Lưu ý trước khi đọc: Chap này có chứa từ ngữ chửi thề văng tục, bản thân mình viết H không giỏi cũng không mượt, đối với mình thì độ tuổi phù hợp để đọc nội dung của chap này là từ 16 đổ lên, nhưng mình cũng không thể cấm tất cả các độc giả dưới độ tuổi đọc chap này, vậy nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đọc, tránh trường hợp đọc xong không vừa ý lại buông lời cay đắng. Dù sao nội dung chap này cũng chỉ có xôi thịt thôi, không quá ảnh hưởng đến mạch truyện chính, các bạn muốn tận hưởng thanh thuỷ văn thì bỏ qua chap này cũng không sao đâu nha. ^^
--------------------------------------------------------
Jeonghan lặng im lắng nghe từng nhịp đập chậm rãi bên lồng ngực trái của Seungcheol, cậu nghĩ nghĩ trong đầu một lúc lâu, sau đó ngước lên nhìn anh, hỏi một câu rất thận trọng.
"Seungcheol, nếu năm đó giữa em và Byun Taeshik thực sự xảy ra chuyện, anh có vì vậy mà giận em không?"
Anh hiểu Jeonghan vẫn luôn cảm thấy lấn cấn trong lòng vì chuyện này, liền đưa tay lên vuốt ve đuôi mắt cậu, trầm giọng đáp,
"Đối với anh mà nói, không có chuyện gì quan trọng hơn mạng sống của em hết."
Jeonghan nghe tới đây, khoé miệng khó giấu một nụ cười hài lòng.
"Với cả..." Anh đưa tay nhéo chóp mũi cậu, "...dù có xảy ra chuyện gì hay không thì anh vẫn chỉ quan tâm tới việc em vẫn lưu ảnh anh trong drive thôi."
"Anh thấy hết rồi sao?" Jeonghan bật thẳng người dậy, tròn mắt nhìn anh.
Seungcheol nở một nụ cười đắc ý, nhún vai châm chọc cậu.
"Hoá ra có người vẫn tương tư anh suốt tám năm trời." Anh dựa người vào thành ghế, giọng điệu cà lơ phất phơ nói, "Em mà chịu thừa nhận sớm hơn, có phải anh đã xem xét cẩn thận rồi không."
"Anh cũng vậy còn gì." Jeonghan không chịu thua, nhéo mạnh vào eo anh, tâm trí bị anh dẫn dắt rời khỏi chuyện cậu để bụng khi nãy, "Còn nói em."
Seungcheol đem hộp thuốc đặt qua một bên, sau đó đem Jeonghan ngồi thẳng lên đùi mình, hai gương mặt đối diện nhau khiến cậu vô thức ngượng ngùng đỏ mặt.
"Nghe này." Anh hơi nghiêm giọng lại, "Anh nhắc lại một lần cuối, anh sẽ bảo vệ em bằng mọi cách, vì vậy chuyện gì cũng không được giấu anh."
Jeonghan nhìn gương mặt vẫn phảng phất nét say xỉn của anh, đôi mắt Seungcheol trong khoảnh khắc này càng thêm long lanh khiến cậu ngẩn ngơ một hồi lâu.
"Rõ chưa?" Lời nhắc của anh khiến cậu chợt quay về thực tại.
Jeonghan cúi người xuống, đặt lên môi Seungcheol một nụ hôn.
Khoé môi anh vẫn đọng lại vị đắng chát của chất cồn, kèm theo chút tư vị ngọt ngào khiến Jeonghan hơi mê mẩn.
Nụ hôn phớt qua này là thay cho sự đồng ý của cậu.
Nhưng vô thức lại khiến cho thú tính được kìm nén bấy lâu nay trong người Seungcheol bừng tỉnh.
Anh vòng tay qua gáy cậu, lập tức ấn đầu Jeonghan về phía mình, cắn vào môi dưới khiến cậu không nhịn được kích thích mà rên nhẹ, khuôn miệng nhỏ xinh vô thức bật mở, Seungcheol nhân cơ hội này mà luồn đầu lưỡi của mình vào bên trong thăm dò một cách đầy mạnh bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【SEVENTEEN's THE LOVERS SERIES】【MẶT HỒ DAO ĐỘNG】
Fanfic-Title: Seventeen's The Lovers Series - Mặt Hồ Dao Động -Author: WoyiRamen -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Pairings: Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan (Top làm cảnh sát, luỵ bot lâu năm x Bot làm nhà báo, mắc bệnh trầm cảm). -Category: romance, m...