phía bên kia khoảng trời;
tôi và em cùng nằm trên chiếc giường ấm áp, không gian càng nhẹ nhàng thêm nhờ tiếng nhạc phát ra từ điện thoại của em. em bảo tôi đây là bài hát mà em thích nhất, night drive của gfriend thì phải? em thích nhóm gfriend này lắm, thỉnh thoảng hay luôn miệng kể cho tôi nghe về nhóm, về hành trình âm nhạc của họ nữa. đến chính tôi cũng phải công nhận rằng những bài hát của nhóm gfriend ấy hợp gu mình thật. đặc biệt là bài night drive này, nửa đêm nghe nó phải gọi là hết nước chấm luôn.
ngoài trời đang âm sáu độ, nên thật may là bây giờ không đột nhiên có gói hàng nào đó đến trước cửa nhà tôi, để tôi lại phải thay đồ và ra tận cổng để nhận hàng. chắc cũng không có anh giao hàng nào còn ra ngoài trong cái thời tiết lạnh lẽo như thế này đâu nhỉ.
em và tôi đều mặc bộ đồ ngủ mà chúng tôi mua cho nhau vài tháng trước. lúc đó hình như là hồi chúng tôi hẹn hò được một thời gian lâu rồi, ba, bốn năm gì đó, tôi cũng không nhớ là nhân dịp gì nữa. có thể là sinh nhật, hoặc chỉ đơn giản là muốn mua cho nhau một thứ gì đó. nhưng khoảnh khắc hiếm hoi mà tôi nhớ được, là em đã ôm tôi thật chặt sau khi nhận món quà của tôi, bởi em đã ao ước có được bộ đồ ngủ này từ rất lâu rồi. khi ấy người em ấm lắm, ấm đến nỗi mà vô tình tan chảy cả trái tim tôi.
trong khi tôi ngồi nhớ lại tất cả những câu chuyện này, thì em đã thiếp đi từ lúc nào. thỉnh thoảng tôi tự hỏi em có mơ gì hay không mà sao mỗi lần em say giấc nhìn em lại thư giãn, thoải mái đến lạ thường. phải chăng những giấc mơ ấy luôn tràn đầy màu sắc nhỉ? hay đơn giản chỉ là những khoảnh khắc bình yên trong tâm trí của em? tôi cũng không biết nữa, hôm nào đó tôi phải hỏi em mới được.
tiếng thở đều đều bên vai tôi khiến tôi giật mình quay sang nhìn em đã chìm vào giấc ngủ từ bao giờ. tôi bật cười trong lòng, cẩn thân đặt em lên chiếc gối mềm mại, cố gắng để không làm em tỉnh giấc. khẽ đắp chăn cho em, tôi liền với tay lấy chiếc điện thoại ở đầu giường bên kia để tắt nhạc đi, bật đèn ngủ lên, và nằm xuống bên cạnh em. khoảng cách giữa tôi và em như càng rút ngắn lại, mùi hương ngọt ngào từ em càng khiến tôi say mê hơn nữa.
giờ tôi cũng nên đi ngủ thôi, hẹn gặp em vào sáng mai nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
random gay couple • phía bên kia khoảng trời.
Roman d'amourmột cuốn nhật ký nhỏ viết về cuộc sống của hai cậu trai đã về chung một nhà.