Mệt Mỏi.

704 23 0
                                    

- Khi sica lính quýnh tìm yuri thì sica gấp gáp chạy xuống cầu thang bộ , yuri thì từ tollet đi ra trở lại phòng thì ko thấy sica..


- Hazzz, lại đi đâu nữa rồi mệt mỏi quá rồi đó, yuri lầm bầm một mình đi ra khỏi phòng bấm thang máy và đt sica nhưng ko được.. Thang máy thì chờ lâu, lòng yuri cứ hối thúc nhanh nhanh chẳng hiểu vì sao.


- Khi yuri ra lối thoát hiểm , xuống thang bộ đi một cách nhanh chóng. Thì đột nhiên đèn phía cầu thang bị tắt khiến yuri đứng khựng lại.... Và yuri nghe được tiếng cô gái hét từ dưới lầu 2 vọng lên...


- Á.......ahhhhhhh......

 
- Sica sợ tối... Yul suy nghĩ...

 

- Đúng rồi là sica. Em ấy sao lại... Phải đi nhanh xuống thôi.. Yuri bước một cách nhanh nhất có thể, và yuri cũng sẩy chân .... Róp...

- Dạo này sao mình xuôi quá dậy trời,,,, yuri lại nhanh hơn nữa....

- Vừa xuống thấy một cô gái nhỏ nhắn ngồi ôm hai đầu gối cuối xuống khép mình vào sát tường , miệng thì ( yuri chết tiệt , đi đi lun đi , lúc nào cũng bỏ đi , đáng ghét,tối quá hicccc...?) sica ngồii đó mà hít hít...

- Yuri thấy vậy cứ nghĩ là do lỗi mình bỏ đi để cô ấy đi tìm..yul bước cà nhắc xuống vài bước và đi lại ngồi xuống , vén tóc sica lên mặt yuri dỗ dành sica...


- Ngoan ngoan, yul nè là yul nè sica em ngước lên nhìn yul đi...sica giận oy..

- Sica ko nói gì cứ cuối mặt xuống.

- Sica à, là yul nè, yuri cứ đẩy mặt sica lên nhìn mình nhưng sica ko chịu.... Sica yul xin lỗi em nãy á, yul ở tollet đi ra ko thấy em đâu nên đi tìm em, chứ yul ko bỏ mặc em đâu mà sica sica...yuri năn nĩ hết sức...

- Sica cứ bỡ bỡ, ko chịu nghe yuri nói...


- Sica em ko nhìn yul có nghĩ là em giận yul đúng ko? Em ghét đúng ko!? Vậy yul đi nha...


- Sica nói, đi đi .... Đi lun đi , năn nĩ ko thành lại hâm đòi đi đúng là đáng ghét mà... Đi đi tôi ko cần mấy người thương hại tôi như vậy..


- Yul liền nghĩ công chúa giận thật rồi....

- Thấy sica lên tiếng và nói vừa dứt câu.. Yuri nghiêng đầu xuống hôn sica nhẹ nhàng .. Sica chống cự, đánh vào người yuri một cách mạnh bạo. Yuri vẫn hôn, sica thì uhm uhm ko chịu nụ hôn của yuri . Thấy vậy yuri nắm 2 tay sica lại và hôn .. Với nụ hôn của yuri thì sica bị cuốn hút lần này sica ko chống nữa mà còn vòng tay qua cỗ yuri đáp trả ..

- Nụ hôn càng sâu, lưỡi họ tìm thấy nhau một cách mãnh liệt, đến khi ko thở được nữa mà cũng đuối chân vì ngồi dưới đất nãy giờ yuri tiếc nuối chân cũng đang đau rời bỏ nụ hôn nhìn sica chăm chăm..


- Sica nhìn yul lại và rồi yuri ôm sica .. Sica tiếp tục đánh yuri tới tấp và nói..

- sao ko đi lun đi thích đi lắm mà quay lại làm gì?? Sica hỏi??

- Đi lun kẻo người khác cướp em sao .. Ngoan đừng sợ có yul ở đây, em có sao ko?yuri hỏi yêu sica..

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ