♡; số 23 - mình cũng làm như vậy nhé? (slight nsfw)

5 1 0
                                    

phía bên kia khoảng trời;


hôm nay em rủ tôi xem một bộ phim mà bạn của em đã giới thiệu cho em. đó là một bộ phim tình cảm. hình như tôi đã từng thấy nó trên tivi trước đây, nhưng tôi chưa nghĩ đến chuyện xem bộ phim ấy bao giờ.


tôi tò mò hỏi em tại sao hôm nay em lại có hứng xem, bởi bình thường thì tôi mới là người giới thiệu cho em những bộ phim hay những chương trình thú vị, còn em thì không thích dành cả tiếng đồng hồ chỉ để ngồi yên vị trên ghế sofa chút nào. em bảo rằng bạn em là người đề xuất cho em, tiện thể hào hứng bổ sung rằng bộ phim này rất thích hợp để xem cùng người thương, nên em mới muốn anh xem cùng mình.


nghe em nói mà tôi thấy trái tim mình bất giác tan chảy một chút, vì em sao mà đáng yêu quá. có ai đó lúc nào cũng nghĩ tới mình trước tiên, quả là một điều tuyệt vời mà.


thế là tối hôm đó, mặc dù tôi vẫn còn đôi chút việc phải làm, nhưng sau khi dọn bàn, rửa bát xong xuôi, tôi vẫn quyết định để lại hết chúng cho ngày mai, để dành thời gian ra phòng khách ngồi xem phim cùng em. lâu lắm rồi hai đứa mới lại dành thời gian cho nhau lâu như thế này, nên tôi cứ nắm chặt lấy tay em, em cũng không nói gì mà tập trung hướng mắt về phía màn hình cho đến khi kết thúc.


ban đầu, tôi cũng có chút băn khoăn, không biết bộ phim này có gì mà em lại sẵn sàng rủ tôi xem cùng, nhưng dần dần thì tôi đã hiểu ra rồi. không có quá nhiều phân đoạn thể hiện tình cảm nồng nàn, cả bộ phim mang lại cảm giác giống như một câu chuyện nhẹ nhàng, bình yên của một cặp đôi khi sống chung dưới một mái nhà hơn. tất nhiên không thể tránh khỏi những cuộc tranh luận nho nhỏ, nhưng sau cùng họ vẫn chọn tin tưởng lẫn nhau, ở bên nhau đến cuối đời. quả là một chuyện tình đẹp.


ơ, nhưng mà chẳng phải nghe hơi giống cuộc sống của tôi và em hay sao? chẳng biết do chỉ là trùng hợp, ngay người bạn đồng nghiệp kia thực sự muốn em xem bộ phim này cùng tôi nữa. nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là hai đứa đã có một khoảng thời gian vui vẻ, như vậy là đủ rồi.


bộ phim kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật chính, tôi tò mò quay sang nhìn em, thì thấy em cũng vừa cúi xuống mà nhìn tôi. em liếm môi, khẽ nuốt ực một cái, lí nhí hỏi:


"anh cho em hôn anh một cái được không ạ?"


tôi cố gắng để không nhịn cười trước sự dễ thương vô cùng trước mắt. dù hai đứa đã về một nhà từ lâu, nhưng thỉnh thoảng em vẫn trưng ra cái vẻ mặt cún con cầu xin như vậy, khiến tôi chẳng thể nào mà từ chối đươc. mà thực ra thì, cũng chẳng có lý do gì để tôi từ chối cả. nghĩ vậy, tôi gật đầu:


"tất nhiên là được rồi."


ngay khi tôi vừa dứt lời, lập tức tôi bị đẩy mạnh xuống sofa, chưa kịp định thần lại mọi chuyện thì em đã trèo lên người tôi từ lúc nào. em cúi xuống, kéo tôi vào một nụ hôn nồng nhiệt đến lạ thường. hiếm lắm mới thấy em sốt sắng đến như thế, làm tôi chưa kịp thích nghi luôn.


chỉ đến khi tôi bắt đầu mất dần hơi thở mà khó khăn đập nhẹ vào lưng em, em mới buông tha cho đôi môi tôi, lúc này đã bị ngấu nghiến đến mức đỏ ửng lên, quyến rũ mà thì thầm vào tai tôi từng lời:


"người ta hôn nhau trên phim rồi kìa, giờ thì tụi mình cũng nên làm điều tương tự chứ, anh nhỉ?"


rốt cuộc thì, chiếc màn hình tivi cứ thế mà sáng trưng cho đến tận ngày hôm sau, và tôi thì phải vác một cơ thể đau nhức toàn thân ra khỏi nhà để tới chỗ làm.

random gay couple • phía bên kia khoảng trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ