Hiểu Lầm

711 22 0
                                    

- Sau khi yul gọi sica hoài ko được liền ban ban qua phòng gặp fany cầu khẩn...

- Fany tớ có chiện nhờ cậu giúp , sica cô ấy giận tớ rồi.. Về phòng cô ấy đi mất tiêu.. Gọi điện thì ko nghe máy. Hãy giúp tớ đt cho cô ấy được ko? Yuri cầu khẩn..

- Soo nhìn yuri và nói, kwon mà cũng nhờ người khác giúp sao? Đúng là chưa gì đã dạ gái...


- Tae thêm vô, gặp mình mình cho đi luôn... Nói xong lấy tae bụm miệng lại khi thấy fany liếc hờn dỗi khi đang bấm đt call cho sica...

- Một lát tae biết tay em... Fany nói tae trước mặt soo yul..


- soo bèn lên tiếng... Rồi thêm một em nữa sợ vk... Thôi bộ 3 coi như tan rã chia tay ...

- Cậu im ngay cho tớ ... Yuri lên tiếng....

- Fany gọi 1 lần ko nghe máy , lần 2 ,3 cũng vậy...

- Phía sica, điệu này là nhờ fany rồi... Lấy đt nt fany...

-nấm xin lỗi tớ ko thể nghe đt được, cậu á giả vờ như ko gọi được đi.


- Fany đọc xong xoá tn....


- Yuri mình ko gọi sica được...fany nói e hẹn nhìn yuri..


- Yuri biết chứ cũng ko mún làm khó fany nên mặt bùn và nói 1 câu..

- Tks cậu, cậu đã giúp tớ liên lạc với sica...chắc tớ biết sica đang ở đâu, mọi người tớ đi trước..fany chăm sóc kĩ tae đừng để cậu ấy bị tên soo dụ đi bar....


- Kwon yuriiiiiii ssooo hét lên...

- yuri chạy nhanh xuống cổng bệnh viện phóng chiếc Audi bóng loáng vèo vèo tới nhà sica...

- Còn sica khi vừa về tới nhà thì đã gặp người tên Kwon Tyle .. Là khách hàng của công ty Jung Gia... Hắn ta vừa tới cửa đã gặp sica...


- Hey... Cô là tiểu thư Jung? Tyle hỏi sica.. 

- Sica nhíu mày trả lời ... Phải mà anh là ai sao biết tên tui ? 

- Tiểu thư giỡn hoài, tui là người làm ăn cùng công ty Ba cô, đúng là tai nghe ko bằng mắt thấy... Quả thật là xinh đẹp như công chúa...

 
- Sica nhìn tyle khó hiểu... Tks anh đã quá khen... Nhưng tôi đang bận khi khác nói chiện nha...

- Vậy tiểu thư có nể tình chiện công ty làm ăn mà đi uống tách cf với tôi được ko? Sẵn có vài điều tui muốn nói tiểu thư biết? Tyle mạo mụi mời sica..

- Cái tên lì đáng ghét này...sica lầm bầm..

- Xin lỗi tôi ko thể, mới gặp thì làm sao mà đi tôi ko quen biết anh..sica khoanh tay lại nói..

- Ko sao, tại có số phấn đề về con số tôi định báo cáo lại , để mai tiểu thư trình bày với chủ tịch.. Vì lúc này chủ tịch có hẹn với khách..tyle nói khéo...

- Sica suy nghĩ, dù sao cũng là công ty nhà nên đồng ý .. Với lại tên yul chết bầm...hazzz bực thiệt...

- Khi sica đi với tên đó thì xe yuri cũng vừa tới cổng.. Yuri bước xuống ấn chuông thì người giúp việc ra bảo là tiểu thư  vừa mới đi với Tổng giám đốc Kwon Tyle rồi .. Họ đi ăn thì phải....   
(Chị giúp việc cũng được việc quá nhỉ)@@


- yuri nhíu cặp chân mày mún dính lại nhau, yuri nói cám ơn rồi lại xe qua sát đường một bên, đi bộ qua  trước cổng biệt thự Jung ngồi đợi... Tự nhủ rằng...

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ