Hình ảnh cả cơ thể Seungcheol đổ gục xuống trước mắt cứ vậy chạy quanh quẩn trong tâm trí Jeonghan khiến cậu không thể ngừng tự dằn vặt chính mình. Ngồi thẫn thờ suốt gần một tiếng đồng hồ trước cửa phòng cấp cứu, Jeonghan không tài nào rời mắt khỏi hai bàn tay đang sẫm một màu máu khô của mình.
Cho đến khi tầm mắt của cậu tối sầm lại, Jeonghan mới ngước lên nhìn, thấy ba người đàn ông đeo thẻ cảnh sát ở cổ đang đứng nhìn cậu, vẻ mặt không giấu nổi nét nghiêm trọng, nhìn ánh mắt của họ, Jeonghan biết những người này muốn yêu cầu cậu cung cấp lời khai.
"Cậu là Yoon Jeonghan phải không?" Người đứng giữa đưa ra một tờ giấy khổ A4, tiếp tục nói, "Chúng tôi là cảnh sát do chính phủ điều xuống Yangwon để phụ trách vụ việc lần này. Hiện chúng tôi đang bắt giữ đối tượng Byun Taeshik và Byun Taeha, cậu có tiện cung cấp lời khai vào thời điểm này chứ?"
Jeonghan đắn đo một hồi lâu, cậu do dự đưa mắt nhìn biển phòng cấp cứu vẫn chưa tắt đèn, một lần nữa rơi vào tình cảnh bí bách không biết đưa ra lựa chọn thế nào mới là đúng đắn.
"Tôi sẽ đi." Cậu mím môi rồi đứng dậy, "Tôi sẽ cung cấp toàn bộ những gì tôi có cho các anh."
Jeonghan một mình ngồi trong phòng thẩm vấn chờ phía cảnh sát bước vào, trong lòng không ngừng có cảm giác căng thẳng tới nỗi mồ hôi hột túa ra hai bên thái dương.
Đến khi cánh cửa mở ra, vị cảnh sát khi nãy mới xuất hiện rồi đem một chiếc laptop đặt xuống bàn, kéo ghế ngồi xuống đối diện cậu.
"Byun Taeshik và Byun Taeha thế nào rồi?" Jeonghan chủ động cất tiếng hỏi anh ta.
"Byun Taeshik hiện đang được điều trị ở khu vực riêng, sau khi tỉnh dậy sẽ cùng ba hắn ra toà. Còn Byun Taeha đang được tạm giam, cậu cứ yên tâm rằng chúng tôi sẽ không để họ thoát thêm lần nữa." Viên cảnh sát vừa mở laptop lên vừa nói, "Được rồi, chúng ta bắt đầu luôn nhé."
"Vâng." Cậu lễ phép gật đầu.
"Nghe nói tám năm trước, Byun Taeshik có liên quan tới việc vỡ nợ của gia đình cậu, sau đó cậu đã bị bán cho tổ chức Butch bên chúng, bị giam giữ một thời gian dài cho đến khi cựu cảnh sát Choi Seunghwi phát hiện ra mọi chuyện, cái này có đúng không?"
"Đúng vậy."
"Thời gian này cậu đã gặp lại hắn như thế nào?"
"Byun Taeshik luôn tìm cách đe doạ tôi, hắn muốn giết tôi để bịt miệng chuyện của bảy năm trước với tư cách là nhân chứng cuối cùng. Thời gian vừa rồi tôi mới biết hắn là con trai của thị trưởng, lại còn có hối lộ giám đốc sở cảnh sát Yangwon là Gong Jaejin, cho nên khi hắn dụ tôi đến toà nhà Mootak, tôi đã lợi dụng cánh truyền thông giống như cảnh sát Choi Seunghwi từng làm vì nghĩ rằng Gong Jaejin sẽ không để cảnh sát cứu tôi." Jeonghan chậm rãi tóm tắt mọi chuyện theo hướng ngắn gọn nhất, "Khoảng thời gian qua, cảnh sát trưởng Choi Seungcheol đã luôn ở cạnh bảo vệ tôi."
"Cậu có giữ bằng chứng gì bên người không?"
"Trước đây tôi có ghi âm một cuộc gọi giữa tôi và Byun Taeshik, nhưng chiếc điện thoại đó hiện do Seungcheol giữ vì nó đã bị hỏng." Cậu vừa nói vừa đặt lên bàn chiếc điện thoại mới của mình, "Nhưng trong này, tôi có ghi lại được đoạn trò chuyện hôm trước hắn đến gặp tôi và đe doạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【SEVENTEEN's THE LOVERS SERIES】【MẶT HỒ DAO ĐỘNG】
Fanfiction-Title: Seventeen's The Lovers Series - Mặt Hồ Dao Động -Author: WoyiRamen -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Pairings: Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan (Top làm cảnh sát, luỵ bot lâu năm x Bot làm nhà báo, mắc bệnh trầm cảm). -Category: romance, m...