252

0 0 0
                                    

tết năm nào mình cũng bị breakdown, nhất là 27 tết. năm nay thì là 28.

sẹo của mình đang mờ dần. ý là, nó chưa từng sâu đến mức khắc vào da thịt, hoặc có thể là do cơ địa mình tốt, không để lại sẹo nhiều.

có một thời gian mình tự hại nhiều tới mức tay mình chằng chịt chằng chịt vết rạch. những đường thẳng màu xám xịt, u ám ôm lấy cổ tay mình. chúng chồng chéo lên nhau, vết mới chồng lên vết cũ.

chuyện cũng chẳng có gì đáng nói cho đến khi nó thu hút sự chú ý của mọi người vì đang là mùa hè, mình không thể giấu tụi nó đi được. mọi người hỏi nhiều lắm, mà mình hay nói là mèo cào. chẳng biết mọi người có tin không, mà mình cũng chẳng cần mọi người tin, đừng xía vào đời tư của mình quá nhiều là được.

giờ mình đã bỏ được thói quen tự hại. nói là bỏ thôi chứ mình chỉ chuyển từ dao sang hình thức khác bớt man rợ hơn như là cào cấu cắn hoặc là giật tóc, giật cho căng da đầu tới khi nào mình thật sự tỉnh táo. có lẽ đó là lí do vì sao sẹo mình mờ dần. sẹo mờ đi không có nghĩa là mình đã tự chữa lành thành công. mình chưa bao giờ thành công trong việc này cả, sẽ luôn luôn có một nhân tố nào đó vào phá đám cuộc đời mình vào những lúc mình tuyệt vọng nhất như là muốn sút mình một phát bay thẳng xuống địa ngục luôn.

mình đã từng nghĩ mình có thể tin tưởng được một vài người cho đến khi họ làm những chuyện không tưởng. họ đổ lỗi cho mình, họ hơn thua với mình trong khi đó là những người mình không hề phòng vệ mà tin tưởng tuyệt đối. mình thật sự shock đấy, tháng 1/2024 là tháng mà mình gặp nhiều vấn đề về bạn bè nhất trong đời, tới mức mình bị ngợp.

những chuyện này xảy ra, liệu có phải do mình không?

nó ập đến nhiều tới mức làm mình phải suy nghĩ rằng có phải tại mình không tốt nên họ mới làm như vậy không? thật sự mình bị giam chân trong chính đống suy nghĩ của mình mà không thể có lối ra. mình thấy mệt. mình gần như kiệt sức.

cảm xúc của mình như là đồ chơi của mọi người vậy. mình trân trọng mọi người mà mọi người thích đến là đến thích đi là đi. mình khác gì cái thùng rác cảm xúc của mọi người không? mình không có ý đổ lỗi cho mọi người đâu, nhưng chính mình cũng chẳng thể chịu nổi nữa. từng ngày trôi qua với mình như ác mộng.

mục tiêu cuối cùng của 2023 là không chết trước 30 tết.

time to think abt death.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ