Vào gần cuối kì hai của năm nhất đại học, Yoon Jeonghan được phân làm trưởng nhóm khi lớp cậu phải thực hiện một bài tập dựa trên tinh thần teamwork. Nhóm Jeonghan có khoảng sáu người và hạn cuối là trong vòng một tuần. Các thành viên trong nhóm đều rất nỗ lực trợ giúp cậu trong việc tìm kiếm thông tin để hoàn thiện bài tập lần này.
Tuy nhiên, có một điều làm Jeonghan rất để ý, nói đúng hơn, cậu cảm thấy vô cùng khó chịu.
Đó là một người trong nhóm dường như không làm bất cứ nhiệm vụ nào mà cậu giao.
Jeonghan nhớ là cậu đã chia việc rất rõ ràng, rằng người nào sẽ tìm thông tin phần nào để cậu tổng hợp lại và đưa vào slide thuyết trình. Cuối cùng ba ngày đã trôi qua, cậu vẫn không nhận được tài liệu tìm kiếm từ Im Yeoeun.
Ngày đầu tiên thì cô ta nói lí do bận.
Ngày thứ hai thì nói là nhà có đám giỗ, không tiện gửi cho cậu.
Ngày thứ ba, cô ta hoàn toàn ngó lơ tin nhắn riêng của Jeonghan.
Cảm thấy chuyện này càng lúc càng quá đáng, sang tới ngày thứ tư, cô ta còn chẳng thèm vác mặt đi học, cuối cùng Jeonghan liền bực mình nhắn thẳng lên nhóm chat chung trên KakaoTalk.
[Jeonghan] @Yeoeun
[Jeonghan] cho mình hỏi chút bao giờ cậu định nộp tài liệu về cho mình nhỉ?
Quả nhiên phải nhắn lên trên nhóm chung, cô ả mới nhảy vào trả lời rất nhanh.
[Yeoeun] xin lỗi nha, hôm nay mình bận qua nhà người yêu, không có máy tính ở đây.
[Yeoeun] chờ chút mình mượn máy tính người yêu gửi qua cho cậu, nhanh thôi.
Hai mươi phút sau, Yeoeun đáp vào trong nhóm một cái link wikipedia.
Jeonghan còn tưởng cô ta đùa, nhưng mười phút đồng hồ trôi qua mới thấy con người này đúng là thực sự có vấn đề về ý thức.
[Jeonghan] hết rồi đó hả, Yeoeun-ssi?
[Yeoeun] chứ sao nữa?
[Yeoeun] thông tin ở trong đó hết đấy, cậu tự lọc ra mà đưa vào tài liệu.
[Jeonghan] bọn tôi chờ cậu bốn ngày, để nhận được hẳn một cái link wikipedia???
[Yeoeun] cậu có ý gì đây?
[Yeoeun] tôi cũng bận chết mẹ đi được.
Jeonghan thấy Im Yeoeun không những không biết hổ thẹn, lại còn thái độ ngược lại với cậu, liền cảm thấy cũng không nên nhẹ lời với người này nữa.
[Jeonghan] ồ, bận hả?
[Jeonghan] ở đây ai mà không bận?
[Jeonghan] Daesoon vừa làm bài vừa chạy shipper kìa.
[Jeonghan] tôi cũng bỏ ăn bỏ ngủ duyệt lại tài liệu của mọi người, chỉnh slide, rồi còn học thuộc để thuyết trình trong khi vẫn phải ôn thi kiểm tra tư cách mấy môn khác.
[Jeonghan] Gongwon thì còn phải làm ca đêm ở pub, ban ngày thì tới trường.
[Jeonghan] còn cậu bận cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
【SEVENTEEN's THE LOVERS SERIES】【MẶT HỒ DAO ĐỘNG】
Fiksi Penggemar-Title: Seventeen's The Lovers Series - Mặt Hồ Dao Động -Author: WoyiRamen -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Pairings: Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan (Top làm cảnh sát, luỵ bot lâu năm x Bot làm nhà báo, mắc bệnh trầm cảm). -Category: romance, m...