000

0 0 0
                                    

muốn chết quá.

hôm nay mình làm bon ngã. ý là, mình không kịp đỡ thằng bé lúc nó bước hụt chân xuống bàn. thật sự lúc đó mình rất hoảng, mình sợ run lên được. mình cũng rất hối hận, mình sợ thằng bé làm sao. mình càng hoảng thì thằng bé khóc càng to, mọi người mắng mình càng nhiều.

muốn chết quá, muốn chết.

lúc thằng bé chuẩn bị bước xuống ghế, mình đã có cảm giác nó sẽ ngã nhưng mình không đỡ kịp. mình sợ nó làm sao, lúc nó khóc mình vừa cáu vừa sợ. mìn ghét trẻ con vì tiếng khóc của tụi nó làm mình rất căng thẳng, cảm giác như từng dây thần kinh của mình như phồng ra rồi vỡ tung mỗi lần nghe tiếng trẻ con khóc. lúc đấy mình cũng muốn khóc bỏ bố, nhưng mình bận sợ rồi. mình không biết mình sợ cái gì nữa. sợ bon đau, sợ bà mắng, sợ mẹ mắng, sợ bố mắng, sợ anh chị biết. mình sợ lắm, giây phút mình đỡ bon dậy vừa ôm vừa dỗ nó, cảm giác mình cũng như vỡ ra.

bố mắng, mình sợ. mình sợ mình sẽ đi chết, nên mình không chịu được, mình phải chạy trốn. mình đi ra ngoài, nhưng đi được một đoạn thì không đi được nữa. đầu óc mình bị quá tải bởi trăm ngàn suy nghĩ và việc đó làm mình không thể lái xe được. thế là mình đứng luôn ở giữa đường mà khóc.

lúc ăn cơm bố mẹ mắng mình chỉ vì mình không dịch mấy cái tiếng anh trên chai rượu cho bố nghe. mình không biết đó là lần thứ bao nhiêu mình cố giải thích rằng mình đọc tiếng anh thì mình hiểu luôn ở tiếng anh chứ mình không có dịch sang tiếng việt, nói thẳng ra là mình dịch rất là dở. mà bố mẹ cứ nghĩ mình khinh bố mẹ không biết tiếng anh. mình chẳng hiểu người lớn bị gì nữa. suy nghĩ điên rồ của họ làm mình muốn đi chết. mình bị bà nội chê béo hơn đợt trước, đùi to, rồi mình làm bon ngã, thế là cả nhà có cớ chửi mình. nhưng mà mình đâu có muốn thế đâu.

muốn chết quá, mình đang cố giữ bản thân bình tĩnh.

bình tĩnh, bình tĩnh thôi, đừng chết, đừng chết. đừng chết bây giờ, không sao, không sao hết.

không được chết, không được chết, bình tĩnh, bình tĩnh, không được chết bây giờ, đừng chết, đừng chết, bình tĩnh thôi, không sao hết, không sao hết.

mình ghét mình, mình ghét sống. mình ghét sinh nhật của mình, mình ghét tuổi 18, mình ghét mọi người.

time to think abt death.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ