◡ yeop seojun và jung iseul từ nhỏ là hàng xóm cùng một khu phố. hai bạn cùng học chung trường cấp 2, nhưng lần đầu cả hai nói chuyện với nhau là vào năm cấp 2 cuối cùng của iseul. ba năm sau, hai bạn bắt đầu hẹn hò (seojun là người tỏ tình với iseul), và cả hai cũng đã trải qua những năm tháng cấp 3 cùng nhau.
◡ sau khi seojun và iseul tốt nghiệp đại học, hai bạn vẫn sống ở nhà ba mẹ mình. đến năm seojun 25 tuổi, lúc cả cậu và anh đều đã có công việc ổn định, cậu đã cầu hôn iseul (trùng hợp ngày hôm ấy iseul cũng dự định sẽ cầu hôn cậu), và cả hai đã kết hôn. seojun và iseul quyết định chuyển về sống chung trong một căn nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố busan, bằng số tiền do chính cả hai tiết kiệm được
◡ "phía bên kia khoảng trời." là những câu chuyện nhỏ về cuộc sống của seojun và iseul sau khi đã về chung một mái nhà, là hành trình hai bạn quan tâm, trân trọng, chữa lành cho đối phương. các chi tiết của hai nhân vật mới được mình hệ thống lại khá lâu sau khi mình bắt đầu viết những chương đầu tiên, nên một số ý trong các mẩu chuyện trước đó sẽ không khớp với phần giới thiệu nhân vật, mong mọi người thông cảm.
◡ hi vọng mọi người sẽ có được cho mình những phút giây bình yên tại chốn nhỏ này. mình cũng mong rằng, những câu chuyện của seojun và iseul sẽ mang lại một chút niềm vui quý giá, hoặc một vài ý tưởng thú vị cho octp của mọi người trong tương lai. cuối cùng thì, chiếc fic nhỏ trên wattpad này là mình reup từ blog facebook cùng tên của mình, bên cạnh văn thì còn có cả moodboard nữa, mong mọi người ghé qua ủng hộ.
link blog: https://www.facebook.com/allabovethesky
BẠN ĐANG ĐỌC
random gay couple • phía bên kia khoảng trời.
Romancemột cuốn nhật ký nhỏ viết về cuộc sống của hai cậu trai đã về chung một nhà.