Kabanata 54

66 8 2
                                    

Marahan siyang inihiga ni Francesco habang patuloy siyang hinahalikan. Dahil sa labis na init na kaniyang nararamdaman, wala na siyang nagawa pa kung hindi ang sumabay sa galaw ni Francesco.


Napaakap siya kay Francesco dahil sa kinakapos na siya sa paghinga. Nang huminto ng bahagya, Inalis niya ang damit ni Francesco at bumungad sa kaniya ang maganda nitong katawan na nababalot sa balahibo.


Habang nakatitig siya kay Francesco, marahan namang nararamdaman ang mga daliri nito na humahaplos sa kaniyang pisngi patungo sa kaniyang malambot na labi.


Kasunod noon, hinalikan siyang muli ni Francesco patungo sa kaniyang mga dibdib. Hinawakan niya ito at hinalikan, nilarolaro niya ito ng kaniyang dila.


"Aaahhh!!!" Pagsinghal ni Cecilia


Napangisi naman si Francesco, batid niyang nagugustuhan ni Cecilia ang kaniyang ginagawa. Nagpatuloy lamang siya sa kaniyang ginagawa. Kasunod nito, binaba pa niya ang paghalik patungo sa pusod ni Cecilia.


Hanggang sa maramdaman na lamang niya na unti-unti ng ibinababa ni Francesco ang kaniyang pang-ilalim. Napahawak siya ng mahigpit sa magkabilang kamay ni Francesco upang pigilan ito.


"Shhhhhhh..." singhal ni Francesco


Nagpaubaya na si Cecilia kung kaya't tuluyan ng naalis ni Francesco ang kaniyang pang-ilalim. Napapikit siya ng maramdaman niya ang mga labi ni Francesco na dumadampi sa palibot ng kaniyang pagkababae.


"Shit! Ano itong pinasok ko! Wala akong alam sa ganitong bagay!" Sambit niya sa kaniyang isapan habang napapasabunot sa buhok ni Francesco.


Gamit ang dalawang daliri ni Francesco, ibinuka niya ito at saka naman niya dinampian ng kaniyang dila.


"Shit.!" Napahalinghing na sambit ni Cecilia


Nang marinig iyon ni Francesco, mas lalo pa siyang ginanahan sa kaniyang ginagawa. Bigla niya itong nilaro ng dila niya na tila ay sabik na sabik.


"Ahhh!!! Shhiiiiitttt...." Napapasigaw na sambit ni Cecilia


Habang nakahiga si Winona sa kama nilang mag-asawa. Hindi naman niya maiwasan ang mapaiyak. Siya man ang nagplano ng ganitong bagay, hindi naman niya maitago ang sakit na kaniyang nadarama.


"Isang gabi lang ito Winona.. kaya mo yan... kaya mo...." Sambit niya sabay pikit ng mga mata


Ramdam na ramdam ni Cecilia ang kiliti at init ng mga oras na iyon. Ito ang kauna-unahang tagpo na siya ay ginalaw ng lalaki.


Mula sa pagkain ni Francesco sa kaniyang pagkababae ay umangat naman ito upang bigyan ng isang halik si Cecilia. Hindi nagtagal, naramdaman na lamang ni Cecilia na may matigas na nakatapat sa kaniyang butas.



"Ahh.." mahinang sambit niya


"Shhhh.. relax...." Bulong ni Francesco


At doon napasok ni Francesco ang masikip na butas ni Cecilia. Damang dama ni Francesco ang init at doon siya nag simulang umulos ng marahan hanggang sa pabilis ng pabilis..


"Fuck!!! Shiitt..." nagdedeliryong usal ni Cecilia


Malaki ang kargada ni Francesco kung kaya't damang dama ito ni Cecilia sa kaniyang loob. Napaakap siya ng mahigpit at tila naibaon niya ang kaniyang mga kuko sa likod ni Francesco.


Napasinghal si Francesco sa sarap. Humiga siya at pinaupo niya si Cecilia sa kaniyang ibabaw at don hinayaan niyang gumalaw si Cecilia. Batid niya sa mukha ni Cecilia ang sakit at sarap na kaniyang nalalasap.


Napaakap sa kaniya si Cecilia at kaniyang binilisan ang pag-ulos. Sa sobrang bilis at init ng tagpo hindi na napigilan pa ni Francesco na ilabas ang kaniyang katas. Pinutok niya iyon sa loob ni Cecilia.


"I love you Winona" bulong ni Francesco


Napatagilid si Cecilia at hinila ang kumot. Kasunod noon ay ang pagpatak ng kaniyang luha.


"Ano ka ba Cecilia, binayaran ka na kaya wala kang dapat ipag-inarte"pag-alo niya sa kaniyang sarili


Kahit ganoon pa man ang naging set-up. Hindi maialis ni Cecilia ang pagkamuhi para sa kaniyang sarili.


Pagpasok ni Francesco sa loob ng kwarto nila ni Winona, lumapit ito kaagad upang magbigay ng halik.


"Stop!" Pagpigil ni Winona


Napahinto si Francesco at nagtaka kung bakit. Hindi nagtagal, iniabot ni Winona ang papeles. Muli na namang nagtaka si Francesco.


"What is this for?" Tanong ni Francesco


Mataray na tumayo si Winona at kumuha ng baso at saka naglagay ng alak.


"Just sign it." Ani ni Winona


Binasa ni Francesco ang laman ng documento. Doon niya nalaman na lahat ng ari-arian niya ay masasalin kay Winona oras na mabuntis si Cecilia.


"It's for your own sake." Ani ni Winona


Nauunawaan naman ni Francesco ang nais ni Winona. Kung kaya't hindi na siya nagdalawang isip na pumirma.


Makalipas ang isang buwan, kinumusta ni Winona si Cecilia.


"Any news? Are you pregnant?" Tanong ni Winona


"Im not sure yet. Pero delayed na ako ng 2 weeks" tugon ni Cecilia


"Ok come with me!" Tugon ni Winona


Sumunod na lamang si Cecilia sa nais ni Winona. Magbuhat ng may nangyari sa kanila ni Francesco, tila biglang nanlamig ang pakikitungo nito sa kanila. Hindi naman niya masisi ang kaibigan, dahil kahit sinong babae ang nasa katayuan niya ay mararamdaman ang pinagdadaanan nito.


"Congrats! Buntis ka na." Seryosong sambit ni Winona


Gamit ang pregnancy test na inabot niya kay Cecilia doon nila nakumpirma na nagdadalang tao na ito. Labis ang saya ni Cecilia datapwat batid niya sa kaniyang sarili na panandalian lamang ito.


"Thank you so much Cecilia." Ani ni Winona


Isang mahigpit na akap ang ibinigay ni Winona para kay Cecilia.


🖤 END OF FLASHBACK 🖤



_____________
🖤🖤🖤comment.vote.share🖤🖤🖤
🖤🖤🖤

🖤 Thank You 🖤

KatarinaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon