Chap 25: Không được giấu anh

5.4K 502 69
                                    

Seungcheol đi ra tới cổng bệnh viện Wonrim, điện thoại của anh liền đổ một hồi chuông.

Là cuộc gọi đến của Choi Seunghoon.

Anh bỏ đi khỏi nhà vào giữa đêm mặc cho mẹ mình hết sức giữ lại, có lẽ chuyện này cũng đã đến tai ba anh. Giờ phút này, Seungcheol hoàn toàn không có tâm trạng giải thích mọi thứ với ba mình nữa.

"Con nghe." Anh nhấc máy, giọng nói thể hiện rõ sự mệt mỏi.

"Mày lại chuồn đi đâu rồi?" Choi Seunghoon chất vấn, "Vừa vác mặt về nhà chưa được bao lâu lại bỏ đi?"

"Con có chuyện riêng phải giải quyết." Anh thở dài, "Có thời gian con sẽ sắp xếp trở về nhà."

"Lại liên quan đến Gong Jaejin đúng không?" Như thể đã nhận ra trạng thái của con trai, Choi Seunghoon liền trầm giọng xuống, "Ba nói rồi, mày đừng có dính líu gì tới Byun Taeshik, thà cứ nhắm mắt làm ngơ đi."

"Ba." Seungcheol nhắm mắt lại, bình tĩnh hết sức có thể mà nói, "Năm đó là ba tự ý đổi nguyện vọng của con, bắt con phải theo nghề này đến cùng."

"..."

"Con hi vọng rằng ba sẽ không giống họ." Anh chậm rãi giải thích, "Con có người cần phải bảo vệ, chính người đó là lí do khiến con quyết định bước chân vào con đường này, con cũng tin là ba sẽ không muốn con trai của ba trở thành một thằng hèn nhát chỉ ham vinh quang."

"..." Tiếng thở đều đặn của Seunghoon phía bên kia giống như đang đợi anh nói tiếp.

"Con biết năm đó ba vì cố gắng cứu người nên mới gặp tai nạn, bác Seunghwi cũng vì cố gắng điều tra vụ án của Byun Taeshik nên mới bị đào thải. Vậy nên con nghĩ ba sẽ hiểu cho cảm giác của con."

"Được rồi." Choi Seunghoon không trở nên gắt gao với anh nữa, "Khi nào có thời gian thì quay về nhà, miễn là mày an toàn là được."

Dứt lời, ông thẳng tay cúp máy, Seungcheol cảm thấy trong lòng cũng phần nào nhẹ nhõm hơn.

Anh bắt một chiếc taxi đi đến sở cảnh sát Yangwon.

Tên tội phạm vừa bị bắt đã bị Mingyu giữ trong phòng thẩm vấn kín, hắn chỉ ngồi đờ đẫn như một kẻ mất trí, không thốt lên một chút lời than oán nào. Seungcheol mở cửa bước vào, vừa nhìn thấy hắn đã không kìm được lòng, lao tới túm cổ áo giáng xuống cho hắn thêm một cú đấm nữa.

"Trước khi tao tiễn mày xuống địa ngục..." Anh gằn giọng cảnh cáo, "...thì tốt nhất mày nên khai ra mọi chuyện đi."

Hắn như thể tỉnh lại một phần, run rẩy trợn mắt nhìn gương mặt đầy sát khi của Seungcheol.

"Ai sai mày làm chuyện này?" Seungcheol vớ trên bàn một cây bút bi đầu nhọn.

Tên tội phạm lắp bắp nói không nên lời.

"Rượu mời không uống chứ gì?" Seungcheol cười nhếch mép, dứt khoát cầm cây bút bi đâm thẳng xuống mu bàn tay hắn đang đặt trên bàn.

Hắn đau đớn hét lên một tiếng đầy thống khổ.

"Đau lắm à?" Seungcheol không mềm lòng, một tay giật ngược tóc hắn ra sau, trừng mắt ghé sát tai hắn nói, "Cậu ấy cũng đau, mày biết không?"

【SEVENTEEN's THE LOVERS SERIES】【MẶT HỒ DAO ĐỘNG】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ