Chap 21: Đừng lại gần tôi

5.2K 455 97
                                    

"Thưa ngài, tới nơi rồi."

Tiếng gọi lay động người đàn ông uể oải ngủ gật phía sau tỉnh giấc, hắn lờ mờ nhìn sang bên cạnh xe ô tô, thấy tài xế vừa đưa mình tới một điểm KTV sang trọng nằm giữa lòng thành phố Yangwon này.

"Mấy giờ rồi?" Byun Taeshik vẫn còn ngái ngủ, chất giọng khàn khàn nhìn người cầm lái.

"Chín giờ tối ạ."

"Lão già đó tới chưa?" Byun Taeshik cúi người xỏ lại đôi giày da màu đen bóng.

"Thị trưởng đã đợi ngài một tiếng đồng hồ rồi."

Hắn không nói năng gì thêm, mở cửa xe bước xuống. Hai tay vẫn mải chỉnh lại cổ áo sơ mi, tướng đi hiên ngang sải bước vào trong sảnh KTV. Nhân viên ở đây vừa nhìn thấy Byun Taeshik đã lập tức cúi đầu dẫn hắn đi tới phòng VIP ở trên tầng năm.

Byun Taeshik kễnh kễnh cão cão bước vào trong phòng, thấy ba mình đang ngồi ở ghế sofa chính giữa, bên cạnh ông ta còn có Gong Taejin đang đứng khép nép rót rượu cho uống.

"Mày lại gây chuyện à, hả thằng vô dụng?" Byun Taeha không thèm ngước lên nhìn con trai mình, "Tao là thị trưởng còn phải đi dọn đống phân do mày bày ra đến bao giờ đây? Lại còn hiên ngang đứng giữa toà soạn của người ta la lối, muốn cho cả thế giới thấy tao có một thằng con trai cặn bã như mày chắc?"

"Ba à..." Byun Taeshik chẹp miệng, tuỳ tiện ngồi xuống hàng ghế bên cạnh, "Thằng oắt đấy là cái đứa đẩy con trai ba vào tù đấy, con chỉ là muốn trả lại những gì nó gây ra cho con thôi."

Byun Taeha lúc này mới đưa mắt qua nhìn hắn, "Ai?"

"Đây này." Byun Taeshik chúi người về phía trước, dùng ngón trỏ chỉ vào mắt trái của mình, "Cái đứa đã để lại vết sẹo này cho con này."

Byun Taeha đưa tay siết chặt ly rượu trên tay, như đang suy nghĩ điều gì đó trong đầu. Gương mặt ông ta đột nhiên trở nên nhăn nhó, đem chiếc ly đáp thẳng vào đầu thằng con trai ngu si của mình.

"Tao cho mày điều hành cái ổ mại dâm đấy, mà mày lại để cho một thằng trai bao vô danh tống được mày vào tù sao?" Byun Taeha không kiêng nể nói, "Vừa mới ra tù thì hành xử cho cẩn trọng vào, để tai mắt bên ngoài chú ý tới thì tao không cứu được mày nữa đâu."

"Thằng nhãi ranh đó hình như là bảo bối của đội trưởng Choi." Byun Taeshik không dám cãi lại ba mình, chỉ đưa tay rút ra mấy tờ giấy ăn rồi lau rượu vang đỏ đang chảy trên mặt mình, sau đó hắn nhìn qua phía Gong Jaejin, "Ngài tính sao đây, giám đốc Gong?"

"Choi Seungcheol thật sự là một tên khó bảo cứng đầu." Gong Jaejin cúi đầu nói, mặt cắt không còn một giọt máu khi Byun Taeha quay sang nhìn mình, "Ông nội cậu ta là cựu sĩ quan cấp cao, cho nên không dễ đụng vào cậu ta chút nào cả."

"Tôi không bảo anh phải đụng vào cảnh sát Choi, thưa anh Gong." Byun Taeha vươn tay lên, vỗ vỗ vào một bên mặt hắn, "Nhưng cái thằng nhãi mà cậu ta sống chết muốn bảo vệ đấy..."

"Vâng?"

"Giải quyết nó càng sớm càng tốt đi."

Byun Taeshik nghe ba mình nói vậy liền cười lên một tràng đầy sung sướng và sảng khoái, biểu cảm như thể cả thế giới này chỉ có ba hắn là hiểu hắn muốn gì.

【SEVENTEEN's THE LOVERS SERIES】【MẶT HỒ DAO ĐỘNG】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ