"I miss you, condo" Napangiti ako nang makauwi kami ni Saint sa condo. Higit one week kami doon. Sobrang nag enjoy kami ni Saint, mas naging ka-close ni Saint sila Lola at buong fam ko. Saint was happy, ramdam na ramdam ko ang saya niya noong nasa Laguna kami.
"Alam mo, ang sarap sa probinsya hano?" Sabi ko kay Saint. "Pangarap ko na in the future sa probinsya ako titira tapos duon ako mag build ng family ganon" I smiled at Saint.
"Do you want us to live in the province?" Saint asked and hugged me from the back. Nandito kami sa balcony at nilalanghap ang malamig na hangin ng Taft.
"Nandito ang buhay mo, Saint." Sagot ko sakanya.
"And who told you that?" Lumingon ako sakanya at nakita ko ang nakataas niyang kilay saakin.
"Hindi ba ikaw ang taga-pagmana ng empire niyo?" Tanong ko. He smirked.
"Yeah, pero if you want we can move out, Amore. Kung ano ang gusto mo yuon ang susundin ko" Napangiwi ako sa sinabi ni Saint. Nagbibiro lang naman siya diba? Iiwanan niya ang empire nila para saakin? Hindi nalang.
"Ang gusto ko ay makasama ka habang buhay, Saint. That's what I want, gusto ko na habang buhay kitang kasama, gagawa tayo ng memories na magkasama sa kahit saang sulok ng mundo. Ikaw, ako at ang mga magiging anak natin. We will live happy ever after" I smiled at him.
"Mga? So you want more kids?" He raised a brow, smiling at me.
"Oo naman, ang gwapo mo e, ang ganda ng magiging lahi natin. Siguro gusto ko mga lima na anak. Kaya mo ba?" Panghahamon ko kay Saint. He smirked and hugged me tight.
"I can make love with you every day, Amore. Ikaw? Kaya mo ba ako araw araw?" He fired.
Napalunok ako sa tanong niya at umiwas ng tingin. Kaya ko nga ba? Pero teka? Paano natututo si Saint ng mga ganon e wala naman siyang experience? Did he do it with other girls before? One night stand ganon?
"Did you have sex with other girls before, Saint?" I asked him. Well it doesn't matter to me naman if he had sex with other girls, wala pa namang kami nang mangyari yun e.
"No, of course not" Umiling siya. "I only want to do it with you, Le"
"It's fine lang naman sakin na may naka sex ka ng iba dati-"
"Wala nga, I'm virgin, Lavender" May halong inis sa tono niya.
"Okay, fine. Naiinis ka agad, nagtatanong lang naman" Bahagya akong natawa. "I'm happy that I'm your first too, Saint pero paano na tin gagawin yon properly kung parehas tayong walang alam?" Humarap ako sakanya at ngumusoHe smirked again.
"Sinong nagsabi sayo na wala akong alam? I know how to make love and I know how to fuck you too. Kung ano ang gusto mo sa dalawa" Matapang na sabi ni Saint dahilan para mapalunok ako sa kaba.
"E-Ewan ko sayo, Saint" Tumalikod uli ako sakanya at humarap ako sa buwan. Kumapit ako sa railings ng balcony habang yakap ako ni Saint sa likod.
"Don't leave me, Lavender" He whispered in my ear. "It would be my biggest heartbreak if you did"
"No, why would I do that?" Tumingala ako kay Saint. "If I leave you, it will also be my biggest regret. Hinding hindi kita iiwan, through ups and down, Mon amour, sasamahan kita... sasamahan natin ang isa't isa"
Humarap ako sakanya at niyakap ko si Saint. "Thank you for making me the happiest, Amore. Thank you for everything" Saint whispered and kissed the top of my head.
Weeks passed and It's now my first day of school. Si Saint naman ay nag start na mag work sa company nila as the new Chief operating offiicer. Saint told me na kaya niya nakuha ang mataas na posisyon agad ay hindi dahil anak siya ni Mr. Galvez kundi ay bata palang siya he's been working in thier company. He really know how to manage thier empire. No wonder siya ang tagapag-mana. Kadalasan kasi ang mga panganay ang nag handle kaya akala ko ay Si Kuya Lucas o di kaya ay si Kuya Cloud but both of them went to different path.
YOU ARE READING
Saved from the Dark (Galvez series #4)
RomanceGalvez series #4 (Completed) Letizia Vergara is a kind-hearted and beautiful woman who others often describe as an angel in disguise. Despite her sweet disposition and stunning appearance, Letizia is struggling with personal issues stemming from her...