- Khi Yoona kéo yul và tae đi xem tình hình coi phải là sica và fany hay đùa giỡn ko.
- Yoona dừng lại một lớp học nhìn vô đó có hai gương hết sức baby đó là sunny và hyo , yoona đứng đó và nói, đấy hai bạn ấy là bồ cũ của hai cái người kia. và bị hai người kia đá ko coi ra cái gì.
- Yul và tae nhìn nhau quay sang nhìn Yoona.
- Tae hỏi, sao em biết mấy người đó quen nhau?
- Yoona trả lời, thì em nghe đồn.yoona núp sau lưng yul trốn trốn.
- Yuri xoay lại nói gằng giọng.
- Im yoona, em có tin là chị cho em bài học ko? Dạo này học đâu cái thói nhiều chuyện phóng đại giống Tae yeon chị vại.?
- tae liền phóng lửa yuri. Kwon Yuri cậu mún sống sao?
- yuri cười ngắc ngắc với con cá sấu kế bên.
- yuri nói. thôi được rồi ko giỡn, mà yoong này? Hai người đó là bạn thân của sica và fany đó
- hai cô ta có quen hai người con trai rồi.
- tae tên gì quên rồi. tớ quên .hehe
- à là taecyeon với nichkhun.
- Yoon há hốc, sao taecyeon hả,?
- tình cũ của em . đểu giả lắm. Hai người đó thích chuốc thuốc người ta lắm. Nên có lần em xém mà còn hên. nên em cho anh ta một trận và đá anh ta. anh ta còn quê với em lắm.
- rồi cái gì xãy chắc chị cũng biết.
- yuri tae khẽ lắc đầu vì có lần chứng kiến những nụ hôn đó. làm cho yul va tae khó chịu.
- yul nói, chị ko mún nghe nữa ok.
- yoona lên tiếng, này hai chị. Em quên nói hai chị nghe cái này.
- chị Bora và BoA đã về nước và đang tìm kiếm hai chị.
- Tae nói, trời trời lại bị ám rồi yul ơi.
- yoona nói, hai chị à sẵn hôm nay lâu rồi mình ko gặp. vậy hôm nay em mời đi ăn có được ko? Chị đi đi đừng sợ ai hết.
- Yul Tae tuy vẫn còn mệt nhưng lâu rồi ko gặp em út nên ok lun.
- Và sau giờ tan học ,ba người họ lên xe của công ty đi ăn uống.
- Yoona rất ma lanh dẫn hai người họ vô nhà hàng và khi trong đó có cả Bora và BoA.
- Bora và BoA đều là bạn thân của hai tiểu thư sica và fany. và trong buổi ăn mừng bạn trở về nên có mời cả sica và fany. mà cả Yoona cũng chả biết.
- Đúng 8h tại nhà hàng shosi. BoA và bora đã ngồi đợi, khi thấy fany và sica đi vào thì xung quanh ai cũng nhìn họ đắm đuối.
- fany mặc đầm hồng rất là ư đẹp.
- Sica mặc đầm trắng sexy .
- BoA ôi sica tớ nhớ cậu và cả fany nữa này .
-Sau đó cả bốn người nói chuyện thì đt BoA reo lên.
- À nonggg xê ô.
- unnie à em đến rồi nè em vào được chưa chị tới chưa?.
-BoA ok em vào đi.
- Yoona đi vào cùng yul và tae. thì ồn ào lại đến.
- 1 thiên thần đi với anh bán đá băng. và chị bán sữa kkaka.
- Yuri mặc quần jean rách. áo thun ngắn tay màu đỏ .khoác áo da lỡ.
- tae mặc quần sọt với áo thun ngắn tay thêm ao ghile cho thêm điểm nhấn rất hay.
- Yoona tiến lại gần bàn mà đứng phía sau hai tiểu thư.
- Unnie àaaaaa cái giọng của Yoona khiến fany và sica giật mình và nghe quen lắm lun.
- sica và fany đồng loạt nhìn lại. ôi lại là cô sao. sica lên tiếng.
- Yoona nói thầm. ôi sao hai cô ấy có mặt ở đây vậy trời.
- yul và tae cũng bước tớ làm cho sica và fany nóng lại nóng thêm. đang bệnh mà dám hẹn hò. Osin cũng xạo lắm.
- Bora lên tiếng, uh em ngồi bên đây đi Yoona. yuriii ahhh em nhớ yul.
- BoA cũng lên tiếng. tae àhh em yêu tae quá . em yeu tae tae quá.
- Tae Yul ngồi kế bên em nè.
- sau những tiếng cười thì gương mặt của fany và sica với mắt lại đỏ hoe.
- sau đó bora lên tiếng này sica và fany tớ giới thiệu cho hai cậu biết.
- Yuri là người yêu của mình . bạn trai í. Bora nói nhỏ từ bạn trai.
- BoA cũng lên tiếng. còn Taeyeon cũnv là người yêu tớ ấy .
- Yuri taeyeon à, đây là sica và fany là bạn thân của em từ Mỹ đó.
- sica và fany nhếch miệng.
- Sica nói, xin lỗi cậu Bora , này bạn yuri thích quen người giàu lắm sao? Nghèo như hai người sao đủ tư cách quen bạn chúng tôi chứ?
- bora há hốc khi nghe sica nói.
- còn cô đó taeyeon cô bệnh sao? Bệnh mà đi chơi sao?
- BoA đơ người . boA hỏi, này hai cậu quen hai cậu ấy sao?
- Ko quen sao được cậu ta là osin của tớ. nói bệnh mà dám đi hẹn hò lấy lòng thương hại của tớ rồi làm biếng cho công việc của cô ta.
- khi nghe nói bệnh thì bora và BoA mún la toáng lên.
- Bệnh sao yul bệnh hả?
- Tae có sao ko tae hiccc.
- sao có thể là osin chứ ? BoA hỏi.
- Tae nhìn BoA khẽ nhăn mặt.
- BoA và Bora biết đều hai người mún nói, ko lạ gì tính của Yuri va Tae. Giàu hay giả nghèo .
- Sica giờ mới lên tiếng. hai cậu đó có thói quen quen con gái nghèo từ bao giờ?
- BoA và Bora nhăn mặt nhìn sica ko hẹn vì tính bá đạo của tiểu thư Jung gia.
- BoA trả lời, quen theo số phận đưa đẩy đó tiểu thư Jung .
- Yoona cảm nhận mùi thuốc súng ở đây. cũng ko mún mất vui yoona gọi người phục vụ lên.
- BoA và Bora rất hiểu Yul va Tae gọi toàn món hai người đó thích.
- Cảm ơn em Bora . ôi nụ cười đó đôi mắt đó. Yuri thể hiện rất ấm áp. làm Bora ko kèm chế nỗi hôn vào má yul một cái nồng nàn.
- Tae cũng nói, cám ơn em BoA em chắc là nhất với Tae rồi. tae cười híp mắt ư kute.
- BoA ko hôn, mà phán một câu, tae à.. đừng làm em phải đau buồn nha. hai tay BoA ôm chầm lấy mặt baby của Tae. mặt Tae và yul đỏ ngất .
- sica và fany nghẹn lắm và khó chịu tai sao chứ . cô ta làm cái gì vậy . sao mình lại bực thế này.
- được một lúc, sica và fany giả bờ bận chuyện xin về trước. cả hai người đều đi xe riêng cho tâm trạng ổn hơn.
- 00h Sica cũng chưa ngủ, vì đợi tên đó về hỏi rõ.
- Fany ko khá hơn fany cứ lăn qua lăn lại ko ngủ được. fany nhớ nụ cười ấy lắm.osin mà giờ này chưa về cô tưởng cô là ai vậy. Hứ hứ.
về đi tôi cho cô biết dám gạt tôi là bệnh.
- 00h30 yul vừa về tới.(ossin vip quá đi phia) tại sica và fany nễ hai đứa bạn mình mới cho đi thôi.
- yuri vừa bước tớ phòng sica gõ cửa .cóc cóc. ko ai trả lời.
- yuri lại gõ, hình như cửa ko khoá. yul mới đẩy cửa phòng. thì từ trong bay ra là một cái điều khiển tivi. và kèm theo câu.
- Ra khỏi phòng tôi ngay khi tôi chưa phép được vào.khi sica ngước lên nhìn vì cái tội mắt nhắm mở là cái điều khiển đã bay thẳng vào trán Yuri rõ đau.( công chúa giận là ném đồ từa lưa sợ quá).
- Yuri dịnh trán mình và nói. xin lỗi tôi chỉ mún báo cho tiểu thư tôi đã về. và định hỏi công việc chưa làm lúc chiều. mà giờ tôi nghĩ tiểu thư đang giận làm tôi ra thế này . cho tôi xin phép.
- yuri bước xoay đi . sica vội lên tiếng, cô nghĩ cô là ai mà ko làm. đợi tôi một tí có việc cho cô làm.
- Sica bước vào tủ đồ hốt cả đống đồ mới bắt yuri phải ủi lại hết , vừa đi vừa nói sica tiến lại gần yuri.
- cô yul cô định giả vờ trốn việc sao, cô đừng dịnh trán làm ra vẻ tổn thương nữa.
- Giờ yuri khoé mắt đã đỏ ngầu nhìn sica chằm chằn. và nói.
- Tiểu thư đưa đồ tôi cầm cho.
- Sica đưa yuri, vừa đập vô mắt sica là trán Yuri sưng rõ to . ko chừng mai bầm.
- Ý thức sica đưa ta định chạm vào xem thì...
- Yuri lùi ra né tránh hành động của sica. làm cho sica hụt hẫng. sica tự hỏi. sao mà sưng vậy ko được phải tìm gì đó cho osin.
- tôi sẽ ủi đồ xong trước khi trời sáng cho tiểu thư. tôi xin phép.
- yuri đau lắm nhức nữa yul đang rất giận sica ko ngờ cô ấy lại như vậy.
- Sica chạy ra nắm tay của osin đưa típ dầu . nói là dầu đây cô thoa đi.
- yul từ chối thấy rõ. Gạt tay sica ra và nói.. Tôi là con người công sức tôi cũng làm cho cô. chứ ko phải để cô làm tôi bị thương.đều này làm mắt sica đã ươn ướt .
- Yuri thấy đều này nhưng vì yul ko mún mềm lòng với con mều này nên yuri đi thẳng ra ngoài.
- Sica bất chợt lại hỏi một câu, này tôi mún hỏi cô một câu?
- Dạ tiểu thư mún hỏi gì?yuri nói.
- sica, tôi mún hỏi cô .cô và Hara thật sự đang thích nhau sao?
- yuri nghe xong mún xỉu yul trả lời là, thì như cô đã thấy khi nãy.
- sica lại nghẹn rồi, vậy àk tôi chỉ mún hỏi và mong cô đối sử tốt với bạn tôi.
- yuri trả lời. tất nhiên Hara là một người con gái tốt ko khinh người nghèo chúng tôi, là vừa ngon hiền yêu thương tôi. tôi rất trân trọng cô ấy.
- sica mơ hồ với câu trả lời của yul, sica ko nói gì nữa lặng lẽ đóng cửa phòng lại.(mều gặp tiếng sét rồi mến anh yul trước rồi)
- tae thì ko khá hơn. khi cũng bước vào trình diện với fany thì gặp cảnh fany với nichkhun đang hôn nhau. lập tức tae lại bị kích động về hình ảnh hôm bữa.
- Cô ta thiệt ko ra gì dẫn trai vào nhà hôn hít.
- Fany ngừng lại khi thấy Tae ở đó. kèm theo mà nói.
- osin đi hẹn hò dữ quá, mà osin thấy chủ đứng hôn mà đứng nhìn như vậy là ko được. fany hét trong tức giận câu. ĐI RA NGOÀI CHO TÔIIII.
- tae bực lắm tae đang sốt nữa, tae nhìn fany bùn lập tức tae nói.
- xin lỗi tôi sẽ đi ra ngoài tối nay cô cứ tiếp tục. nói xong tae chạy xuống đi ra khỏi nhà .
- fany tưởng tae trong phòng nên khi nichkhun về fany xuống thì ko thấy tae. khi hỏi quảng gia lại nói cô ấy đi từ nãy giờ.
- fany hối hận mình đã lớn tiếng như vậy. tae giờ đang đi đâu một mình khi trời lạnh thế này cô ta đang sốt mà.
- Tae đi một mình rồi lại nghĩ vu vơ . đến khi ngồi ở băng ghế trời thì lạnh hình như Tae nằm đó nhắm mắt khi nào ko hay.
- Fany rất lo cho tae lật đật đi tìm thì thấy dáng nhỏ nằm đó fany hốt hoảng chạy tới thì thì............- vote cho au để có động lực au viết và úp chap tiếp tối nay nha. bình luận bình chọn cho au kaka.