chứ bộ, đâu phải người ta muốn phá em bồ đâu, bảo bối tổn thương mà bảo bối hong nói, bảo bối ngồi im lặng hong dám hó hé gì nữa luôn
Sau khi sự không hồi kết đã đi đến hồi kết và đi đến break giữa hai concert, em bé mới để ý đếnn bạn bồ "Sao đó? Dỗi rồi hả?"
"Bạn gắt với anh, anh hong biết nên mới hỏi mà, anh là baby Carat mà bạn hong chịu hiểu gì hết, anh tủi thân:((((" Nó còn bĩu môi ra vẻ người ta là đang dỗi lắm đấy, lo mà dỗ người ta đi
"Thôi mà, bé chin nhỗi mà, bé đang quẩy mà bồ hỏi riết nên bé bị cọc thoi, tha lỗi cho bé đi mà? Anh ơi~ Tha lỗi cho em nhó, em iu anh nhất mà~"
Gì mà gọi một tiếng anh ngọt sớt dị chòiiii, đã vậy còn chu môi phồng má, tim Hansol đập bingbalabum luôn chứ ai mà chịu cho nổiiiii, nhưng người ta vẫn làm mặt lạnh đễ nghe em bé gọi lại lần nữa
"Hả? Bé mới nói gì cơ? Anh nghe hong có rõ, bé nói lại đi"
"Hong đâuuuu, Solie hết giận đi rồi bé gọi"
"Ok anh hết giận rồi nè, hong có dỗi hờn gì nữa hết trơn áaa, bé gọi "anh ơi" lại đi"
"Thiệt hong? Có chắc là hết giận rồi hong đó?" Em bày vẻ mặt hoài nghi
'Thiệtttt, hong còn giận miếng nào luôn"
"Zị thì tốt, hết giận rồi thì thôi, đỡ mất công dỗ, chứ ai gảnh mà dỗ hoài:))))"
"Ủa béee, ai chơi kiểu đóooo, gọi lại đi màaaaa, bé mà hong gọi thì anh hun chít bé luôn" Nói rồi nó giữ chặt mặt em rồi hôn lấy hôn để, em có vùng vẫy cỡ nào cũng hong chịu buông
Cùng lúc đó thì concert Incomplete bắt đầu "Bồ, đừng hun nữa, mấy ảnh đang nhìn kìa"
"Kệ mấy ảnh, cho nhìn cơm tró luôn, anh hun bồ anh, ai cản nổi:))) Sao, chịu gọi chưa?"
"Chịu mà anh ơi, đừng hun nữa, cho bé quẩy đi mà, anh ơi, Solie ơi" Em gáng nói giữa nụ hôn cuồng nhiệt của nó, đừng ai hỏi vì sao em bỏ cuộc dễ dàng thế, chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt🥲🥲🥲
"Đó, ngoan vậy từ đầu có phải đỡ hong? Ok quẩy đi" nó liếm môi rồi nhếch mép nói, tay còn tiện thể xoa đầu em, dáng vẻ lưu manh thấy sợ luôn áaaa
Cục cà chua nhà ta hong dám quay qua nhìn bồ mà chỉ tập trung nhìn vào màn hình
Nói chứ sau đó hai đứa vẫn đứng lên cùng quẩy cùng hát hết mình thoi, cùng lắm là mai lên trường tắt tiếng thoi chứ có gì đâu:))))
"Fearless tráy dữ thần vậy má ơiiii"
"Chòi oi lâu rồi em mới nghe lie again lại nè bồ ơiiiiii!!!"
Má ơi stage Falling Flower xinh xỉu má ơiiiiii"
"Chòi oi Kidult, thánh ca của lòng emT^T"
Hai ẻm hú hét dữ lắm mọi người à:)))) Mới ở nhà mà đã nhiệt huyết cỡ này rồi, hong biết mốt zô sân vận động thiệt hai ẻm nhoi cỡ nào nữa
Mà thoi em hong kể chiện nữa đâu, em đi coi tiếp đây chứ đang bận hát Ah! Love với mấy anh nhà quá nèeeee
________
Nhỏ Mì Ly đang vừa streaming vừa viết truyện đó cả nhà, siêu chưa siêu chưa 😝😝😝 Mấy bạn có đang stream hong??? Mọi người thích stage nào nhất đó???
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~