♡; số 40 - trời lạnh nhưng tôi đã có em ở bên. (slight nsfw)

6 0 0
                                    

phía bên kia khoảnh trời;


tôi sảng khoái bước ra khỏi phòng tắm, quanh cổ quấn chiếc khăn để lau người cho khô, trên mái tóc vẫn còn vương vài giọt nước. cả ngày hôm nay tôi phải gồng mình lên mà làm việc, vì một lý do nào đó tự nhiên cấp trên giao cho phòng tôi nhiều việc hơn bất thường, rốt cuộc bảy giờ tối mới về đến nhà. cất cặp lên móc treo xong mà tôi chỉ muốn nằm gục luôn ra giường, cả người như sắp tan chảy, không muốn làm gì hết nữa. nhưng thật may chỉ cần tắm xong là mọi mệt mỏi trước đó đều tan biến hết.


mấy bữa nay thời tiết chỗ hai đứa tôi ở càng ngày càng lạnh, vốn sáng ngủ dậy đã chẳng muốn đi làm chút nào. nhưng vì phải có tiền mới sống được, nên tôi với em chỉ đành cắn răng rời chiếc giường yêu quý. bây giờ được trở về nhà, điều muốn làm nhất chắc chắn là bám chặt lấy chiếc giường không muốn buông ra. và đó chính là điều tôi đã làm, nhanh chóng trèo lên giường và không có ý định leo xuống thêm một phút giây nào trong hết buổi tối hôm nay.


lăn qua lộn lại mãi cũng chán, tôi ngửa mặt nhìn ra ngoài cửa sổ. mặc dù gần khuya rồi nhưng không hiểu sao trên bầu trời tối đen vẫn còn một vệt sáng màu đỏ cam. phải chăng mặt trời vẫn còn lưu luyến thế gian này, nên mới để lại dấu vết của mình trước khi khuất bóng dần sau những rặng núi, tôi cũng không biết nữa.


dù đèn trong phòng đã bật sáng, nhưng tôi vẫn có thể nhìn thấy ánh trăng rọi vào từ bên ngoài cửa sổ, giống như hành trình của một thiên thần nhỏ từ trên thiên đàng xuống, trùng hợp làm sao lại hạ cánh xuống ngay ngoài cửa sổ phòng hai đứa tôi.


rồi tôi quay người lại, tôi nhìn thấy em cũng đang nằm trên giường. em nhìn tôi, khẽ mỉm cười, tôi cũng theo em mà nở một nụ cười thật tươi. nhận ra em không có ý định rời mắt khỏi tôi chút nào, tôi lại bất giác ngượng ngùng, vội với lấy chiếc điện thoại rồi cắm mặt vào đó.


nói là cắm mặt vào điện thoại, nhưng tôi chẳng để ý đến những gì đang xảy ra trên chiếc màn hình chút nào. tâm trí tôi lúc này đang đặt hết sang con người đang lim dim bên cạnh mất rồi, sao em chỉ ngủ thiếp đi vẫn có thể đáng yêu đến vậy cơ chứ. tôi đặt điện thoại sang một bên, tay đưa lên xoa nhẹ mái tóc của em. cả người em khẽ run lên, dáng vẻ trông thật phần bình yên và thỏa mãn.


nhìn khung cảnh nhẹ nhàng lúc này, tôi lại không khỏi phì cười đôi chút. có những buổi tối chúng tôi hạnh phúc nằm cạnh nhau như hôm nay, nhưng có một vài buổi tối khác, mọi thứ lại trở nên ... ừm, biết nói sao đây nhỉ, nóng bỏng hơn một chút. dù sao thì, chúng tôi cũng đều là người lớn, đều có nhu cầu về chuyện đó mà.


những buổi tối ấy, tôi với em sẽ quấn lấy nhau trên chiếc giường ấm áp quen thuộc. từng cú thúc vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ của em vào trong tôi khiến tôi ngây ngất như muốn bay lên chín tầng mây. thi thoảng em biết tôi sướng, lại khẽ thì thầm vào tai tôi:


"em làm tốt chứ, anh yêu? nhìn anh bám chặt lấy em luôn nè..."


không biết em đã học cách nói quyến rũ như thế này ở đâu, nhưng điều quan trọng hơn là lúc đó tôi không còn sức để trả lời nữa. cả người chỉ có thể run lên theo từng đợt đâm sâu vào của em, khẽ nấc lên vài tiếng. mỗi lần làm tình em đều mạnh bạo như vậy, quả thật là sướng quá đi.


để rồi ngay sau đó, em lại trở về làm một chú cún bự đúng nghĩa. lúc nào cũng bám dính lấy tôi, em hết ngỏ lời muốn múc cho tôi ăn, làm việc nhà giùm tôi, lại không ngừng hỏi thăm: "anh thấy trong người như nào rồi ạ? em không làm anh đau chứ?" tôi chỉ biết khúc khích, không nghĩ rằng một con người có thể trở nên khác biệt khi lên giường đến thế.


và tôi lại khá thích như vậy đấy, haha. 

random gay couple • phía bên kia khoảng trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ