Matapos ang gabing iyon, iniuwi ni Leo si Kevin sa kaniyang appartment. Pagkapasok nila ng pintuan, kaagad niya itong siniil ng halik. Isang mapusok na halik.
Tinugunan naman ito ni Kevin at mainit nilang pinagsaluhan ang labi ng bawat isa. Nahubaran na ni Kevin si Leo at kaagad naman siyang kinarga nito patungo sa kwarto.
Marahang inihiga, habang kinakapos sa hininga ang dalawa. Nag-alis ng sinturon si Leo, habang nag aalis naman ng pang itaas si Kevin. Si kevin ang nag-alis ng pantalon hanggang sa naka boxer brief na lamang si Leo.
Hinalikan ni Leo ang tenga niya habang kinakagat-kagat pa ito. At sumunod ay pinalakad niya ang kaniyang dila patungo sa mapupulang utong ni Kevin na nagdulot ng isang pagliyad sa sarap.
"Uhmmmm" halinghing ni Kevin
Ligayang ligaya si Leo na laruin iyon, habang kaniyang nialalaro ng dila ay kaniya pa itong kinagat-kagat. Napapasabunot naman sa kaniya si Kevin.
Tigas na tigas na ang alaga ni Leo, subalit hindi pa rin niya ito inilalabas sapagkat hindi pa siya tapos mangromansa kay Kevin. Habang patuloy siya sa paglalaro ng kaniyang dila sa mga dede ni Kevin ay siya namang pag-gapang ng kamay nito.
Tinatanggal na niya ang butones ng pantalon ni Kevin at kaniya na itong ibinaba. Matapos iyon, akmang ipapasok ni Leo ang kamay niya ay siyang pagpigil ni Kevin
"Relax sweetie..." ani ni Leo
Nang mapasok niya ang kamay, napangiti ito habang nakatingin kay Kevin.
"Since when you have this?" Ani ni Leo
"Its been a long time." Tugon ni Kevin
Mas lalo pang ginanahan si Leo kaya naman inilakbay niya ang kaniyang dila patungo sa pusod ni Kevin. At kanya itong pinaikot -ikot roon.
"Oooh sweetiee." Kinakapos na ungol ni Kevin
Gamit ang dalawang hintuturo ni Leo, ibinaba niya ang pang-ilalim ni Kevin, ibinukaka niya ang mga binti nito at doon niya sinumulanh kainin ang pinakatatago nitong kepyas.
Itinuwid at itinigas ni Leo ang kaniyang dila at marahan niya itong nilabas pasok. Niluluran pa niya ito at saka muling hihimurin. Hayok na hayok si Leo na tila sabik na sabik na muling makita ito.
"Ooh shiiit..." ani ni Kevin
Hindi pa nasiyahan si Leo sa kaniyang Dila, ipinasok din niya ang kaniyang hintuturo at marahang inilabas masok doon.
"Leoooo..." nauutal na ungol ni Kevin
Matapos ang isang daliri ginawa niya itong dalawa, nakamasid siya kay Kevin habang ginagawa niya ito.
"Aaahhh shiiit...." Halinghing ni Kevin
Ngumisi na tila gustong gusto niya na nakikitang nsasaktan sa sarap si Kevin kung kayat pinasok niya ang tatlo nitong daliri at doon niya ito inulos ng marahan hanggang sa pabilis ng pabilis.
"Oooh!!! Shiiiit aahhhh!!!" Namimilipit na ungol ni Kevin
Matapos iyon, ginapang muli ni Leo ang katawan ni Kevin gamit ang kaniyang Dila hanggang sa kaniyang siilin muli ito ng halik.
Habang hinahalikan niya si Kevin, inalis niya ang kaniyang saplot at doon niya itinutok sa butas ni Kevin ang malaki niyang ari.
"Aaaahhhhhhh" impit na ungol ni Kevin
Akap na akap si Kevin kay Leo habang inuulos siya nito. Sagad na sagad kung ito ay ipasok kung kaya't sakit at sarap ang nararamdaman niya.
"Oooh fuckk!!!!" Ani ni Kevin
"Ooh yeah sweetiee you like it??" Ani naman ni Kevin
Habang nakapasok sa loob, umibo si Leo pahiga at nasa ibabaw na niya si Kevin. Iginiya niya ang bewang ni Kevin atras abante at kitang kita sa mata niya ang sarap na kanyang nalalasap.
Pasunod niyon, hinagip niya si Kevin at inakap at saka siya umulos ng napakabilis. Isang mabilis na tila hindi mapawat at kasunod noon ay ang marahang pagtigil at ang marahang pag-agos ng katas nito.
Pagod na pagod si Kevin matapos mangyari ang unang beses na maangkin siya ni Leo. Nahiga ito sa bisig ni Leo at nakatulog.
🖤FLASHBACK🖤
_7 years ago_"Kunusta na pare may malay na ba siya?" Ani ng lalaki na nasa kabilang linya
"Wala pa pare" tugon naman ni Lucas
Natagpuan ni Lucas ang isang kotse sa daan na umuusok. May gumagalaw sa comporter ito kaya naman binuksan niya ito. Sa pagkakabukas na iyon, nasilaw ang tao sa loob nito.
"Tulungan mo ako." Ani niya
"Anong nangyari? Sino ka?" Tanong ni Lucas
Nawalan ng siya ng malay, at tanging isang pangalan lamang na nakalagay sa pulso nito ang nakita ni Lucas.
"Kevin Lopez" ani ni Lucas
Kinuha niya kaagad si Kevin sa loob ng comporter at kaniya itong isinakay sa kaniyang kotse. Dali-dali niya itong dinala sa ospital upang maagapan ang nangyari.
"Ano kaya ang nangyari sa kanya?" Pag-aalala ni Lucas
Marungis, maraming pasa, kalbo, at naka patient gown pa ito ng makita ni Lucas. Nag-aabang siya sa Doctor para sa resulta. Tumagal halos dalawan oras bago lumabas ng emergency room ang doctor.
"Masama ang lagay ng pasyente. I will considered him as she because base on my examen this patient is already a transgender." Ani ng doctor
"Wala po akong alam Doc, nakita ko lang po siya sa kalye sa loob ng isang sasakyan." Tugon ni Lucas
"For now nasa ICU siya para mabantayan namin ang kaniyang mga vital signs. Sa tingin ko tinorture ang pasyente." Dagdag pa ng doctor
Awang- awa si Lucas para kay Kevin. Araw-araw siyang dumadalaw sa ospital upang kumustahin ang lagay nito.
_____________
🖤🖤🖤comment.vote.share🖤🖤🖤
🖤🖤🖤🖤 Thank You 🖤
BINABASA MO ANG
Katarina
AcakIsang LGBTQ member na minsang nagmahal subalit palagi na lamang nasasaktan. Napuno siya ng puot kung kaya't bumangon siya sa kaniyang pagkakalugmok at sinubukang lumaban at ipaglaban ang kaniyang karapatan bilang isang tao.