Chap 32: Lựa chọn

4.4K 430 171
                                    

Một bên tay cầm điện thoại của Seungcheol chợt đông cứng lại, lời nói khi nãy phát lên bên tai như thể một chiếc búa nặng trĩu giáng thẳng xuống đỉnh đầu anh. Thuận thế di chuyển tầm nhìn về phía trước, Seungcheol nhìn thấy một bóng hình quen thuộc chậm rãi bước đến sát đầu xe ô tô của anh.

Choi Seunghoon vẫn để điện thoại áp sát bên tai, ánh mắt nghiêm nghị tới đáng sợ chuyển sang nhìn gương mặt còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện của Jeonghan. Trong phút chốc thoáng qua, Seungcheol lần đầu cảm giác được bản thân vừa lo sợ vừa không thể làm gì khác vào khoảnh khắc này.

"Xuống xe." Choi Seunghoon nói vào trong điện thoại, "Đưa cả cậu ta xuống."

Jeonghan nhìn biểu cảm của Seungcheol, cậu chưa bao giờ thấy thái độ rõ rệt này xuất hiện trên gương mặt anh. Trong lòng Jeonghan dường như đoán ra được có chuyện gì đang xảy ra.

"Jeonghan." Seungcheol đưa tay ngắt cuộc gọi, giọng nói có phần trở nên căng thẳng hơn, "Xuống xe, đứng sát cạnh anh."

Hai người chậm rãi mở cửa bước ra ngoài, Jeonghan bị dáng vẻ của Seungcheol làm cho căng thẳng theo. Tâm lí của cậu vốn không hề mạnh mẽ như anh, sự xuất hiện của người đàn ông trước mặt làm cho lồng ngực cậu dấy lên một tia lo sợ.

Lo sợ đến hơi thở cũng trở nên khó khăn hơn.

Đột nhiên Jeonghan cảm thấy rất muốn oà lên khóc một trận.

Seungcheol đã đem dáng vẻ kiêu ngạo mọi ngày cất qua một bên, nhưng anh vẫn vươn tay nắm chặt lấy tay Jeonghan kéo cậu sát lại gần mình, còn thận trọng đan mười ngón tay lại với nhau. Jeonghan cảm nhận được rõ bàn tay Seungcheol đang trở nên lạnh toát, tuy nhiên anh lại chủ động tiến lên một bước, đem cậu giấu ra sau lưng mình.

"Ba." Seungcheol lên tiếng trước, "Con có thể giải thích."

"Mày giải thích cái gì?" Tông giọng của Choi Seunghoon không trầm không bổng, càng khiến cho không khí xung quanh như bị kéo thấp xuống âm hàng nghìn độ.

"Chuyện của con và cậu ấy."

"Hay cho những năm qua ba và mẹ mày luôn tìm đối tượng xem mắt cho mày, mày một hai lấy lí do bận việc để từ chối đem về cho cái nhà này một đứa con dâu." Choi Seunghoon ngắt lời anh, "Bây giờ thì, mày lại đi yêu một thằng con trai."

"Ba, hôm nay ba đánh chết con cũng được, muốn con làm gì bù đắp cho chuyện này con cũng làm." Seungcheol hít một hơi thật sâu, lấy hết dũng khí nhìn thẳng mặt ba anh, bàn tay đang nắm lấy tay Jeonghan vô thức tăng thêm lực siết, vô cùng bình tĩnh khẳng định, "Trừ việc bỏ cậu ấy, thì con làm không được."

"Chìa khoá nhà đâu?" Choi Seunghoon tuyệt nhiên không đáp lại câu nói của anh, "Đưa đây."

Seungcheol tuy có phần lúng túng trước thái độ này của ba mình, nhưng anh vẫn ngoan ngoãn đem chùm chìa khoá đeo ở thắt lưng đưa cho Choi Seunghoon. Ông cầm lấy chìa khoá rồi quay lưng thẳng bước đi về phía thang máy, bỏ lại Seungcheol và Jeonghan đứng bơ vơ ở lại.

"Seungcheol..." Jeonghan đứng chôn chân tại chỗ, mặt trắng bệch không còn giọt máu, "Ba anh..."

"Không sao đâu, đứng cạnh anh là được." Seungcheol quay lại nhìn cậu, vẫn rất ôn nhu đưa tay lên xoa đầu trấn an đối phương, "Đừng nghĩ linh tinh."

【SEVENTEEN's THE LOVERS SERIES】【MẶT HỒ DAO ĐỘNG】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ