Sáng ngày hôm sau, Jeonghan khi chuẩn bị xong xuôi đã thấy Seungcheol nhắn tin cho cậu, nói rằng đang đợi cậu ở bên ngoài cửa. Rất nhanh chóng, cậu xỏ giày rồi vội vội vàng vàng chạy ra mở cửa, anh vẫn mặc nguyên một bộ trang phục màu đen như thường lệ, chỉ trừ chiếc khăn quàng cổ cậu đan cho anh là mang chút sắc xám xanh nổi bật.
Thức dậy được nhìn thấy anh, liền cảm giác rất có năng lượng cho một ngày làm việc.
Seungcheol đưa mắt nhìn Jeonghan một lượt, khoé miệng nhịn không được liền vẽ lên một đường cong. Anh không nói không rằng, quỳ một bên gối xuống, đưa tay cột lại dây giày bị lỏng cho cậu.
"Anh nhắc em là được rồi mà." Jeonghan hơi e ngại lên tiếng.
"Ừm." Anh phủi gối đứng dậy, ánh mắt rất ôn nhu nhìn cậu, "Nhưng bạn trai em muốn chủ động quan tâm em."
"Đi thôi." Cảm thấy mới sáng ra hai bên má đã muốn bị anh làm cho nổ tung, Jeonghan nhịn không được mà nắm tay anh kéo đi.
Seungcheol lái xe đưa Jeonghan tới cổng công ti, sau khi mở dây an toàn cho cậu, liền dùng ánh mắt rất có ý đồ thăm dò biểu hiện của cậu. Anh chống khuỷu tay lên vô lăng, bộ dạng cà lơ phất phơ lên tiếng.
"Em cũng vô tình thật đấy."
"Sao cơ?" Jeonghan đang loay hoay chuẩn bị mở cửa xe bị lời nói của anh làm cho cảm thấy hoang mang.
"Anh đã nhiệt tình đưa em đi làm một đoạn đường dài như vậy rồi..." Anh nắm lấy cổ tay cậu kéo về phía mình, Jeonghan vì mất đà nên hơi sà vào lòng người trước mặt, phải dùng một tay chống lên ngực anh để giữ thăng bằng, "Em không định trả phí đi lại sao?"
Hiểu rõ ý tứ trong lời nói của Seungcheol, gương mặt của Jeonghan lại một lần nữa nóng ran lên.
"Em dễ đỏ mặt thật đấy." Anh nhoẻn miệng châm chọc, lộ ra một bên má lúm đồng tiền, "Có cần anh dạy em làm sao để trả phí không?"
"Không cần đâu." Cậu ngước nhìn lên hàng mi đầy mị hoặc của Seungcheol, khẽ rướn người đặt một nụ hôn lên đó, rồi thu người lại nhìn vẻ mặt sững sờ của anh mà hỏi, "Như vậy được chưa?"
"Đầu óc của em yêu anh mụ mị tới nỗi không biết hôn cho đúng chỗ à?" Seungcheol rất không kiên nhẫn, tỏ vẻ không hài lòng.
Sau đó anh vòng tay ra sau gáy Jeonghan, kéo cậu về phía mình, đặt lên môi cậu một nụ hôn mang theo chút tư vị ngọt ngào buổi sáng, qua vài giây mới buông cậu ra.
"Nếu sau này hôn như vậy cũng không biết làm..." Anh dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn cậu, "...thì ông đây sẽ đáp em xuống đường."
Jeonghan chào thua, thấy thời gian cũng không còn sớm, Seungcheol cũng đành để cho cậu xuống xe rồi đạp ga rời đi. Jeonghan lưu luyến nhìn theo bóng ô tô cho đến khi khuất hẳn mới quay lưng thong thả đi vào công ti, nào ngờ vừa xoay bước đã thấy Donghyun đứng chắn trước mặt cậu, khoanh tay dùng ánh mắt đăm chiêu quan sát biểu hiện của đối phương.
"Chào buổi sáng." Jeonghan thấy chột dạ, liền đánh trống lảng bằng một câu chào thông thường, sau đó lẻn sang bên cạnh định chuồn khỏi tình huống này.
BẠN ĐANG ĐỌC
【SEVENTEEN's THE LOVERS SERIES】【MẶT HỒ DAO ĐỘNG】
Fanfiction-Title: Seventeen's The Lovers Series - Mặt Hồ Dao Động -Author: WoyiRamen -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Pairings: Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan (Top làm cảnh sát, luỵ bot lâu năm x Bot làm nhà báo, mắc bệnh trầm cảm). -Category: romance, m...