♡; số 05 - tiệm ramen cuối phố.

10 2 0
                                    

phía bên kia khoảng trời;


hôm nay lại là một ngày mùa đông lạnh lẽo. tôi hỏi em muốn ăn món gì, em ngồi ngẫm nghĩ một lúc rồi lắc đầu, em không nghĩ ra món gì để ăn cả. cái dáng lúc nghĩ ngợi vu vơ của em thật dễ thương, thật đấy.


tôi hỏi em, tôi biết được chỗ này rất ngon, em có muốn đi cùng tôi không? em trả lời, "đi với anh, tới đâu cũng được cả". tim tôi nhân cơ hội đó mà đập ngày càng mạnh thêm. em với tôi cùng khoác áo ấm, ra khỏi nhà, đi tới một quán ramen mới mở mà tôi mới chỉ ghé thăm một lần.


ngay từ lần đầu tiên ấy, ấn tượng về sợi mì dai dai, nước dùng nóng hổi và cái hương vị đậm chất riêng ấy đã đọng lại trong lòng tôi, và tôi muốn em cũng được thưởng thức nó. tôi cũng biết em hay thích ăn mấy món ấm ấm trong những ngày buốt da buốt thịt này, nên thật may là thứ mới mở là một quán mì, thay vì là một cửa hàng kem hay đại loại như vậy.


cũng phải thôi, có ai muốn ăn kem trong cái thời tiết âm mười độ này cơ chứ.


suốt bữa ăn, em cứ liên tục xuýt xoa về tô mì mà em đang ăn, nói đi nói lại rằng em thích nó như thế nào, đến mức mà những người trong quán ăn khi đó cũng phải bất giác mà mỉm cười. cũng phải thôi, trong lòng tôi, em luôn là ánh mặt trời tỏa nắng, làm tan chảy tất cả, tất nhiên là cả trái tim tưởng chừng như đã nguội lạnh này của tôi nữa.


húp xì xụp nốt chỗ nước dùng còn lại xong, tôi quay sang nhìn em, em cũng vì thế mà nhìn tôi, đột nhiên lăn ra cười. em bảo tôi, em biết là mì ngon, nhưng "anh phải để ý tới bản thân hơn chứ", em đã nói như vậy đấy. tôi vừa định lấy giấy để lau đi dấu vết nơi khóe miệng, thì em đã túm lấy cổ áo tôi, nhón người lên và dùng lưỡi quét sạch chỗ nước dùng đó.


trong khi tôi vẫn đang đứng hình, chưa kịp nhận thức được những gì vừa xảy ra thì em đã nhanh chóng ngồi về chỗ của mình, liếm môi rồi cười bảo tôi: "thật sự, mùi vị của đôi môi anh ngọt thật đấy."


lúc đó tưởng chừng như tôi đã bay lên trời mất tiêu rồi. em cứ như vậy thì tôi biết phải làm sao đây?

random gay couple • phía bên kia khoảng trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ