Seungkwanie của chúng ta đang ngày càng thân thiết với Moonbin.
Đi ăn trưa cũng rủ Moonbin lại cùng bàn, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả, những câu chuyện mà Hansol không thể bàn luận với Seungkwan được vì cơ bản cậu chẳng biết gì về nó cả.
Ví dụ như nhóm nhạc BSS vừa comeback.
"Trời ơi, mày coi stage 7pm chưa??? Có ai vác bàn nhậu lên sân khấu như mấy ổng không chứ?" Nhắc đến idol Boo hào hứng lắm.
"Vậy cho nó khác bọt, chứ cứ đứng hát không cũng nhàm chán. Mấy ổng là gánh hề mà, thể nào chẳng có những ý tưởng độc lạ." Moonbin đáp rồi cho miếng cá vào miệng.
"Mà có rumor Wonwoo hyung cũng có đến mà sao không thấy dấu vết gì hết vậy chòi??? Có chắc là ổng đến không vậy?"
"Mấy chị bảo có, với nghe bảo ổng tới tận phòng chờ làm tóc mà, hâhhah. Hỏng biết ai mới là người comeback luôn í."
"À tối qua mày có coi CCMA hong??? Ta nói nó cháyyyyyy!!! Hề Vl lun má oiiii"
"I know right, lâu lắm rồi mới cảm thấy lễ trao giải nó vui vậy ó"
Hansol nghe không thấm được chữ nào, đặc biệt là Boo triệt để lơ cậu trong bữa ăn này. Chán nản, cậu dọn hộp cơm rồi đứng lên.
"Ủa Hansol ăn ít vậy? Đi đâu đó?" Seungkwan hỏi.
"Tao ăn no rồi, lên lớp trước đây. Dù gì ngồi đây tao cũng chỉ làm bóng đèn." Rồi cậu đi thẳng lên lớp.
Một lúc sau, cậu thấy Seungkwan lên. Ngồi vào chỗ, Boo hỏi.
"Nay mày sao vậy? Mệt hả?"
"Đâu có. Tao không muốn làm bóng đèn thôi."
Boo lấy bình nước ra uống một hơi rồi nói "Bóng đèn gì chứ"
"Seungkwan, cho tao miếng nước."
"Nè" Em vừa đưa tay ra, chưa kịp tới tay Moonbin đã bị Hansol giật lấy uống sạch.
"Hết nước rồi, xin lỗi mày." Nó nói. Giờ thì nó hiểu rồi.
Hiểu vì sao lại cảm thấy khó chịu khi Seungkwan thân thiết với Moonbin chứ không phải nó, vì sao lại nhói nhói khi Boo bảo Moonbin là crush cũ của em, vì sao lại muốn em chỉ thân thiết với mình.
Cuối cùng Hansol cũng hiểu cảm xúc của chính mình rồi.
Điều duy nhất em quan tâm bấy giờ không phải cái nhìn khó hiểu của Moonbin, cũng không phải cái bình hết nước, mà là Hansol vừa uống chung với em.
Nó chạm môi vào thành bình nước luôn, ngay chỗ em vừa uống nữa chứ><
Vậy có được tính là hôn gián tiếp hong cả nhà???
Mà nghe như nó đang ghen í nhỉ🤭🤭🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~