♡; số 41 - ngày lễ tình nhân năm trước.

3 0 0
                                    

phía bên kia khoảng trời;


tôi muốn hỏi mọi người một câu thôi: mọi người nghĩ ngày nào trong năm là ngày ý nghĩa nhất đối với một cặp đôi? với tôi, bên cạnh ngày kỷ niệm chúng tôi bắt đầu hẹn hò, thì còn là ngày lễ tình nhân nữa. hôm nay ngồi xem lại album ảnh trong máy, tôi tình cờ tìm được mấy tấm ảnh chụp hôm valentine năm ngoái, nên lại muốn viết vài dòng, vừa để khắc sâu những kỉ niệm ngày hôm ấy vào trong tâm trí, vừa muốn kể cho mọi người nghe cùng luôn.


tôi nhớ rằng buổi tối trước ngày valentine hôm ấy, tôi đã cẩn thận lên kế hoạch cho ngày hôm sau như thế nào. tôi gõ ra tất cả những gì tôi định làm cho cả ngày: từ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối ăn gì; rồi hai đứa tôi sẽ làm gì, chơi gì; cuối cùng kết thúc ngày tôi sẽ "chiều" em như thế nào. mỗi dịp đặc biệt, khi có nhiều thời gian cho bản thân, tôi lại chuẩn bị kĩ càng như thế, để đảm bảo rằng thời gian sẽ không trôi qua lãng phí.


nhưng rốt cuộc thì tôi vẫn không thể làm hết những điều mình đã lên kế hoạch trước được. vốn tôi đã dự định sẽ chuẩn bị một bữa sáng thịnh soạn, thậm chí sẽ là bữa sáng thịnh soạn nhất mà tôi từng nấu trong đời. nhưng rốt cuộc thì những câu chuyện cuộc sống thú vị với chất giọng trầm khàn quyến rũ của em đã kéo tôi nằm lại giường thêm tận một tiếng, và cuối cùng tôi chỉ có thể làm một vài lát bánh mì với mứt dâu cho cả hai. thôi thì cũng không sao, tôi sẽ quyết tâm vào một ngày khác.


sau đó thì để bù đắp cho một bữa sáng không được như kế hoạch, tôi đã rủ em làm socola. nguyên liệu tôi đã mua từ lâu, chỉ là dạo đó tôi khá bận, nên cứ chần chừ mãi, đến ngày hôm ấy mới quyết tâm lấy ra để làm. chỉ là những thanh socola trang trí đơn giản, tôi cũng đã từng làm vài lần trước đây rồi; vậy mà khi có em bên cạnh, háo hức ghi chú lại từng bước làm, rồi luôn miệng hỏi hết câu này đến câu khác, tôi lại thấy rung động như thể hôm ấy mới là lần đầu tiên.


sau một buổi sáng lúi húi trong bếp, những thanh socola ngọt ngào cũng đã hoàn thành. để mọi thứ lãng mạn hơn một chút, tôi đã cẩn thận bế em ngồi lên bàn bếp, sau đó cẩn thận đặt hộp socola vào tay em, rồi đặt một nụ hôn lên má và mỉm cười:


"em yêu, valentine vui vẻ."


tôi không nói có lẽ mọi người cũng đoán được em đã hạnh phúc đến mức như muốn bay lên như thế nào rồi nhỉ. cùng nhau thưởng thức thành quả do chính mình làm ra vui một, thì được làm điều đó cùng với người mình thương vui đến mười.


những gì xảy ra sau đó cũng không có gì quá đặc biệt. hai đứa tôi quyết định đi đọc lại những lá thư tình tôi viết cho em ngày trước, rủ nhau ra công viên ngồi ngắm hoàng hôn, và cùng nhau thưởng thức một bữa tối kiểu ý với pasta tôm và bánh mì bơ tỏi thơm lừng. nghe có vẻ khá đơn giản, nhưng đó chính là những gì tôi đã viết trong kế hoạch ngày hôm trước, nên tất nhiên tôi đã rất tận hưởng khoảng thời gian ấy.


cuối cùng, khi màn đêm đã buông xuống, tôi và em làm một ít bỏng ngô, sau đó ra sofa để vừa ăn bỏng ngô vừa ngồi xem phim. hôm nay em và tôi chọn xem "sếp mới của tôi ngốc lắm", một bộ anime dễ thương vô cùng mà không hiểu sao đến tận một tuần trước ngày hôm ấy tôi mới khám phá ra.


bây giờ ngồi nhớ lại những kỉ niệm ngày hôm ấy, tôi nhận ra khoảng thời gian xem phim đó chính là khoảng thời gian quý giá nhất cả ngày. khi ấy, cả hai có thể cảm nhận được hơi ấm và nhịp thở đều đều của đối phương, trao nhau một vài nụ hôn nhẹ nhàng, và cả những lời thương yêu tôi chưa có cơ hội để thổ lộ suốt ngày hôm đó.


bộ phim thật sự rất hay, nhưng tôi nhớ cảm giác được ở gần em hơn. dù những gì tôi và em cùng làm ngày hôm đó có hơi khác so với mục tiêu của tôi buổi tối hôm trước, nhưng quan trọng nhất vẫn là tôi có thể được ở bên em – đó mới là điều quan trọng nhất. 

random gay couple • phía bên kia khoảng trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ