Cả nhà yêu ơiiii, Hansol mới từ nhà em về, và nó để quên một thứ nèeee, cả nhà biết là gì hongggg???
Là ví tiền của nó đó hehehe~
Để mở ra coi thử coi có gì nào~
Ủaaa, có hình em nè? Mà tấm này em hong biết đâu ra luôn áaaa, chắc là nó chụp lén em rồi hì hì, căn góc cũng đẹp đó, em cười cũng xinh đó, duyệt tấm này nha~ Để kêu nó gửi hình cho em rồi đổi ảnh đại diện mới được~
Í, quá trời xiền luôn nèeeee, đại gia có khác, em được đại gia bao nuôi đó mọi người~
Em bỗng nảy ra một ý tưởng ghẹo nó tiếp hahaha, em sẽ lấy tờ 200k này của nó rồi bao nó ăn, ý tưởng quá tuyệt vời~
Chiều hôm sau, tan học một cái là em xách tay nó đại chiến 300 cái đùi gà rắn liền cho nóngggg "Bồ, nay em bao bồ nhó, không được lằng nhằng nói nhiều, em nói em bao là em bao đó"
"Nấu nâu nầu, gì vậy ba? Bình thường anh trả mà, tự nhiên nay đòi trả vậy? Anh méc mẹ Melody giờ" Hansol thắc mắc
"Nè nha, lớn rồi hong chơi méc mẹ nha. Tại bình thường bồ trả riết thôi, thấy giống kiểu bồ bao nuôi em quá à, chê:))) Có qua phải có lại chứ, một bữa ăn có đáng bao nhiêu đâu mà"
"Nhưng mà-"
"Im hong? Tui nói tui trả là tui trả, đừng có mà nhiều lời. Có tin tui bỏ mấy người lại đây luôn hong? Sao cứ thích để tui đanh đá lên zậy? Cái nết gì ngộ à" Boo cắt ngang câu nói của Hansol, nó thấy em bắt đầu đổi mood nên đành chiều theo ý em (dòng thứ sợ bồ)
Hai đứa ăn uống cười đùa đã đời, thanh toán xong xuôi hết thì dắt tay nhau về nhà. Trên đường về, Boo thỏ thẻ "Bồ ơi, bồ muốn nghe một bí mật hong?"
"Sao? Bí mật gì?"
"Biết sao nay em bao bồ hong?"
"Do bé lên cơn😀😀😀" Nó cợt nhả nói"Này nha, đừng có để tui cọc lại nha, hỏi lại nè, bồ biết tiền đó đâu ra hong?"
"Rồi rồi, chọc có xíu mang căng dữ, bé mới được mẹ cho tiền hả? Hay sao?"
"Tenggggg, sai gòiiii, là em lấy trong ví bồ đó hahahaha, cho chừa cái tội bỏ đồ lung tung rồi lại quên trước quên sau" Boo nói xong rồi cười phá lên
"Vậy bé có muốn biết một bí mật của anh hong?"
"Bồ bỏ hình em trong ví đúng hong? Em biết gòiii"
"Hongggg, thiệt ra áaaa... cái tiền đó áaaa..." nó úp úp mở mở "tiền mà bé chôm được á, thiệt ra là anh chôm từ ví bé đó" Chưa kịp để em định thần, nó liền quắn giò chạy đi, chứ hong lẽ đứng yên để bị ăn đánh à 🙄🙄🙄
"YAHHHHH, ai cho mí người trộm tiền của tui hả? Đứng lại đó, ai cho chạy mà chạy hả?!?!?!" Hết cứu rồi Hansol ơi
Và thế là hai đứa, một đứa bị đứa kia rượt, cả hai náo loạn ầm trời cả một khu phố
"Bồ, đừng chạy nữa, mệt quãi đạn, CHOI HANSOL, DỪNG LẠI" em hét lên khi đã quá mệt, hong còn rượt nó nổi nữa
Nó thấy em đứng chống hông thở gấp liền đi lại vuốt lưng cho em, khi nhịp thở về lại bình thường, em nói "Nè, bồ chụp lén em hồi nào dọ? Cái tấm trong ví á? Gửi em đi, em đổi avatar"
"Gửi xong là hong cọc nữa nha"
"Người ta biết rồi, khổ ghê á"Tối đó liền có một em bé lon ton đi đổi hình đại diện mới với caption "📷by him💖"
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~