♡; số 02 - tuyết những ngày cuối năm.

40 2 0
                                    

phía bên kia khoảng trời;


tôi và em nắm tay nhau đi trong màn đêm lạnh giá. trên đường phố chỉ còn lác đác vài ba bóng người, sự sống như đã chìm vào giấc ngủ. dường như cả không gian và thời gian như ngừng lại, chỉ còn tôi vài em cùng tận hưởng không khí của những ngày cuối năm.


em thích thú khi nhìn những bông tuyết đầu tiên bắt đầu rơi, háo hức nhìn tôi bằng đôi mắt trong veo. có lần, em nói với tôi rằng em rất thích tuyết, và từ đó em luôn nhắc đến việc em khao khát được nhìn thấy tuyết một lần như thế nào. và cuối cùng, ngày đó cũng đến rồi, tuyết phủ trắng đường phố, tuyết rơi đầy trên mái nhà, và đọng lại trên mái tóc em.


tôi nhẹ nhàng đưa tay lên phủi hết tuyết trên đầu em đi, nếu như cứ để như vậy em sẽ bị cảm lạnh mất, tiện thể cúi xuống hôn lên trán em một cái. chóp mũi em nãy giờ đã đỏ ửng vì cái lạnh buốt, bởi cái hôn bất ngờ của tôi mà lại càng đỏ thêm. em vội vàng quay mặt đi như không muốn tôi nhìn thấy vẻ mặt đáng yêu đó của em, tay đập thùm thụp vào người tôi mấy cái.


nhìn thấy phản ứng của em như vậy, tôi bất giác mỉm cười, tay kéo em lại sát mình hơn, đặt thêm một nụ hôn nhẹ nhàng vào môi em. đó nụ hôn của niềm hạnh phúc. hai bàn tay trong cái buốt giá lại càng nắm chặt, tiếng va chạm của hai chiếc nhẫn cưới lách cách vào nhau, đánh dấu tôi đã chính thức thuộc về em, và sẽ chẳng thứ gì có thể chia cắt hai chúng tôi từ bây giờ được nữa. 

random gay couple • phía bên kia khoảng trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ