Vẫn là câu chuyện bé Boo và sự mù công nghệ của ẻm:)))))
Nhân ngày bạn bồ qua nhà chơi, bé ta lôi chiếc laptop của mình tập gõ tập edit. Cơ mà bé ta mù công nghệ mà, cứ gọi Hansol lại mỗi sau mỗi bước luôn.
"Hansol ơi, làm này xong bấm gì?"
"Em muốn chèn chữ vào, phải như thế nào hả bạn bồ ơi?"
"Bồ ơi, giúp emmmm!!! Cíuuuuu"
Hansol bất lực mà Hansol hỏng nói:)))) Bạn bồ đưa máy cho Hansol làm còn nhanh hơn í, nhưng thôi, bé ham học hỏi thì mình cũng phải ủng hộ bé chứ.
"Giờ bé phải bấm vào đây nè, xong rồi qua đây..." Hansol chỉ em từng bước, tay nó còn để lên tay nắm chuột của bé di chuyển cho lẹ.
"Cám ơn anh iu~~~" Bé ta cười hihi khoái chí vì thành công chọc bạn bồ ngại đỏ mặt. Còn Hansol thấy bé bồ gọi mình một tiếng anh thì cũng vui vẻ lắm, nét mặt bừng sáng thấy rõ.
"Bạn ơi, sao nó hiện ra chữ error zậy? Em bấm đúng nút bạn chỉ rồi mà?" Boo lần nữa lên tiếng thắc mắc.
Hansol thở dài, chậm rãi bước lại chỗ em bé nhà mình. "Bạn có chắc là bấm đúng nút anh chỉ không?"
"Chắc mà, nút ở góc trái này chứ gì? Em bấm vào đó mà.""Vậy để anh coi lại, cho anh mượn laptop một xíu." Nói rồi Hansol lấy cái máy đưa về phía mình rồi gõ vài đường cơ bản. "Xong rồi nè bé."
"Bạn siêu quá zọooo, cám ơn bạn nhó~" Bé ta nhìn bồ mình với ánh mắt ngưỡng mộ, bỗng bé nghĩ gì đó rồi lại lên tiếng "Bồ ơi, error nữa rồi nè~~~"
"Ủa, còn lỗi gì đâu? Anh mới sửa xong mà, sao lỗi lại được?!?!?!" Hansol thắc mắc
"Thiệt mà bạn, bạn lại coi đi nè, nhanh nhanh bạn ơi~~~" Boo thúc giục.
"Rồi rồi, tới liền nè" Hansol đi lại, cúi người nhìn vào máy tính "Ủa có error gì đâu bé?"
Boo thấy Hansol vừa cúi xuống cái là rướn người hôn cái chóc vào má anh người iu "Em có nói là cái máy bị lỗi đâu~~~ Em mới bị error nè, tại bạn ngầu quá em bị ume không lối thoát, mỗi lần muốn iu ít hơn xíu là server lại ting ting báo error đó~~~" Em ta nháy mắt, trêu ghẹo bồ.Hansol mặt đỏ tay run bởi sự bạo dạn của bé Quýt, hai tay ôm mặt em cúi người hôn mấy cái vào đôi môi mềm mọng ấy "À vậy hả? Error kiểu này thì anh không biết sửa đâu, mà có biết cũng chả thèm sửa, cho bé error thêm luôn~~~"
________
Chúc mừng các sĩ tử đã hoàn thành kỳ thi khó nhằn nhé~~~ Các bạn có trúng tủ hong dọ??? Các bạn đã cố gắng hết sức và không bỏ cuộc, dù kết quả có ra sao thì mình và mọi người rất tự hào về các cậu~~~ Hãy nghỉ ngơi đi nhé và mong rằng các cậu đậu nv1 nhé~~~🫶🏻🫶🏻🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~