♡; số 13 - hộp chocolate đặc biệt và nụ hôn bất ngờ.

12 2 0
                                    

phía bên kia khoảng trời;


hôm nay tôi nhận được một hộp chocolate ở công ty.


nếu như bạn hỏi tôi tại sao, thì tôi cũng sẽ không biết trả lời như thế nào. không vì lý do gì cả, chỉ đơn giản là khi tôi đang làm việc thì giám đốc bảo tôi đến phòng họp một chút. ông ấy nói rằng tháng này năng suất làm việc của tôi cao hơn hẳn mọi người, vừa qua tôi cũng đã đóng góp rất nhiều cho công ty, cứu công ty khỏi một hợp đồng suýt nữa không thành công, vì thế "hộp chocolate này cậu cứ coi như một món quà tôi tặng cậu đi nhé", ông ấy nói với tôi như vậy.


thực ra thì tôi có hơi băn khoăn một chút, sao dạo này giám đốc hào phóng vậy nhỉ? hôm bữa ông ấy cũng nổi hứng mà tăng cho mỗi người tận 50% lương nữa. chẳng nhẽ dạo này giám đốc của tôi gặp chuyện tốt hay sao? nếu là tôi chắc tôi sẽ không làm như vậy, nhưng rốt cuộc thì tôi cũng không có ý kiến gì, mỗi người dù sao cũng có cuộc sống của riêng mình mà. mình có quà mang về cho em thưởng thức cùng là vui rồi.


tôi háo hức mang về nhà để chia sẻ cùng em, bởi tôi biết em rất thích đồ ngọt, và lại càng thích chocolate hơn nữa. quả đúng như những gì tôi nghĩ, hai mắt em sáng rực lên khi tôi chầm chậm lấy nó ra khỏi túi, rồi em không ngừng rối rít cảm ơn tôi vì đã để đến khi về nhà cho cả hai cùng ăn thay vì ăn trước một mình. em ơi, tôi có bao giờ dám làm như vậy đâu chứ.


dù sao tôi sống với em cũng đã được một khoảng thời gian dài rồi mà, sao tôi lại có thể đối xử với em như thế cho được. với tôi, em là một trong những người quan trọng nhất đời mình.


lúc tôi về nhà mới là khoảng sáu giờ, còn một lúc nữa mới đến giờ ăn tối, nên tôi vừa thay quần áo xong xuôi là hai đứa xách nhau ra sofa ngồi, xem chương trình yêu thích tiện thể bắt đầu "đánh chén" ngay. không biết chocolate này là của nước nào, mà mỗi thỏi trong chiếc hộp màu nâu nhạt ấy lại ngon đến như thế. vị ngọt tan dần trong khoang miệng, đến khi tôi đã nuốt rồi mà dường như vẫn còn chút dư vị và mùi hương ngọt ngào trên từng kẽ răng. thật may là tôi đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua để có được món quà này, tôi tự nhủ trong lòng.


cứ thế, tôi mải mê vừa ăn vừa xem phim mà không để ý ràng trên môi vẫn còn dính một ít chocolate. đang chăm chú xem nhân vật chính hát ngâm nga trên đường cao tốc, tôi bỗng cảm nhận được cổ áo mình như bị kéo lệch sang một bên. em kéo tôi vào một nụ hôn thật sâu. tôi còn chưa nhận thức được chuyện gì đang xảy ra, thì em đã nhanh chóng lấy lưỡi liếm sạch dấu vết trên môi tôi, rồi tinh nghịch mà đưa lưỡi vào trong.


chỉ đến khi tôi bắt đầu khẽ đập vào lưng em vì sắp không đủ không khí để thở nữa thì em mới miễn cưỡng mà thả tôi ra. tôi chỉ lặng lẽ quay mặt đi, lí nhí tại sao em lại làm như vậy, dẫu sao thì vẫn còn nhiều chocolate trong hộp lắm mà. em chỉ khúc khích cười rồi trả lời tôi, một câu trả lời hoàn toàn nằm ngoài dự đoán:


"có sao đâu ạ, ăn bằng cách này ngon hơn nhiều đó anh."


trời ạ, em học cái trò quyến rũ này ở đâu vậy nhỉ? dù thực ra ở trên giường em cũng quyến rũ lắm rồi. 

random gay couple • phía bên kia khoảng trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ