Hôm nay là ngày Va-lung-tung nàyyy
Em có làm sô cô la cho "người đặc biệt" đóoo, nhưng em sẽ không đưa tận tay đâuuu, như vậy ngại lắm, cũng không biết phải nói sao hết. Vậy nên em đã lén giấu vào cặp Hansol kèm một tờ note nhỏ.
Em không ghi tên mình đâuuu, để xem người ta có nhận ra chữ viết của em hay không.
Nhưng mà em không bỏ rơi những con người cô đơn đâu nhaaa, các bạn ấy vào ngày này sẽ buồn lắm, vì thế em mang nguyên một hộp sô cô la vào tặng các bạn, trước khi phát còn nói "Cứu tinh của bọn độc thân tới rồi đây, chừng nào tao còn độc thân tụi mày vẫn sẽ được sô cô la vào ngày này nhó. Đứa nào ế mới được kẹo nha, bọn có bồ né ra điiii. Nè, sô cô la nèee, chúc mày năm sau vẫn nhận được sô cô la của tao😝😝😝"
Mang đến niềm vui cho người khác em cũng hạnh phúc lắmmm.
Hansol tới xoè tay ra "Sô cô la của tao đâu?"
"Nè, chúc mày năm sau vẫn nhận được kẹo từ tao." Em trêu chọc.
"Tao thèm vào. Có khi năm sau mày còn chẳng đi tặng kẹo nữa đâu bé Boo ạ." Nó nói rồi quay lưng bỏ đi.
Em thích tặng hay không thì thì kệ em chứ? Tại sao em lại không đi tặng kẹo nữa?
Đang ngẩn ngơ thì một bạn chạy tới đưa em một hộp diêm Valentine.
Hội học sinh năm nay có tổ chức event đặc biệt này, ai cũng có thể bày tỏ gián tiếp đến người đặc biệt của mình. Những con chữ yêu thương ấy sẽ được ghi chú cẩn thận và để vào hộp diêm được trang trí rất đẹp mắt.
*Hình minh hoạ
Em mở ra thì có một dòng note "tụi mình chỉ là bạn thôi nha, đám kia bắt tao tặng mày đó"
Ủa là sao???😀😀😀 Rồi tặng như không tặng zậy??? Zậy là valentine dữ chưa??? Mà cái hộp không ghi tên nên em chẳng biết ai là người gửi cả.
Zậy nên hôm đó em đi hỏi một vòng luôn, nhưng không ai nhận mình gửi cả, còn chọc em bảo là "Hansol gửi đó".
Sao có thể là cục đá di động đó gửi được chứ. Không thể nàoooo.
Cả ngày hôm ấy em thấp thỏm không biết nó có nhận ra "vật thể lạ" trong cặp không nhưng nó vẫn ngáo ngơ, vẫn ngứa đòn chọc em như mọi ngày nên chắc nó không nhận ra đâu.
Đi học về, mở cặp ra để lấy sách học bài, em cũng thấy có một hộp sô cô la trong đó được ghi "tặng bé Boo"😱😱😱
Trên thế giới chỉ có đúng hai người gọi em là bé Boo, một là mẹ, hai là... Hansol>< (còn nhỏ tác giả này nữa nha bé Boo😌😌😌)
Em tức tốc cầm điện thoại nhắn cho nó
Boo_jeju
Mày tặng tao sô cô la hả?Chwe_not_chew
Ừa, giờ mới thấy đó hả?Boo_jeju
Sao tự nhiên tặng tao vậy?Chwe_not_chew
Tại mẹ tao quý mày nên nói tao đem tặng.Boo_jeju
Vậy cái hộp diêm phải mày tặng không? Tụi kia nói mày tặng.Chwe_not_chew
Ai nói gì mày cũng tin hả? Mày phải bồ tao đâu, tao tặng mày làm gì?Tất nhiên rồi, sao Hansol lại tặng em được chứ, chắc mẹ nó nói đem lên thôi. Ừm... em có hơi thất vọng một xíu, chỉ một xíu thôiiii...
Mãi em mới nhớ đến hộp sô cô la nên giả hỏi
Boo_jeju
Hồi sáng tao thấy chị nào nhét sô cô la vào cặp mày đó, hình như còn có 💌 mày coi chưa???Chwe_not_chew
Coi rồi, thích tao mà không chịu để tên thì tao biết lần nào mà lần?
Mà nhìn chữ xinh chắc người cũng xinh lắm nhỉ?
Mà xinh thì hợp với những đứa đẹp trai như tao lắm.Lại đau nữa rồi... Nó không nhận ra chữ viết em... đã vậy còn muốn quen người ta nữa. Valentine mà sao buồn dữ vậy ta ơiii TvT
Đến khuya nó mới nhắn tiếp
Chwe_not_chew
Ờm... hộp sô cô la với hộp diêm là tao tặng mày đó
Bé Boo Valentine vui vẻCứ tưởng bức thư ấy đã không còn, thế nhưng mãi sau này, khi hai đứa đã thành đôi, một lần qua nhà nó em mới thấy bức thư của em vẫn được nó giữ gìn, để thẳng tắp trên bàn học, dưới dòng tớ thích cậu nhiều lắm là nét chữ xấu xí của nó
Anh cũng thích Boo lắm
Và năm sau em không đi tặng sô cô la nữa thiệt...
__________
Chúc các bạn Valentines thiệt vui vẻ bên người yêu nhé, còn nếu bạn vẫn còn độc thân thì không có gì phải buồn đâu nè, còn có mình ở đây nè😉😉😉 Mong rằng mẩu truyện nhỏ này sẽ tiếp thêm đường cho các bạn~~~
Cũng chúc mừng sinh nhật Carat chúng mình nhé~~~ Mong rằng tất cả chúng mình sẽ đồng hành cùng nhau thiệt lâu thiệt lâu nhé, mình iu các bạn lắmmmm💖💎💙
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~