Bé thích ăn gì anh cũng nhớ hết

407 50 1
                                    

Hôm nay hai đứa tan học xong liền rủ nhau qua Gongcha uống trà sữa. Đến quán, bỗng Hansol đẩy em tới bàn, nói em đợi rồi lại lon ton đi order.

Nó biết em muốn uống gì hả? Bình thường thấy nó không để tâm gì hết mà.

Một lúc sau nó quay lại với đúng ly trà sữa Hokkaido 50% đường 30% đá thêm pudding và trân châu trắng luôn. Ngạc nhiên nha má😱😱😱

Nhưng rồi em nghĩ chắc do hai đứa cũng hay đến quán này uống, riết nên nó nhớ thôi.

Cho đến khi tụi em chuyển qua Burger King ăn tối. Nó vẫn tiếp tục nói em lên lầu đợi trước còn nó thì đi đặt đồ ăn.

Lần này nó vẫn đặt đúng luôn. Nó nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của em rồi bật cười "Sao đó? Bộ anh đặt hong đúng ý bé hả? Bé hay ăn cái này mà, combo gà giòn cay nè, à để anh kẹp phô mai que vào burger cho bé nhá. À anh có mua cả cánh gà BBQ với nuggets nữa nè, bé tha hồ mà ăn nháaaa"

Nó bày hết đồ ăn ra trước mặt em rồi cười thoả mãn "Bé thấy chưa, không ai hiểu bé bằng anh đâu"

Ủaaaaa??? Đây không phải Hansol mà em biết!!! Hansol mà em biết sẽ gọi xong phần của nó rồi đứng qua một bên chơi điện thoại, đợi em gọi món em muốn rồi rút thẻ (của mẹ Melody với công dụng chính là nuôi bé mỡ bụng của em).

"Ủa bồ, sao bồ nhớ em thích ăn gì vậy?" Em thắc mắc

"Cái gì về bé anh cũng nhớ hết mà, bé nói gì zọ~"

"Thiệt hong đó? Vậy zô Family Mart em thích ăn gì nhất?"

"Ăn lẩu chứ còn gì nữa, nhưng mà phải cho cả miến vào ăn cùng nữa nha, à, thêm một chai trà tắc mật ong nữa"

"Nonie nhớ em thích gì hết thiệt á hả? Awwww" Em cảm động lắm luôn áaaa, phải đi qua hôn bồ cái thôi

"Mà sao bồ nhớ được hay zọ? Bình thường em ăn quá trời quá đất luôn mà"

"Anh có bí quyết cả đó~"

"Đâu? Bí quyết gì? Kể nghe coi~"

"Trên đời đâu có thứ gì miễn phí đâu bé ơi~" Nó đắc thắng chu mỏ chờ em đặt môi xinh lên

"Moah~ Rồi đó, giờ bồ nói đi!"

"Hahaha, thì có gì đâu. Anh biết tính anh hay quên trước quên sau, mỗi lần đi ăn bé gọi cái gì thì anh ghi chú xuống, vậy là nhớ được thôi. Mốt anh làm hết cho bé, bé chỉ việc ngồi ăn ngoan ăn giỏi thôi nèee~" Nói rồi nó lấy điện thoại, mở notes của nó ra cho em coi. Phải nói là nó chi tiết cực kỳ luôn á.

"Awwwww, em iu bồ quáaaa, phải làm sao đây bồ ơiiiii~~~~"

"Hừmmm... hôn anh thêm mấy cái nữa đi" Nó lưu manh nói. Em cũng có nghĩ gì sâu xa đâu, liền tiến tới, tính mổ cái chóc như hồi nãy thôi, ai dè nó giữ gáy em lại kể nụ hôn lâu hơn.

Em thoát ra được đã là một lúc sau rồi, liền ngại ngùng về lại ghế của mình, vừa đi vừa ấp úng "E-em về chỗ đây... À... phải ăn burger nữa... đúng rồi... phô mai là nguội là hong kéo sợi được..." 

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ