phía bên kia khoảng trời;
hôm nay lại là một buổi tối thư giãn khác của tôi và em. tối qua hai đứa đã xem memoria của gfriend, nên ban đầu tôi tính đi tìm cái gì đó khác để giải trí, một trò chơi hay bộ phim chẳng hạn. nhưng em lại bảo tôi, memoria có tận mười một mùa lận, hôm trước mình xem mùa gần nhất, thì hôm nay mình tìm mùa khác xem là được. "không ngờ chương trình này lại kéo dài lâu đến vậy luôn", tôi thầm nghĩ.
tôi thì hoàn toàn không có vấn đề gì cả, nhanh chóng gật đầu đồng ý, rồi vào bếp pha cho cả em và tôi, mỗi người một cốc trà sữa trân châu. thật ra thì với tôi, được làm bất kỳ điều gì cùng em cũng khiến tôi hạnh phúc. tất nhiên là những sở thích của tôi sẽ khiến tôi hào hứng hơn, nhưng chỉ cần nhìn gương mặt háo hức của em, tôi lại cảm thấy như bản thân cũng đang hết mình trong những hoạt động ấy. chà, thật sự tôi đã yêu bạn nhỏ của tôi quá rồi.
memoria là một chương trình thực tế, nơi sáu thành viên của nhóm gfriend, cũng là thần tượng của em, dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi tại những địa điểm khác nhau. hôm nay em chọn mùa 2, địa điểm là ở một căn nhà gần bãi biển. nhìn cách các thành viên vui vẻ nô đùa, tận hưởng khoảng thời gian ở bên nhau tại đó, tôi phải tự nhủ rằng, có lẽ mối quan hệ giữa họ thật sự rất tốt, và họ đã thật sự coi nhau như một gia đình thứ hai.
tôi đoán em đã xem chương trình này nhiều lần trước đây, nhưng kỳ lạ là tôi vẫn để ý thấy không thể rời mắt khỏi nó dù chỉ một phút. thỉnh thoảng chúng tôi lại quay sang nhìn nhau, cảm thán một câu gì đó, chẳng hạn như "bạn này cười lên giống em quá, có khi nào em với bạn có họ hàng xa gì không?", rồi thì "mấy trò chơi này chắc anh sẽ chơi giỏi lắm nè". những vất vả cực nhọc từ sáng đến giờ của hai đứa tôi bỗng chốc chẳng còn thấy đâu nữa.
hai đứa tôi đang ngồi yên vị trên ghế, tôi chợt có cảm giác mình thiếu thiếu thứ gì đó. hình như từ tối đến giờ, tôi chưa được chạm vào em lần nào cả. không cần suy nghĩ, tôi liền quay sang chỗ em ngồi và mở lời:
"cho anh gối đầu lên đùi em chút được không?"
em ngẩn người ra trong một giây, có lẽ là vì hơi bất ngờ bởi lời đề nghị đột ngột. nhưng rồi em lập tức phì cười, tay khẽ đập lên đùi mấy tiếng như một lời đồng ý không phát ra âm thanh. chỉ chờ có vậy, tôi nhanh chóng đặt cốc trà sữa lên chiếc bàn trước mặt, dịch người sang chỗ em và nằm xuống. tôi khoan khoái cảm nhận hơi ấm từ cơ thể em, sau đó lại tiếp tục hướng mắt về phía màn hình.
đã bao lâu rồi tôi mới nằm lên đùi em như thế này nhỉ? bởi bình thường tôi thường là người để cho em gối đầu lên cả. do em có đi tập, nên cơ thể em khá săn chắc, nên cảm giác khi nằm lên đùi em không phải quá mềm mại như một chiếc gối bằng bông. nhưng người ta nói rằng, gối phải hơi cứng một chút, thì khi nằm mới cảm thấy thoải mái. và quả thật đúng là như vậy. không những thế, em còn vừa mới tắm xong, mùi thơm nhẹ nhàng của sữa tắm vẫn còn vương lại một chút trên bộ đồ ngủ của em.
chẳng mất bao nhiêu thời gian để tôi không còn tập trung vào sáu bạn gái xinh đẹp trước mắt nữa, mà trong ánh mắt lúc này của tôi chỉ còn em và bờ vai to lớn mà thôi.
từng nhịp đập trái tim của cả hai dần hòa vào làm một. cuộc sống của tôi trong khoảnh khắc ấy như tuyền một màu hồng rực rỡ.
mắt tôi bắt đầu dính lại vào nhau, cơn buồn ngủ cũng vì vậy mà xâm chiếm lấy tôi. tôi cố giữ cho mình tỉnh ngủ, nhưng rốt cuộc thì cũng không thể cưỡng lại được sự thoải mái, cứ thế dần thiếp đi trên người em. đến khi tôi tỉnh dậy, thì tôi cảm nhận được người nhẹ bẫng đi, và khi tìm cách định hình lại mọi thứ, thì tôi nhận ra: chờ đã, em đang bế mình lên lầu sao?
em thấy tôi đã tỉnh giấc liền mỉm cười hôn lên trán tôi một cái, sau đó bắt đầu kể: "lúc em xem xong thì thấy anh đã ngủ từ lúc nào mất tiêu rồi. chắc anh hôm nay đã làm việc vất vả lắm phải không?"
chụt. em lại đặt thêm một nụ hôn lên má tôi. "em không muốn đánh thức anh dậy, thế là quyết định bế anh lên giường để nằm cho thoải mái hơn một chút. vậy mà giờ anh tỉnh dậy mất tiêu rồi."
em nghĩ tôi sẽ thấy thoải mái hơn khi nằm trên chiếc giường ấm áp chăng? không em à, vừa nãy là một trong những khoảng thời gian hạnh phúc nhất tuần này của tôi đấy. chà, tôi sẽ để dành những lời ngọt ngào đó đến cuối tuần để nói với em vậy, giờ thì đánh răng rồi lên giường đi ngủ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
random gay couple • phía bên kia khoảng trời.
Romancemột cuốn nhật ký nhỏ viết về cuộc sống của hai cậu trai đã về chung một nhà.