Cảnh cáo: trầm cảm, tự hại, ý nghĩ tự tử, rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD), rối loạn phân ly (dissociative disorder), rối loạn ăn uống, một chút gore.
Một số thứ linh tinh:
- Không hiểu sao bàn phím điện thoại của mình luôn gợi ý 'Bản đồ Đạo Phật' và 'Tử Thần Thực phẩm' khi viết :))))))
- Về xưng hô của các nhân vật, mình biết nó hơi kỳ khi Ron xưng mình-bồ còn Draco xưng tôi-cậu khi nói chuyện với nhau, nhưng mình thích để vậy tại mình-bồ nghe casual hơn tôi-cậu và hợp với background của hai đứa (một ám chỉ khác về việc này là cách gọi ba má và cha mẹ haha hy vọng mọi người không thấy loạn...); Harry và Hermione thì đổi qua lại khi nói chuyện với cả hai, cơ mà tụi Gryffindor sẽ luôn nghiêng về casual hơn.
- Có điều khi bắt đầu xuất hiện các mối quan hệ với những người lớn là mình không biết lựa xưng hô như nào rùi huhu ಥ‿ಥ. Các bạn nghĩ Lupin sau khi thôi công việc dạy học sẽ xưng hô như nào với Draco vậy? Chú-cháu? Quyển 4 có một câu thoại giữa hai người và mình vẫn cấn xưng hô của họ từ lúc viết đến lúc hoàn thành nó (●'⌓'●)
- Thực lòng thì xưng hô của Sirius với Draco trong quyển này mình còn cấn nữa là. Nhưng viết nhiều thấy cũng... quen...
---------------------
ϟ
Draco thức dậy với một cơn giật mình, cậu thở hắt, mở trừng mắt nhìn lên trần nhà. Tấm chăn đắp trên người trở nên nặng nề và ẩm ướt mồ hôi, dẫu cả thân thể đều lạnh ngắt. Kéo chăn ra để ngồi tới mép giường, cậu chống hai khuỷu tay xuống đầu gối. Tay áo dài đã bị kéo cao từ lúc nào giữa giấc ngủ không yên, hơi thở run rẩy thổi luồng khí lạnh lẽo xuống cánh tay lộ ra vương đầy những vết cào cấu tấy đỏ.
Cậu ghét nó, rất nhiều, cái lạnh bóng ma từ những động chạm của Riddle.
Draco đưa bàn tay dưới móng vẫn còn dính máu hồng nhạt đặt lên cổ họng mình, nhưng trước khi móng tay kịp bấm vào da thịt, một lực đè xuống lưng kéo cậu ra khỏi trạng thái xuất thần. Cậu hơi sững người, nghiêng đầu sang để thấy Uri đang đặt cằm trên vai. Con chó vàng nhảy khỏi giường rồi ngồi giữa hai chân cậu, rướn đầu gạt tay cậu đi để thay mũi nó chúi vào chỗ dụi lên cổ. Draco không nhịn được bật ra một tiếng cười yếu ớt và ôm lấy nó.
Đứa trẻ tóc bạch kim cuối cùng cũng lấy lại nhịp thở bình tĩnh. Thôi không giày vò lớp lông mềm của Uri nữa, cậu thả nó khỏi vòng tay của mình và đứng dậy. Đang là bốn rưỡi sáng, Draco thay bộ đồ ngủ ra và rời khỏi phòng riêng với Uri theo sau chân hướng tới thư viện.
Cậu lấy vài quyển sách rồi trở về bàn đọc, tiếp tục nghiên cứu của mình. Trên ghế ngồi, Uri cuộn người bên chân cậu.
ϟ
Draco đưa mắt nhìn trang Nhật báo Tiên tri số mới ra về Sirius Black, trên trang bìa là hình ảnh một người đàn ông tóc dài xoăn xù mang khuôn mặt hốc hác, nhưng ông trông an tĩnh, một hình ảnh trái ngược với vẻ điên loạn của Bellatrix Lestrange khi dì vượt ngục sau này, mặc dù cả hai đều đem đến cảm giác rờn rợn cho người nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Once More | DM-centric
FanfictionDraco Malfoy kết thúc mạng sống của mình năm 28 tuổi, sau đó nhận ra mình bị gửi trở về hình hài của bản thân hơn hai thập kỉ trước. ------------ Cảnh báo: trầm cảm, hành vi tự hại, ý nghĩ tự tử, rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD), rối loạn ph...