Chap 11: Làm người phải biết chịu trách nhiệm

6K 523 192
                                    

"Mình học bên Đại học Cảnh sát Nhân dân, chiều nào cũng sẽ qua đây chơi bóng, nếu cậu có vấn đề gì cứ đến đây tìm mình vào tầm này là được."

"Mình tên là Choi Seungcheol, nhớ nhé, Choi-Seung-Cheol."

Sau buổi chiều gặp được anh ở sân bóng, Jeonghan vô tình ôm mộng tương tư nghĩ về hình ảnh của nam sinh với đôi mắt như hồ sao vào thời khắc hoàng hôn khi ấy.

Cậu vẫn nhớ rõ ngay buổi tối hôm ấy, bản thân đã không nhịn được mà mò lên trên diễn đàn của trường bên để tìm thông tin về người này. Ba chữ Choi Seungcheol được nhập vào thanh tìm kiếm, Jeonghan không ngờ rằng lại sẽ có kết quả hiện ra.

Là một chiếc video phỏng vấn tân sinh viên vừa được đăng tải vào hai tuần trước với dòng ghi chú cụt lủn: "Eunji-ssi có ổn không khi phải phỏng vấn anh chàng này vậy?", tuy chỉ dài khoảng hai mươi giây nhưng lại thu hút được rất nhiều lượt bình luận của sinh viên trong trường. Cậu không chần chừ bấm vào xem, thấy gương mặt quen thuộc vừa gặp hồi chiều hiện ra.

"Xin chào, chị là Ryu Eunji, sinh viên năm ba ngành Quản lý an ninh trật tự và hiện cũng là bí thư truyền thông của trường, em có thể giới thiệu đôi chút về bản thân không?" Một giọng nữ vang lên khi video bắt đầu, Jeonghan có thể thấy chị ta đang cầm một chiếc micro hướng về phía Seungcheol.

"Chào, em tên là Choi Seungcheol, sinh viên năm nhất tại ngành Trinh sát cảnh sát." Chất giọng trầm ấm đầy bình tĩnh đáp lại.

"Chị có đôi chút câu hỏi dành cho tân sinh viên muốn hỏi em, liệu em có thể nói lí do vì sao em lại thi vào đây không? Ví dụ như động lực, nguyện vọng hay ước mơ nào đó mà bản thân em hi vọng sẽ làm được chẳng hạn?"

"Em không muốn thi vào đây."

"..."

"Là bố em lén sửa nguyện vọng của em."

Jeonghan xem tới đây liền nhịn không được mà bật cười thành tiếng.

Video cũng dừng lại ngay sau câu trả lời xanh rờn của Seungcheol.

Jeonghan tò mò bấm vào phần bình luận để xem phản ứng của mọi người.

"Cmn đỉnh thật sự, cười chết tôi mất, tầm này vẫn còn tồn tại một người thẳng thắn như này sao ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

"'Là bố em lén sửa nguyện vọng của em' ㅋㅋㅋ Cậu ta xứng đáng được bảo tồn, quả phỏng vấn này thành huyền thoại cmnr!"

"Cậu ta là Choi Seungcheol, cùng lớp với tôi này, nghe bảo cả bố và bác ruột cậu ta đều làm cảnh sát, nhà làm cảnh sát từ đời ông nội nên cậu ta phải nối nghiệp do bác cậu ta không lấy vợ đấy, cậu ta thành cháu đích tôn luôn mà ㅋㅋㅋ."

=>>> Bình luận trả lời: "Vãi thật á? Nhà ba đời đều theo nghiệp cảnh sát, đúng là gia đình nhà người ta mà."

【SEVENTEEN's THE LOVERS SERIES】【MẶT HỒ DAO ĐỘNG】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ