Nabitawan ni Katarina ang baso Ng buhatin siya ni Lucas patungo sa loob. Hinubaran siya ni Lucas at marahang inihiga sa kama.
"Katarina..." malambing na singhal ni Lucas
Gamit ang kamay ni Katarina, hinila niya paitaas ang suot na t-shirt ni Lucas upang ito ay mahubad. Hinalikan ni Lucas ang tenga ni Katarina na nagdulot ng kakaibing sensasyon sa kaniya.
"Ughhh... Lucass" mapusok na saad ni Katarina
"Ssshhhh" bulong ni Lucas
Nilaro ni Lucas nag tenga ni Katarina gamit ang kaniyang dila napapasabunot naman si Katarina sa kaniyang buhok dahil sa kiliti na pilit niyang pinipigilan.
Binaba ni Lucas ang paghalik sa leeg ni Katarina patungo sa dibdib nito. Gamit naman ang kaniyang dalawang kamao, hinawakan niya ito parehas at kaliwa't kanan itong nilaro ng kaniyang dila
"Oooh fuckk...."kinakapos na singhal ni Katarina
Matapos pagsawaan ang mga dibdib ni Katarina, humalik naman patungo sa pusod si Lucas. At pagdating doon nilarong muli niya ito gamit ang kaniyang dila.
Napasabunot si Katarina sa buhok ni Lucas na nagbigay pa ng mas matinding paghagod dahil ramdam niya na nasasarapan ito.
Tumingin si Lucas at ngumiti ng malalim kay Katarina. Marahan siyang bumaba at ibinuka ang dalawang hita ni Katarina. Gamit ang kaniyang hinlalaki, nilaro muna niya ang butas ni Katarina, pinaikoy ikot niya ang kaniyang hinlalaki dito habang hawak-hawak ang isang kamay ni Katarina
"Lu...cass" nauudlot na singhal ni Katarina
Nang ramdam na niyang baliw na baliw na ito sa ligaya, dinilaan niya ito at kaniyang nilaro gamit na ang kaniyang dila. Halos tumirik ang mata ni Katarina sa ginawang ito ni Lucas.
Pabilis ng pabilis ang paglabas masok ng dila ni Lucas kung kaya't napapasigaw siya sa kakaibang sensasyon...
"Uhmmm. Luuucasss.... Shiiit..." singhal ni Katarina
Habang patuloy siya sa paglalaro, inalis na niya ang kaniyang saplot at hinawakan niya ang kaniyang pagkalalaki. Pumuhit siya ng tayo, inilagay niya ang kaniyang dalawang binti malapit sa mukha ni Katarina.
Sinubo ni Katarina ang kaniyang pagkalalaki, at siya ay nasarapan, mainit, marahan at banayad na pagkakasubo sa kaniyang alaga ang ginawa ni Katarina.
"Fuck!!!" Singhal naman ni Lucas
Punong- puno ng init ang buong silid, tanging halinghing ng bawat isa ang kanilang nadidinig ng mga oras na iyon.
Lumuhod si Lucas at patuloy pa rin na sinusubo ni Katarina ang kaniyang alaga. Inangat naman niya bewang ni Katarina at kaniyang kinaing muli ang butas nito.
"Oo shiit.... Aaahhh." Impit niyang sambit
Nang matapos iyon, humiga si Lucas at pinaibabaw niya si Katarina, tayong tayo ang alaga ni Lucas habang naghahalikan silang dalawa. Kumuha ng kaunting laway si Lucas at kaniya itong pinunas sa kaniyang alaga at saka pinaupo si Katarina
"Aaahhh...." Singhal ni Katarina
Sa paglalalim ng pagkakabaon ay ang paglalim din ng gabi, dumating si Samantha sa hotel at nadatnan niyang walang tao roon. Kung kaya't tinawagan niya si Lucas. Panay lamang ang vibrate ng cellphone nito habang si Lucas ay patuloy sa pag-ulos.
"Where are you bitch!" Sambit ni Samantha
" i missed you baby..." sambit ni Lucas habang nakatingin kay Katarina
"I missed you too baby.." tugon ni Katarina habang gumagalaw sa ibabaw ni Lucas
Tinulak ni Lucas si Katarina pahiga at pinasok ito at binarurut niya ito ng napakabilis.
"Ooh shittt... fuckkk...." Kapos na singhal ni Katarina
"Ooh yeah..." singhal naman ni Lucas
Itinaas ni Lucas ang isang binti ni Katarina patungo sa kaniyang balikat at hinalikan ang mga paa nito habang patuloy siyang umuulos.
Humiga siya patalikod kay Katarina at ini-angat nito ang isang binti at siya ay muling umulos. Nakaunan sa mga braso niya si Katarina kung kaya't hindi makawala si Katarina sa matinding akap na ginawa ni Lucas.
Humiga si Lucas at inilawit ang kaniyang bewang sa laylayan ng kama at pinaupo niya si Katarina. Doon siya umulos ng napakabilis habang nakahawak siya sa dibdib ni Katarina.
"Im cumming..." sigaw ni Katarina
"Im cumming too...." Sigaw naman ni Lucas
Pabilis ng pabilis ang pag-ulos ni Lucas hanggang sa mapaakap na sa kaniya si Katarina. Kapos sa paghinga dahil sa matinding laban.
"Ahhhhh uhmmmm..." sabay na sambit ng dalawa.
Napakaap si Lucas at hinalikan niya si Katarina. Inihiga niya ng maayos si Katarina at sila ay natulog ng magkaakap.
Kinabukasan, pagdating ni Lucas sa hotel, bumungad kaagad sa kaniya ang galit na galit na si Samantha.
"Inumaga ka na ng uwi? Saan ka galing?" Tanong ni Samantha
Hindi sumasagot si Lucas.
"Nambabae ka ba? Sino?" Tanong muli ni Samantha
Napundi na si Lucas sa bunganga ni Samantha
"Ano bang pakialam mo? Ha? Samantha?" Tugon ni Lucas
Nagulat si Lucas ng bigla niyang nasabi iyon, kahit si Samantha ay gulat na gulat, tanging si Leonard lamang at siya ang nakakaalam sa tunay niyang pangalan.
"Fuck!!!" Sambit ni Lucas sa kaniyang isipan
"Damn!! Paano niya nalaman ang Samantha.."tanong ni Samantha sa kaniyang isipan.
Kaagad namang nakaisip ng dahilan si Lucas.
"Im sorry, Samantha is the name of the woman from last night." Tugon ni Lucas
Dumeretso si Lucas sa shower at naligo. Nakahinga naman ng maluwag si Samantha sa sinabing iyon ni Lucas.
"Akala ko, alam na ni Lucas, pero paano kung may alam nga siya.." paghihinala ni Samantha
"Pero napakaimposible, wala siyang kakayanan na alamin ang lahat. Ano ba Samantha calm down! Calm down..." dagdag pa niya
_____________
🖤🖤🖤comment.vote.share🖤🖤🖤
🖤🖤🖤🖤 Thank You 🖤
BINABASA MO ANG
Katarina
RandomIsang LGBTQ member na minsang nagmahal subalit palagi na lamang nasasaktan. Napuno siya ng puot kung kaya't bumangon siya sa kaniyang pagkakalugmok at sinubukang lumaban at ipaglaban ang kaniyang karapatan bilang isang tao.