♡; số 09 - mình để hôm khác được không? (slight nsfw)

12 2 0
                                    

phía bên kia khoảng trời;


tôi khoan khoái bước ra khỏi phòng tắm, trên người mặc bộ đồ ngủ em tặng, mái tóc còn vương vài giọt nước. sau một ngày dài mệt mỏi, cảm nhận những bụi bặm trên người được gột rửa qua làn nước mát lạnh thật sự thoải mái quá đi.


em đang ngồi trên giường lướt điện thoại, nhìn thấy tôi đã tắm xong liền gọi tôi lại để được ở gần em hơn một chút. tôi cũng không phản đối gì, nhanh chóng đến bên giường và ngồi vào lòng em. sẽ có những buổi tối tôi thích được em ôm vào lòng như thế này, dù sao tôi cũng là người nằm dưới mà.


em đặt chiếc điện thoại sang một bên, hào hứng mà hít hà mùi hương trên người tôi. rốt cuộc thì hiện tại tôi có mùi gì nhỉ? nói thật thì tôi cũng không còn nhớ rõ nữa, nhưng nó rất thơm, thơm tới nỗi thỉnh thoảng ra ngoài đường có người còn chạy tới hỏi tôi đang xài nước hoa hãng gì mà mùi hương thu hút họ đến thế.


thực ra thì tôi chỉ dùng sữa tắm mà thôi. em mua cho tôi chai sữa tắm này vào ngày sinh nhật tôi, không quên bổ sung rằng "vì thấy anh thích nó nên đã tìm kiếm khắp mọi nơi để có thể mua được nó mang về cho anh đấy". từ đó, ngày nào tắm tôi cũng dùng tới nó, đi đâu cũng phải có mùi hương này mới cảm thấy yên tâm, như thể em đang ở bên cạnh tôi.


trong lúc tôi vẫn còn đang mơ màng vì hơi ấm của em phía sau, thì em đã nhẹ nhàng luồn tay vào trong áo tôi, năm ngón tay lướt qua trên làn da trắng mịn, khiến cho tôi không khỏi rùng mình. bàn tay ấy thì cảm nhận từng ngóc ngách trên cơ thể tôi, còn tay còn lại thì quay mặt tôi lại đối diện với mặt em.


rồi em đặt vào môi tôi một nụ hôn thật sâu. lâu rồi tôi không trải qua kiểu hôn nồng nhiệt như lúc ấy, nên bản thân rất lo lắng liệu mình có thể làm tốt không. hình như em hiểu nỗi sợ của tôi, nên em rất dịu dàng, khe khẽ đưa lưỡi ra quét môi dưới của tôi, rồi cắn nhẹ môi trên một cái, khiến tôi vô thức "a" một tiếng. bình thường tôi không muốn phát ra những âm thanh khêu gợi như vừa rồi, nhưng tôi chẳng thể nào kiềm chế lại bản thân được.


trong lúc tôi vẫn đang say mê mà tận hưởng nụ hôn đó cùng em, thì tôi cảm nhận được bàn tay em đã bắt đầu chạm xuống dưới đũng quần. nhận thấy em đang có ý định đi xa hơn nữa, tôi liền bị sự sợ hãi vội vàng xâm chiếm, cuống quýt đẩy em ra. tôi không dám nhìn thẳng vào mắt em nữa, lí nhí trong cổ họng: "hôm nay anh không muốn làm, em có thể đợi đến hôm sau được không?"


em thấy vậy chỉ mỉm cười, kéo tôi vào lòng và hôn nhẹ lên trán một cái, thì thầm vào tai tôi: "tất nhiên rồi, nếu anh muốn thì em mới sẵn sàng mà. chỉ khi cả hai đều mong muốn thì mới có thể làm được chứ. vậy giờ anh muốn nghỉ ngơi rồi phải không?"


"ừm."


"vậy để em xuống pha cốc nước chanh cho hai anh em mình uống nhé."


"anh hiểu rồi."


xin lỗi em thật nhiều, chỉ là hôm nay anh thấy hơi mệt mà thôi. buổi sau anh sẽ bù đắp cho em, nhất định sẽ không làm em thất vọng đâu. 


(p/s: đoạn hôn được tham khảo từ https://www.facebook.com/ImGako/posts/pfbid0252MBD3wsDhiXnjwVMU7QVDXvnLGcrxvv5iSLUr1ytbTJmbCkur36VEY3CFGRvkXFl)

random gay couple • phía bên kia khoảng trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ