-Buổi sáng tinh mơ, chiếc đồng hồ kêu inh ỏi thì yul đã dậy chuẩn bị cho buổi tập thể dục cùng tae,vì là thói quen của yul và tae.
- Yul ra trước cửa nhà fany alo cho tae, sau kho loay hoay với cái lạnh thì tae lườm còm chạy ra.
- Chào buổi sáng bạn thân chỗ lạ ngủ có quen ko?
- Yul đáp. Quen chứ .còn cậu đêm qua có mở cửa cho Nấm Hường ko?
- Tae buồn bã nhớ lại và kể , tới có gì đó khó chịu. ko bít là bị sai nữa đêm, hay là nụ hôn đó.-Yul chớp mắt hỏi tới, sao ai hôn nói tớ nghe, vì tớ cũng vô tình thấy cảnh đó.?
- Tae nói còn ai ngoài cô ta chứ, mà thôi đi tập lẹ kẻo trễ. về còn kêu tiểu thư ấy dậy ?
- Yul nói ok đi thôi.
- Sau 40ph trôi qua và tae va yul nhanh chóng trở vê đúng giờ để mà kêu sica và fany dậy.
-Yul bước vào nhà đã thấy sica ngồi ăn với gương mặt ko được tốt cho lắm.- Yul lại gần khẽ chào sica. xin chào buổi sáng tiểu thư.
- Sica quay qua để mạnh đôi đũa đang cầm nói có phần lớn tiếng.- Cô nghĩ cô là ai , mà có thể đi ra vô biệt thự nhà tôi sáng sớm thế kia. công việc của cô là osin là phải đánh thức tôi dậy.
- Yul lấp bắp trả lời, xin lỗi tiểu thư vì thói quen chạy bộ cùng tae bạn tôi nên tôi.....
- Cái đó là chuyện của cô. bây giờ cô là osin riêng của tiểu thư Jung này thì phải phục tùng. tôi bỏ tiền mướn cô mà. cô cũng được phần trả nợ chứ.
-Yul cuối đầu và nói. cũng sắp tới giờ tôi phải vào trường tôi xin phép.
-Sica nói khoan đã. cô xách luôn cái cặp này vào trường cho tôi .
- Yul nhìn sica thắc mắc , cô đi xe hơi tôi đi bộ. tại sao cô ko xách?
-Tôi là chủ của cô kêu thì làm đi đừng nói nhiều.
- Sau khi đôi co xong yul liền về phòng xách cặp chào sica rồi bước ra ngoài đi cùng tae . cùng lúc sica cũng theo phía sau để ra gặp fany.
- Tae thấy Yul liền mếu máu than vãn.
- Này cậu sáng tớ về biệt thự lại gặp mặt Nấm ngồi xem báo.
- Quay qua quát tớ hỏi tớ đi đâu đi đâu ,mà sáng cần osin ko có.
-Yul hỏi rồi cậu nói sao? Cậu phải trả lời là đi với bạn gái tập thể dục chứ đúng ko nè?? Yul cười đểu.
- Bạn gái đầu cậu. tớ vừa nói đi thể dục còn chửi. huống gì hẹn hò chắc lôi xác tớ cho cá ăn lun quá. osin mà hẹn hò. tội lớn hơn.
- Yul và tae cười cười nói nói trên đường. đâu hay bít, sica va fany thấy đều đó.
-Fany. sica này, tại sao 2 tên đó gặp nhau thân nhau cười một cách thoải mái vậy? Còn nói chuyện với mình mà được như vậy chớt liền ớ.
- Sica, chắc là họ quen nhau chăng . mà kệ họ đi osin mà quan tâm chi .mà fany cậu này, tối cậu có bị osin bắt gặp khi đang chụt chụt với nichkhun ko?
- fany buồn trả lời . có chứ tớ còn bị cô ta đá xéo 1 cái. tớ giận quá, tớ đạp chân cô ta 1 cái rõ đau.
- Mà cô ta ko đau cứ giả vờ đứng đó chịu trận.
-Sica, còn tới bị cô ta bắt gặp, cô cứ đứng nhìn tớ. tớ hỏi nhìn dữ vậy. cô ta ko trả lời mà ngang nhiên bước vào phòng. sáng này tớ bắt cô ta phải xách cặp cho tớ đến trường này.
-Fany , cậu cũng ác quá chứ cậu bỏ gì vào đó?
- Sica, có gì đâu ngoài mấy bọc nước kaka.
- Fany , cậu ít có ác.
-Sica, mặc kệ tớ ai biểu chọc tớ chi. ko nói nữa sắp đến trường rồi đi thôi fany.- yul va tae hòng hộc đi tới trường đang đi thì tiếng fany kêu réo.
- Này tae tae gì đó xách cặp cho tôi này. Osin gì mà thua osin đen đó.
-Tae quay sang có chút bực bội, cô bảo tôi thì tôi làm nhưng đừng nói động đến bạn thân tôi.
- Fany . này cô là osin nên im , tôi là chủ tôi có quyền lên tiếng, xách vô kẻo trễ giờ của tôi.
- Yul và tae , sica và fany vừa vào lớp thì cả lớp nhìn kì kì.
- Bạn Huyn ah quay sang hỏi. này sica fany đổi tông quen người nghèo sao để xách cặp vậy?- Sica. osin của mình và fany đó bạn nên sau này đừng nên hiểu lầm. mà yuri này lát tan học đi bộ về nhà, còn giặt đồ ủi đồ cho tôi đó nha.
- Fany , tae cô cũng vậy nha. xếp đồ cho tôi hình như nhiều lắm đó tôi và sica đi ăn tiệc hãy làm xong trước 12h tôi về là phải xong hết.
- Sica , xong hết rồi mới được xuống nhà ăn cơm.
- Yul và Tae nhìn sica và fany, Yul lên tiếng.
- Các cô quá đáng thật , mà tôi sẽ làm tôi cũng chả co thèm đồ ăn nhà cô đâu , đừng hâm doạ tụi này. Osin cũng là con người,
- Đúng đó, tae cũng lên tiếng,cứ đưa công việc tôi làm còn ngoài ra cô đi đâu ko cần phải nói.
- Vừa dứt lời cô giáo vô tất cả mọi người đều im.
- reng reng . sau khi tan học, ai nấy về nhà nấy.
- yul cũng như tae vừa về đến jung hwang thì cả việc làm ko hết.
-Yul thầm trách, quá đáng thật cô ta đang trả thù sao, mà giờ này 9h rồi bao tử của mình sao lạ nhói thế này.ko biết tae ăn uống gì chưa.
- ngưng việc lát, yul alo tae.
- Alo tae hả cậu ăn gì chưa? Tớ thì đau đau rồi đây.
- Tae, tới cũng ổn nhưng ko đau lắm . sao mỗi lần ăn trễ là dậy ko à.
-Yul nói chiều lưu bưu quá tớ que. Mua đồ ăn. bây giờ có chết tới cũng ko ăn đồ nhà cô ta.
-Tae . tớ cũng vậy, mà cậu làm xong chưa?
- Yul. tớ sắp xong rồi chắc làm xong tớ đi ngủ sớm cho qua cơn đói này.
- Tae, tớ cũng định vậy thôi tớ làm tiếp đây.
-yul . ok cậu.
-về phía yul , yul đang đau thắt ở dưới bụnh đối với người lì như yul thì làm sao xuống ăn của cô tiểu thư đó. sau khi làm hết công việc yul xuống bếp uống nước ai ngờ gặp thím Lee.
- Yuri cháu chưa ăn gì đúng ko?
- Yuri mỉm cười khẽ nói, dạ nhưng con ko sao đâu con ko đói.- thím Lee, ta thấy mặt con hơi xanh chắc do con làm việc nhìu con đói rồi , lại đây ta nấu gì cho ăn.
-Yuri xua tay, khỏi thím ơi con ko sao đâu, con mệt rồi con làm tiếp tí nữa xong con đi ngủ đây.- Nói xong yul chạy vọt lên phòng sau khi ngồi xếp xếp xong yul lại ngủ ngục tại chỗ.
- Vào lúc ko lâu sica vừa về. thím Lee mở cửa.
- Sica chào thím sao thím mở cửa osin con đâu.?- Thím Lee trả lời. dạ thư tiểu thư, cô yuri đang xếp đồ trên phòng từ chiều giờ nên tôi mở dùm cổ.
-Sica, nữa cho cô ấy mở thím ko
cần phải làm dùm.
- dạ tôi biết nhưng cô ấy làm ko nghĩ tay từ chiều giờ. hình như cơm chưa có ăn lun đó tiểu thư.- sica khẽ nhăn mặt , cô ta ko ăn sao?
-Thím Lee trả lời. dạ ko ăn luôn. nãy cô xuống uống nước thấy mặt hơi xanh.
- Sica vộ vã lên lầu mở cửa thì thấy yul nằm ngủ ngục.
-Sica lẻn phén đi lại nhìn yul ngủ , nhìn 1 hồi cảm thấy sao cô ta ngủ mà nhìn bình yên trên khuôn mặt như vậy , có gì đó làm sica rung động. tội ko ăn cơm nè, mà ngủ chân mày cũng nhíu lại là sao?- Sica định lấy tay chạm vào khuôn mặt đó, thì yul giật mình lên tiếng.
- Tiểu thư mới về xin lỗi tôi làm xong rồi mà ngủ quên, để cho tiểu thư nhìn tôi hoài như vậy.
- Sica đơ ra , tại sao bít chứ , quê quá mà.- Sica nhăn mặt nói, tại sao cô ko về phòng mà ngủ ở đây. tôi về ko ra mở cửa?
- Yul . tôi xin lỗi.
-Sica, xin lỗi hoài za, tại sao ko ăn cơm?
- Yul , tại tôi ko đói hoặc ko thích.
- Sica , cô nghèo mà sỉ diện quá. cô ko ăn mai mốt đừng ăn gì ở Jung gia tôi. đừng than vãn là tôi đối sử tệ với cô.- Yul . cô nào có tốt với tôi.
-Sica ,,, cô cô..... mau dọn dẹp nhanh rồi về phòng mau....
- Thiệt là bực bội mà....
- ko ăn sao cô có gì thì mặc xác cô... Mà tại sao mình lại suy nghĩ nhìu vậy. mình điên rồi Jessica ak... Ko biết viết có hay ko mong mọi người bình luận bình chọn.. Au sẽ viết tiếp cám ơn ạ😌😌😌😌