Kabanata 65

55 5 3
                                    

"I like this place.." ani ni Leo


Tahimik lamang si Samantha na naglalakad habang nagmamasid sa paligid. Bakas sa mukha niya ang pagkadismaya.


"Sam! Hey.. im sorry, marami lang tumatakbo sa isipan ko. Please... forgive me.." ani ni Leo sabay halik sa noo


Napapangiti naman si Samantha sa pagsuyong ito sa kanya ni Leo.



"It's ok... let's forget it... so i love the place, and i can't wait to walk in the ile wearing my white gown." Nakangiting sambit ni Samantha


"Im pretty sure,, you'll be very beautiful on that day." Tugon naman ni Leo


Masayang pumaikot si Samantha na tila ay isinasayaw siya ng kaniyang kaligayahan.



"Lucas?? Nasan ka?" Tanong ni Katarina


"Malapit na ako sa chapel.. see you in a bit." Tugon ni Lucas


Pagkababa ng tawag, napabuntong hininga si Katarina. Bakas sa kaniyang mga mata ang matinding silakbo ng galit habang nakaupo sa isang tabi.


"Sukdulan na ang ginawa ninyo para sa pamilya ko! Hintayin ninyo ang araw na ako naman ang maniningil! Sisiguraduhin kong tila isang kandilang nauupos sa pagluha ang pagdaraanan ninyo." Sambit niya sabay punas ng kaniyang mga luha.


Ilang saglit pa, dumating na si Lucas, tanaw na kaagad niya si Katarina, lumapit siya at kaniya itong niyakap. Doon muling napabuhos ang mga luha ni Katarina.


Hinaplos ni Lucas ang likuran ni Katarina, ng maghupa ang luha, ay dinala na muna niya ito sa kanilang tinutuluyan upang makapagpahinga.


Habang nasa shower si Katarina, naghahanda naman ng hapunan si Lucas. Nagsalang siya ng isang buong manok na may nakapalibot na mushroom, carrot, patatas at bell peppers.


Ng maiset na niya ang oras, kumuha siya ng isang boteng red wine at saka nagsalin sa dalawang wine cup.


"Ang tagal naman ata niyang lumabas sa banyo?" Tanong ni Lucas Sa kaniyang sarili


Sinilip ang kaniyang niluluto, ng makita niya na sakto lamang ito nagtungo siya sa kwarto upang tingnan si Katarina.


"Kat??" Tawag ni Lucas


Walang sumasagot, kaya naman nagderetso na siya sa pagpasok. Pagkapasok niya nakita niya si Katarina na may hawak na tuwalya, kakatapos lamang niya sa kaniyang pagligo.


"Kat!" Sambit na mayhalong pagkagulat ni Lucas


Nabitawan ni Katarina ang hawak niyang tuwalya kung kaya't bumungad sa harapan ni Lucas ang buong katawan ni Katarina.


"Lu....cas..• nauutal na sambit ni Katarina


Biglang nakaramdam ng init ng katawan si Lucas, kasabay noon ay ang paglunok niya. Marahang niluhod ni Katarina ang tuwalya upang ito ay pulutin. Subalit, hindi naman maipaliwanag ni Lucas kung anong magnet ang kusang humahatak sa kanya patungo sa kinatatayuan ni Katarina.


"Here.." ani ni Lucas sabay abot ng towel


"Thank you...." Tugon ni Katarina na nakatitig sa mga mata ni Lucas.


Marahan silang tumayo, magkakatitig ang mga mata at halos sabay ang paglunok, batid nilang dalawa na tila kakaiba ang nadarama nilang ito, kahit na sila ay ilang beses ng nagsalo para Sa isa't-isa.


Mga tila dagang nagtatakbuhan ang mga kumakalabog sa dibdib ni Lucas samantala tila mga paru-paru ang pilit kumakawala kay Katarina.


"Ka....t" pautal na sambit ni Lucas


Kasunod noon, marahang nagtungo ang kamay ni Lucas sa labi ni Katarina, doon, marahan niya itong hinaplos gamit ang kaniyang hinlalaki. Napaangat naman ang bibig ni Katarina, ngumisi si Lucas kasabay ng pagpasok ng kaniyang hinlalaki sa bibig ni Katarina.


Marahang nilaro ni Katarina ang hinlalaki ni Lucas habang nasa loob ito ng kaniyang bibig. Kakaibang sensasyon ang nadarama ng dalawa. Tila ito ang una nilang pagtatalik na talagang may halong pananabik Sa isa't isa.



"Lucas...." Naghihinagpis na sambit ni Katarina


Iginapang ni Lucas ang kaniyang mga daliri mula sa may pusod ni Katarina patungo sa kaniyang pribadong parte. Damang dama niya ang bawat paghaplos ng mga daliri nito.


Kasunod noon, hinalikan ni Lucas si Katarina mula sa mga labi nito at saka niyo binaybay ang direksyong paibaba. Napapasabunot naman sa buhok ni Lucas si Katarina sa tindi ng sensasyong ginagawang ito ni Lucas.


"Hummmmmm...." Makapigil hiningang bulalas ni Katarina



Nagpatuloy lamang si Lucas sa kaniyang ginagawa, makaraan ang ilang minuto, bumalik siya patungo sa mukha ni Katarina at kaniya itong siniil ng halik, kasabay noon ay ang marahang pagpasok ng kaniyang pagkalalake kay Katarina.


"Uhmmmmm" pag-ungol ni Katarina


Habang marahang gumagalaw, mabilis naman ang paglabas ng pawis ng dalawa dahil sa init ng kanilang tagpo. Dumagan si Lucas at siya ay marahang pumahiga at kaniyang iginabay si Katarina patungo sa kaniyang ibabaw


Nakaupo si Katarina sa kaniyang ibabaw habang umiindayog. Napapakagat sa kaniyang mga labi si Katarina habang nakahawak siya sa mga kamay ni Lucas.


"Oooh yeahhh..." sambit ni Lucas


Napangiti si Katarina at tila gumalaw pa siya ng pabilis ng pabilis sa ibabaw ni Lucas. Hinatak naman siya ni Lucas at inakap ng mahigpit. Kasunod noon ay lumaban na si Lucas sa paggalaw at hindi na nagtagal ay hindi na niya mapigilan pa ang paglabas ng kaniyang mainit na katas


"Fuuuuckkklk" !!!! Shiiiiit" sambit ni Lucas


"Uhmmmm!!!! Shiiiiitt'!!!!!" Sambit naman ni Katarina


Habol hininga ang dalawa, ng magkatinginan sila ay sabay silang napatawa Sa isa't isa. Bumangon na sila at sabay silang naligo.


🖤🖤🖤comment.vote.share🖤🖤🖤
🖤🖤🖤

🖤 Thank You 🖤

KatarinaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon