episode, 29/3

8 0 1
                                    

cuộc đời trầm cảm của mình chia làm nhiều giai đoạn, mà theo đại dương đen nó gọi là episode. tức là khi bước vào một episode mới, mình sẽ quay trở lại tình trạng trầm cảm nặng. khi bước ra khỏi episode, mình sẽ thành một người bình thường. mình sẽ thấy tuổi trẻ thật đáng sống, tuổi trẻ là phải đi đây đi đó, phải năng động, cười thật tươi. ngược lại, khi bước vào một episode, đầu mình chẳng có gì ngoài tự ti tới tởm lợm bản thân, tuyệt vọng và 24/7 nghĩ tới tự tử.

và mình đoán hôm nay là ngày mình bước vào episode mới.

mình đã trải qua khoảng thời gian tuyệt vời rồi. mình cười nói và hoạt động năng nổ. 2 ngày hôm nay mình bắt đầu chán nản, mất động lực và muốn bỏ cuộc.

mình mới đi học vẽ được 3 buổi. xui thay là nó ngay giai đoạn đầu của episode mới, nên mình đang rất muốn bỏ học. vẽ thật sự khó. bây giờ nhìn thấy mấy cái hình khối với tượng trên internet là mình bị ám ảnh và chỉ muốn lướt đi thật nhanh. chị giáo viên cũng khá tốt bụng, nhưng trải nghiệm tự bản thân mình đem đến cho mình là như hạch. mình muốn bỏ học. mình không chịu nổi cảm giác kém cỏi. mình vừa sợ vừa ám ảnh. mình lo âu không tả được. mình ghét cảm giác này lắm, ghét cả bản thân mình nữa, xấu đến phát tởm còn không được cái tác dụng gì.

mình chỉ viết để ghi nhớ ngày hôm nay có lẽ là ngày bắt đầu episode mới của mình thôi. mình muốn biết trung bình episode của mình sẽ kéo dài trong khoảng bao nhiêu ngày.

time to think abt death.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ