Để em kể cho mọi người nghe mối quan hệ mẹ chồng - chàng rể của em.
Mẹ Jwa nhà em thương Hansol thì ai cũng biết rồi đúng hong? Zị có ai biết em được mẹ Melody cưng chiều cỡ này hongggg?
Chả là mỗi lần đi chơi á, em với Hansol sẽ chia đôi tiền ra để trả. Cả hai cùng chơi cùng ăn mà, phải chia đôi mới hợp lý chứ đúng honggg???
Nhưng mà mẹ Melody hong có nghĩ như zậy. Mẹ cho rằng bạn trai nên là người trả cho tất cả khi đi hẹn hò (ủa mà con cũng là bạn trai của Hansol mà mẹ😀😀😀)
Hôm nay bé với Hansol hẹn nhau đi xem phim. Hai đứa chọn phim chọn ghế xong, đến lúc thanh toán, em định mở ví lấy tiền thì Hansol nó nói một câu làm em đứng hình luôn "Bé chỉ cần dành thời gian cho anh là được rồi, còn tiền bạc cứ để anh lo"
Ủa gì zị chòi😀😀😀Mấy chị bán vé cứ nhìn tụi em rồi cười tủm tỉm luôn á, còn xì xào với nhau nữa cơ (em thấy hết đó nha mấy chị). Sau khi lấy vé, lấy bắp, lấy nước, nó kéo tay em vào rạp rồi ngồi xuống ghế đã đặt.
"Ủa sao nãy bạn nói câu đó zị?" Boo thắc mắc nhìn qua bạn bồ.
"Nghe ngầu mà, bé hong thấy ngầu hả? Nghe như mấy tổng tài trong tiểu thuyết á bé nhò"
Ủa gì zị chòi pt.2😀😀😀
"Nhưng mà bình thường tụi mình vẫn chia tiền mà, tự nhiên nay đòi bao em vậy? Vậy lát nữa coi phim xong, tụi mình đi ăn là phải để em trả đó nha."
"Hong bé ơi~~~ Từ giờ đi chơi với anh, bé hong cần lo nghĩ gì về tiền hết. Cái đầu của bạn nhỏ đáng iu này chỉ nên nghĩ về anh thôi" Nói rồi nó đưa tay vỗ nhẹ lên đầu em, thấy em bắt đầu nghệt mặt ra, Hansol lại càng đắc ý, diễn cho trót vai tổng tài của mình để ghẹo em.
"A-ai nhập bồ hả? Bạn đừng có làm em sợ" Boo nhìn Hansol với ánh mắt hoang mang. Nay ai nhập bồ em vậy chòi?!?!?! Cíuuuu bé, ai đó trả lại Hansol cho tui đi, mẻ này đáng sợ quá à😭😭😭
"Hahaha, anh vẫn là Hansol của bé mà~ Bé hong thích anh như này hả? Quá là tổng tài soái ca luôn, chuẩn bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền rồi đó~" Mẻ vẫn thích giỡn nhây với bồ cơ, còn nắm tay bồ rồi đưa lên hôn chụt một cái nữa chứ.
"Một là bạn bình thường trở lại, hai là em bỏ bạn ở đây, em về trước đó:)))"
"Hahahaha, làm gì mà căng dữ zị, anh chọc xíu thoi mà" Nó cười đã đời rồi mới ghé vào tai em kể lể
"Mấy hôm trước anh đi ăn với bé á, vừa về cái mẹ đã hỏi 'ai trả tiền' liền. Bình thường tụi minh chia đôi mà, nên anh mới nói vậy với mẹ, cái mẹ quánh anh mấy phát luôn" Nó nói rồi chui rúc vào em như thể nó nhỏ bé đáng thương lắm:))))
"Xong cái mẹ bảo từ nay đi chơi hong được để bé trả, phải để anh trả cơ, tại anh là bạn trai của bé mà"
"Nhưng mà em cũng là bạn trai của bạn mà"
"Ờm... cái này thì... cũng đúng... nhưng mà mẹ nói gì thì bé cứ nghe theo vậy đi, xoắn làm gì"
"Nhưng mà..." Bé đang định phân bua lại thì intro nổi lên cắt đứt cuộc trò chuyện của hai đứa, bé đành cất lại suy nghĩ trong đầu mình.
Kể từ đó, nó hong để cho em đụng đến cái ví lần nào luôn (do được mẹ tài trợ mà:))))
Em liền chạy qua nhà nó tìm mẹ. "Mẹ ơiii, như này là saooo??? Bình thường tụi con vẫn chia tiền mà, giờ tự nhiên để Hansol trả hết, vậy kỳ cục lắm mẹ ơi, Boo hong chịu hong chịuuuuu"
"Sao đó em bé của mẹ? Ủa mẹ thấy vậy được mà, em bé của mẹ chỉ cần hưởng thụ thôi, cứ coi như đó là phần thưởng của em vì đã đâm đầu vào thằng con ngáo ngơ nhà mẹ đi" Mẹ xoa đầu em, dửng dưng chê con trai mình trước mặt bồ nó:))))
"Em há miệng ra nào, nho này ngon lắm đó, mẹ cất dành cho em bữa giờ" Nói rồi mẹ đút Boo mấy trái liền luôn
"À mẹ mới mua cho em cái áo xinh lắm đó, em vào mặc thử cho mẹ xem nào" Em cứ tưởng mẹ mua cho em một cái thôi, ai dè mẹ mua đầy một túi:)))
"Sao mẹ mua cho Boo nhiều quá vậy? Sao Boo mặc hết được" Em ngại ngùng
"Thì em cứ mặc dần dần đi, hết thì mẹ mua tiếp cho. Nay em ở lại ăn tối với mẹ nhá, mẹ nấu cho em ăn."
Mọi người thấy mẹ thương em chưaaaa, Hansol nó ra chuồng gà chơi rồi:))) Cứ dăm bữa, nửa tháng là mẹ lại ới em qua cho miếng bánh mẹ làm, tặng cái khăn mẹ đan, hay chỉ đơn giản là gọi em qua ăn cùng mẹ bữa cơm thôi.
Chỉ cần như vậy thôi là mọi người biết mẹ thương em cỡ nào rồi nhỉ? Mẹ Melody 10 điểm hong có nhưng!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~