Shin's POV
Hindi naging maganda ang umaga ko dahil sa letcheng babaeng iyon. Maganda nga, basura naman ugali!
"Tang ina, Shin, hindi ka pa rin nakakamove-on sa babaeng iyon? Kanina ka pa nakasimangot," biro ni Karma habang nilalantakan ang pagkain.
It's currently our lunchtime kaya nandito kami sa canteen. Wala ako sa mood kumain ngayon dahil nga sa babaeng iyon. Nag-iinit pa rin ang dugo ko.
"Kung wala kang balak kainin iyang pagkain mo, akin na lang, sayang," sabi ni Van habang nakaturo burger at fries ko na hindi ko pa ginagalaw.
Inurong ko iyong pagkain ko papunta sa kaniya para ipakain na. Sayang nga naman kung hindi makakain.
"Hati tayo! Hating kapatid!" gatong pa nung isip bata.
"Ulol, hindi kita kapatid. Pangit mo!" pang-aasar ni Van.
"Your mouth, Vansel," sita ng kapatid niya habang masama siyang tinitignan.
"Hoy, penge! Napaka sugapa mo!" sigaw ni Karma at pilit na inaabot ang pagkain na binigay ko kay Van.
Parang mga batang nag-aaway dahil sa pagkain iyong dalawa. Mag-18 na pero kung mga umasta akala mong limang taon.
"Bigyan mo na Van para tumahimik na. Napipikon na ako sa bunganga, baka matapalan ko na ng dalawang dosenang sili na may limang boteng hot sauce," medyo inis na sabi ni Kiro. Napanguso naman si Karma at umirap.
May sama ng loob na hinati ni Van ang burger at inabot kay Karma.
"Nice!" Akala mong batang binilhan ng laruan ang itsura ni Karma pagtanggap nung burger. "Iyong fries din!" habol pa nito.
"Tang inang iyan," inis na bulong ni Van para hindi marinig ng Kuya niya sabay bigay kay Karma iyong kalahati ng fries.
"Hi, guys!" Naagaw ang pansin namin nung marinig ang pamilyar na boses. Nilingon ko ito at bumungad ang abot tengang ngiti ni Kim at nahihiyang si Chloe
"Ginagawa niyo rito?" pagtataray ni Karma habang nakataas pa ang kilay.
"Paki mo ba," mataray na sagot ni Kim. "Wala si baby Hide?" tanong nito.
"May nakita ka bang Hide rito?" pa mi-milosopo naman ni Van.
"Anong baby pinagsasabi mo? Hindi naman bata si Hide," gatong pa ni Karma.
Pagdating sa mga pambabara kay Kim, iyong dalawa talaga nangunguna. Naiinis daw kasi sila kay Kim dahil para raw siyang linta na dikit nang dikit kay Hide.
She likes Hide. Not just her actually. Hide is pretty popular, mapalas o loob ng school. Everyone likes him. I mean, who wouldn't like him? He's Hideaki fucking Forbes? Handsome face, tall, has a nice body, may pagka singkit ang brown nitong mata, matangos na ilong, pinkish heart shaped lips, two hair colors; half brown na almost same ng kulay ng mata niya, and it's his natural hair color and the other half is blonde. He has mixed blood, American-Japanese-Filipino. His Dad, Tito Hades, is a pure American while his Mom, Tita Himeka is a Half Japanese, Half Filipino, that's what Hide said.
I haven't really met Tita Himeka before. Uh, well, actually I don't know. There's a possibility that I've met her before and I just couldn't remember about it.
Anyways, Hide is literally the perfect man you will ever meet. If I was a girl, I would fucking fall for him.
And Kim is my cousin. But I understand Karma and Van's feelings towards Kim for her being clingy to Hide, because it also pisses me off seeing her clinging to my friend, not because I hate her, okay? They're just not for each other.
BINABASA MO ANG
Lives for a Life
ActionA painful past that made Shianley Vaughn forget, including his mother's death. He grew up with missing pieces of his past. Now, little did he know, he's being hunted by a notorious syndicate for the things he had done in the past that he couldn't ev...