Sức hút của Gose

411 60 9
                                    

Dạo gần đây bé Boo mê nhóm nhạc gì đó lắm cơ, nhóm gì nhờ? Hình như là Seventeen.

Mà đến tận bây giờ nó vẫn chưa hiểu tại sao nhóm có 13 người mà lại đặt tên là Seventeen??? Bộ hồi debut cả nhóm 17 tuổi hay gì???

Nhưng mà nói chung là cục Quýt mê nhóm lắm, tối ngày "Vernon hyung đẹp trai quá àaa, mê Vernon hyung quáaa"

Ủa tui cũng đẹp trai mà em bồ? Sao em bồ bỏ tui để ngồi coi Vernon hyung? Tui mới là bồ em cơ mà?

Hansol buồn trong lòng nhiều chút, bảo bối tổn thương mà bảo bối hong dám nói:(((

"Bé àaaa, chơi với anh đi màaa, đừng coi Seventeen nữaaaaa~~~"

"Hahaha, bạn đợi em một chút, em coi xong tập Gose này đã, hahahaha trời ơi hài quá má ơiiii" Seungkwan vừa cười nắc nẻ vừa quay qua dỗ bạn bồ. Mỗi lần coi Gose là bé bồ bắt đầu ngồi cười muốn banh nhà, bộ mấy hyung í hài lắm hả?

"Bạnnnnn, quay qua chơi với anhhhh!!! Đóng máy tính lại điiiiii!!!" Hansol bắt đầu nhõng nhẽo hơn.

"Đợi em một xíu nữa thôi, sắp xong rồi nè, còn có mấy phút nữa thôi" Boo kì kèo, mắt vẫn dán chặt vào màn hình.

"Xí, bé nói vậy chắc chục lần rồi, không muốn chơi với tui nữa thì nói thẳng ra đi, bé thích Vernon hyung hơn tui rồi chứ gì, tui dỗi cho bé coi." Hansol giận dỗi chui ra góc giường ngồi, vừa lẩm bẩm vừa đấm xuống nệm làm Seungkwan muốn kệ cũng không kệ được.

"Nèeee, giận dỗi gì đó? Em coi có một xíu thôi mà, lúc trước bạn cũng để mặc em ngồi đó rồi coi mèo còn gì" Seungkwan nín cười trước sự trẻ con hiếm có của Hansol.

"Nhưng mà... Aaaaa đó là lúc trước rồi, giờ khác trước khác. Giờ tui dỗi bé rồiiii" Hansol bĩu môi.

Seungkwan cười bất lực, tiến tới ôm ôm dụi dụi vào người Hansol "Rồiiii, cho em xin lỗi, được chưa? Giờ em chơi với bạn nè, chịu hong? Bạn muốn chơi gì?"

Được bồ dỗ sướng lắm chớ, nhưng Hansol phải giữ giá:))) Đâu thể hết dỗi nhanh thế được, vậy là không đáng mặt nam nhi

"Giữa tui và Vernon hyung, bé chọn ai?"

"Tất nhiên là..." Boo kéo dài giọng "... Vernon hyung rồi, hyung í đẹp trai lắm, còn rap hay nữa" Người ta đã dỗi rồi bé Boo còn thích chọc cơ.

"Aaaaaa, người ta nói thương mình mà lại chọn Vernon hyung thay vì mình, vậy đâu phải thương đâu, vậy là ghét rồi:(((( Đi mà tìm Vernon hyung đi, tui hong thèm thương mí người nữa" Hansol nghe Boo nói vậy lại càng giận lẫy hơn, nó vùng vằng đứng dậy toan đi về.

"Nèeee, đứng lại coiiiii, em giỡn thôiiii, bé iu bồ bé nhất màaaa" Thấy bồ đứng lên, bé Boo cũng đi theo mà dỗ bồ.

"Bé phải bobo tui mới hết dỗi" Thanh niên này cơ hội dễ sợ:))))

Bé Boo rướn người lên bobo cái chóc vào môi của Hansol "Như vậy được chưa hả thưa hoàng tử lai tây hay dỗi đẹp nhất lòng em?"

Được người đẹp bobo rồi còn được khen nữa, Hansol sung sướng, khoé môi kéo cao lên, liền quay lại mổ thêm mấy cái vào môi mềm mọng nước của bé bồ.

"Hay là bạn coi Gose với em hong? Em cũng sẽ coi mèo với bạn, vậy là hong ai bị thất sủng hết, bạn chịu hong?"

"Vậy cũng được, nhưng mà bạn phải chỉ anh tên mấy hyung đó cái đã..."

"Ok luôn." Bé Boo cầm máy tính đi lại. "Đây là Scoups hyung nè." Boo giới thiệu.

"Hyung í nhìn đáng sợ ghê><"

"Hong có đâu, hyung í dễ thương lắm. Còn đây là Jeonghan với Jisoo hyung nè"

"Hai ảnh sinh đôi hả?"

"Ờm... sinh đôi khác cha khác mẹ đó😀😀😀 Còn đây là Jun hyung, ảnh người Trung, The8 hyung cũng là người trung nè. Còn đây là DK với Wonwoo hyung, hai ảnh cũng là sinh đôi khác ông nội khác bà ngoại đó. blah blah blah"

Bé Boo cứ thao thao bất tuyệt về 13 anh nhà làm Hansol nghe một hồi mà lú luôn.

"T-Thôi bé cứ bật Gose lên đi, anh coi anh nhớ mặt dần dần sau"

"Vậy cũng được"

"Ủa sao hyung này ăn gian miết zị?"

"Ông anh này bị cuồng hổ à? Woozi hyung đúng hong?"

"Hyung này nhìn hiền mà đanh đá ghê, nói câu nào chất câu đó luôn á trời"

"Waaaaa Jun hyung im lặng ghê á, chắc ảnh hướng nội hả?"

7749 câu hỏi dồn dập bay tới khiến bé Boo cứ coi được mấy giây lại phải dừng lại giải thích nhưng thấy bạn bồ có vẻ dần mê khiến em cũng vui.

"Há há há, mấy ổng hài ghê á trời ơiii, sao giờ tui mới biết đến mấy ổng vậy? Bật thêm đi Boo ơi~~~"

Kể từ đó, có một thanh niên nghiêm túc không thể ăn cơm nếu không bật Gose lên coi. 

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ