Em đang tung tăng chạy vào cổng trường, thấy Hansol và anh Mingyu, đàn anh khoá trên đang trò chuyện, đang định chạy lại chào thì nghe Mingyu hỏi nó.
"Nhà mày mới có trẻ em tới chơi à?" Mingyu hỏi đứa em thân thiết. "Cái tay thấy ghê thiệt chứ, haizzz, khổ thân thằng bé."
"Thằng quỷ nhỏ nhà em vẽ đó."
"Thằng nào đáo để thiệt chớ, có giấy không vẽ, lại đi vẽ lên tay người ta vậy trời🤦🏻♀️. Mà sao em không bôi đi còn để yên tới trường nữa hả?"
Em với tâm trạng phấn khởi bắt đầu ngày học mới, nghe Mingyu nói vậy muốn tăng xông luôn á chòiii, công sức của tui, nghệ cả củ mà dám nói vậy là sao hả???
Vì thế em bay lại nhảy lên lưng Mingyu rồi la "Anh dám chê tác phẩm nghệ thuật của em hả? Ai cho??? Đẹp vậy mà dám chê xấu hả???"
"Đó, do thằng quỷ nhỏ này nè!" Nó nói, hơi tủm tỉm cười. Để ý mới thấy hình em vẽ từ hôm qua nhưng nhìn vẫn mới toáng, em cứ tưởng về nhà là nó bôi đi luôn chứ.
"Yahhh, mày nói ai nhỏ hảa???" Em leo xuống khỏi người Mingyu rồi chạy qua đánh nó.
Nó cầm cặp em kéo ra là em không phản kháng nổi rồi, người gì mà khoẻ dữ zậy chòiii.
"Đó, người đã một mẩu rồi còn mang cặp nặng vậy sao mà lớn nổi hả bé Boo!" Nó (lại) cốc đầu em rồi cầm cặp em đi trước luôn.
"Yahhhhhhh, ai cho mày chê tao lùn??? Tao không lùn, do mày quá cao thôi!!!" Chuẩn bị rượt theo nó thì người kế bên lên tiếng.
"Được trai đẹp cầm cặp cho luôn, sướng thế nhờ." Mingyu trêu chọc.
"Hai đứa tụi em đẹp đôi ghie anh nhờ, dễ thương anh nhờ." Em vui vẻ lên tiếng.
"Đẹp đôi cái gì? Có là gì của nhau đâu mà đẹp đôi?" Cái vẻ mặt trêu chọc ấy vẫn chưa được gỡ xuống.
Nhưng câu hỏi của Mingyu khiến em suy nghĩ nhiều lắm. Hansol dù mặt than vậy thôi chứ ai nhờ gì cũng giúp, tốt bụng quá trời, đâu phải chỉ tốt với mình em đâu... Vậy là do em tự ảo tưởng đó hả??? Nó cũng có bao giờ nói thích em đâu, toàn là trêu chọc kiếm chuyện không... Nghĩ mà sầu quá điiii TvT Hansol ơiii, mày tỏ tình tao đi được honggg???
(Em nào biết con trai để ý ai mới tối ngày kiếm chiện trêu chọc cho người đó để ý🤧🤧🤧, người ta là nhờ mới làm, còn em chưa kịp nhờ nó đã giúp rồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~