Chap 4: Thói quen vẫn còn

5.5K 414 17
                                    

Đại học Y học Taejin nằm cách trung tâm thành phố khoảng mười cây số, là một trong những Đại học trọng điểm của thành phố Yangwon. Hầu hết, những người làm việc trong bệnh viện nội thành đều từ một lò luyện tại đây mà tốt nghiệp ra, cho nên thành tích của Đại học Y học Taejin có thể coi như là rất có tiếng vang trên toàn quốc.

Trên đường đi đến đây, Jeonghan đã nhớ ra bản thân vì sao thấy cái tên này rất quen thuộc, hoá ra là cậu từng đọc qua hồ sơ của Joshua, hiện anh đang làm giảng viên chuyên ngành Tâm lí học tại ngôi trường này.

Cũng không biết là Joshua đã nhận được tin tức này chưa, bởi theo như tình hình Donghyun vừa cung cấp, người vừa nhảy lầu là một sinh viên năm ba đang học chuyên ngành này tại đây.

Tới nơi, Jeonghan trả tiền xe rồi nhanh chóng bước vào trong hiện trường, thấy cảnh sát đã phong toả nguyên một toà nhà, và có một vài phóng viên đang đứng thu thập thông tin từ bên ngoài.

"Sao rồi?" Nhìn thấy Donghyun, Jeonghan nhanh chân chạy về phía cậu.

"Nạn nhân là nữ." Donghyun trông nghiêm túc hơn thường ngày, nhưng biểu cảm trên mặt cũng không giấu đi phần xót xa thương cảm, "Thấy bảo là tự tử do áp lực, cảnh sát đang phong toả hiện trường không cho người ngoài vào trong, có một vài nhân chứng đang lấy lời khai nữa."

Jeonghan hơi kiễng chân lên, cố gắng dòm qua đám đông phía trước để phóng tầm nhìn vào sâu bên trong kia, thấy một xác chết nằm quằn quại trên mặt đất, tuy nhiên không rõ mặt vì đã được phủ một lớp vải trắng lên trên để che đi toàn bộ thi thể. Cậu ngước nhìn lên bên trên, nơi mà người này vừa nhảy xuống, theo thông tin thì nạn nhân đã nhảy xuống từ tầng tám của toà nhà, trong lòng thật sự cảm thấy rất thương tâm.

"Cấp cứu chưa đến sao?" Jeonghan nhìn xung quanh, sau đó lại hỏi Donghyun.

"Đến rồi, nhưng cảnh sát đang làm việc, chắc đợi thêm chút nữa mới đưa thi thể đi." Donghyun trả lời, "Nhảy lầu ngay trong lúc xung quanh còn nhiều người như vậy, chắc phải đường cùng lắm rồi."

Jeonghan im lặng không nói gì, bản thân vô thức chìm vào trong kí ức sâu xa nào đó.

Năm cậu học Đại học năm ba, hai mươi tuổi, sau khi vừa chia tay Seungcheol, cũng là lúc cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn. Cuộc sống suốt hai mươi năm đang yên đang lành, thì ba của Jeonghan đột nhiên lại thả xuống cho gia đình một khoản nợ cờ bạc mà Jeonghan nghĩ khi đó, cậu có dùng cả đời cũng chẳng trả hết được.

Khoảng thời gian đó, mẹ Jeonghan không chịu được cú sốc, sinh hoạt bắt đầu trở nên thất thường, do khi đó bà cũng đã có tuổi cho nên đã bị đột quỵ, ban đầu tưởng rằng vẫn còn hi vọng nên Jeonghan đã bất chấp tất cả đưa mẹ mình nhập viện, nhưng chỉ vài tháng sau đó thì mẹ cậu qua đời.

Nhưng sóng gió cũng không dừng lại ở đấy, bọn chủ nợ tìm đến nhà trong lúc cậu vẫn đang chịu tang. Họ hàng dường như từ mặt cả hai ba con Jeonghan vì món nợ khổng lồ ấy, cho nên ba Jeonghan cũng thả bản thân chìm đắm vào men rượu sống qua ngày, cậu chỉ có thể lay lắt đi làm thêm kiếm tiền chắt chiu từng đồng một để tiết kiệm cho bản thân.

【SEVENTEEN's THE LOVERS SERIES】【MẶT HỒ DAO ĐỘNG】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ