Tối hôm đó về Hansol vẫn chưa yên tâm với em lắm. Cục Quýt tới trước nhà rồi nhưng vẫn còn hơi sợ khi nhớ lại chuyện vừa rồi, bám tay cậu không buông, đòi phải đóng cửa đã rồi Hansol mới được đi, mà cậu thì luôn chiều theo em mà.
11:30 rồi, điện thoại Hansol bỗng ting lên một tiếng.
Boo_jeju
Hansol ơiiii, mài ngủ chưa???
Chwe_not_chew
Sao đó?
Boo_jeju
t hong ngủ được T^T
Chwe_not_chew
Vẫn còn sợ hả?
Boo_jeju
ừaaaa😭😭😭
Chwe_not_chew đang gọi bạn.
"Mày đang nằm trên giường rồi, sợ gì nữa?" Hansol mở lời, vì đang buồn ngủ nên giọng trầm hẳn xuống.
"Lỡ may ổng trèo cửa sổ vào thì sao??? Sợ lắm áaa" Giọng bé Boo nhà mình lại sắp vỡ oà.
"Mà sao ổng trèo vào nhà mày được trời, ai rảnh? Mà lỡ có trèo thiệt thì mày nhắn tao, tao tới cứu mày được chưa?"
"Sao mày nghĩ tới trường hợp ổng trèo vào được thiệt zậyyyy, tao sợ màaaa😭😭😭. Nhưng mà sao mày tới kịp được, nhà mày cách nhà tao một cái ngã tư lận đó."
"Haizzzz, Vậy giờ tao canh mày ngủ, chịu chưa? Chừng nào mày ngủ thì tao tắt máy. Đi ra khoá cửa sổ luôn đi." Dù buồn ngủ lắm rồi nhưng Hansol vẫn cưng chiều cục Quýt zậy đó.
"Awwwww, thương bạn Hansol quá cơ🥺🥺🥺"
Chữ thương của Boo làm Hansol vui lắm cơ, dù không biết Boo chỉ nói vậy thôi hay thật sự có ý đó nhưng Hansol vẫn vui lắm.
"Mày hát ru tao ngủ đi!!!" Boo bỗng cất giọng.
"Mày bị khùng hả? Tao có biết hát đâu?"
"Thôi màaa, thử hát một câu thôiiii"
To me, you are very precious
You can tell me today was tough
I am here, you suffered a lot
I love you
I will hug you
Giọng hát của Hansol không được hay lắm nhưng lại rất trầm và ấm, ngày hôm nay đã rất dài và mệt mỏi nên em càng dễ ngủ hơn, nhất là khi nghe được sự ấm áp từ Hansol.
Sau khi nghe tiếng thở đều đều của Boo, Hansol mới yên tâm tắt máy, trước khi tắt còn thì thầm một câu.
"I like you a lot, hope you'll be mine one day"
_______
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình~~~ Hai tuần tới là hai tuần thi của mình nên mình không thể ra chap mới được, mong mọi người đợi mình một xíu nhé, mình sẽ cố gắng thi thật tốt và trở lại với những chap chất lượng hơn nè~~~
Nếu có góp ý hay ý tưởng gì thì đừng ngần ngại nhắn tin cho mình nhé, mình rất vui khi nhận được tin nhắn từ các bạn đó<33333
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~