Hôm qua em có một giấc mơ rất đáng ghét, em mơ thấy Hansol bỏ em đi theo nhỏ khác, nhưng mà em chưa kịp bắt gian tại trận đã lỡ tỉnh giấc mất tiêu...
Em cay:)))))))
Bình thường em có bao giờ nhớ giấc mơ của mình đâu, nhưng hôm nay tự nhiên nhớ rõ ràng từng chi tiết ghê:)))
Sáng hôm sau em mang một bụng tức giận đến trường, mọi người cũng biết kết cục của Hansol rồi đó, sao mà hong bị em giận cho được.
Em bơ đẹp Hansol luôn, anh bồ có nói gì cũng mặc kệ, có rủ đi ăn cũng ngó lơ, không biết vì sao bị giận vẫn đi dỗ nhưng em vẫn không chịu, haizzz, số Hansol hơi đen rồiiii
"Bé Quýt à, bé không nói lý do thì sao anh biết đường mà dỗ bé đây... Anh nhớ là hôm qua mình không nói hay làm gì khiến bé giận hết, sáng nay anh chưa kịp làm gì bé đã ngó lơ anh rồi, rốt cuộc là bé bị làm sao vậy hả?" Hansol thở dài, nhưng đáp lại nó vẫn là sự im lặng.
"Seungkwan, anh đang nói chuyện với bé đó, còn tôn trọng anh thì mở miệng ra nói gì đó đi" Hansol dần trở nên nghiêm túc hơn, tông giọng cũng trầm đi vài phần, nó nhướn mày chờ bé Boo lên tiếng nhưng em vẫn bướng bỉnh.
"Haizzz, ok, tao hết cách với mày rồi, thích làm gì thì làm đi." Đổi cả cách xưng hô như vậy là biết nó giận cỡ nào rồi. Nó toan đứng dậy bỏ đi thì một bàn tay đưa ra giữ nó lại "Rốt cuộc là mày muốn gì hả?" Hansol nổi giận thiệt rồi.
"Đêm qua em mơ thấy bạn bỏ em theo nhỏ khác." Bé Boo nhẹ giọng.
"Hả?"
"Em mơ thấy bạn đi hẹn hò với nhỏ khác trong khi vẫn đang trong mối quan hệ với em!" Boo nói với tông giọng hờn dỗi.
"Rồi bé có vô đánh ghen không?"
"Em đang tính làm vậy mà tự nhiên tỉnh lại mất tiêu, chưa kịp làm gì hếtttt, tức dễ sợ"
😀😀😀Hansol cạn lời nhiều chút... Nó đẩy đầu bé Boo xuống bàn "Đi ngủ rồi mơ lại đi, để tui còn vô đó thanh minh:)))) Tào lao dễ sợ, đừng nói là do cái giấc mơ đó mà bé giận tui đó nha?"
"Thì... 👉👈lỡ may bạn bỏ em thiệt thì sao?"
"Này nhá, đừng có mà coi thường tình cảm của tui nhá. Dám nghĩ xấu về tui rồi giận tui à, muốn bị quánh mung xinh không?"
"Bạn chơi kỳ, bạn đòi quánh em, bạn còn đổi xưng hô nữa!!! Em giận nhưng em có đổi đâu!!! Tui cái gì mà tui!!! Nãy bạn còn gọi mày tao nhá, bạn lớn tiếng với em nhá!!! Bạn chán em rồi chứ gì😒😒😒" Boo giận lẫy
Chắc phải quánh mông thiệt quá🤦🏻♂️🤦🏻♂️🤦🏻♂️ "Anh hỏi han bạn cả ngày bạn có trả lời anh không? Anh chưa tác động vật lý lên người bé là may lắm rồi đó nhá. Mà còn nữa, chỉ vì một giấc mơ mà bé giận anh cả buổi trong khi anh có làm gì đâu, bé hong thấy nó không hề hợp lý à?"
"Em xin lỗi bạn... lần sau em hong như vậy nữa..."
Hansol nhướn mày "còn có lần sau à?"
"Hong, hong có lần sau đâu T^T Hansol giận đáng sợ quá àaaaㅠㅠㅠ"
"Haizzzz, anh lớn tiếng với bé là anh sai, anh xin lỗi." Nó ôm cục quýt vào lòng "Nhưng mà bé tuyệt đối không được coi thường tình cảm anh dành cho bé, biết chưa? Anh yêu bé nhất, sẽ khôgn bỏ bé mà theo người khác nên đừng để một giấc mơ hay bất kỳ ai chi phối quan hệ của chúng mình, rõ chưa?"
"Em biết rồi, em xin lỗi màaa~~~" Boo nhõng nhẽo
"Hồi nữa tui về tui méc mẹ Jwa coi mẹ có cười bé không nhá?"
"Nèeee, ai chơi méc mẹ hảa? Đừng có ỷ mình được mẹ cưng chiều mà lôi mẹ ra làm lá chắn nhá! Tui méc mẹ Melody mấy người lớn giọng với tui bây giờ!"
Hai đứa vừa làm lành lại bay vào cãi nhau như chó với mèo trong sự ngán ngẩm của mấy đứa bạn, là hai mẻ này yêu nhau dữ chưa????
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~