- Khi trên xe trên đường đến bệnh viện ..
- Yuri đầu tớ đau quá.. Tae rên rỉ..
- Ráng đi taeyeon sắp đến nơi rồi... Bác Huyn à chạy nhanh lên dùm cháu..- Khi đến bệnh viện tae được chuyển vào cấp cứu...
- yuri dùng mọi cách để chữa cho taeyeon... 2 tiếng tại phòng mổ...
- Cuối cùng yuri đã lấy hết máu bầm ra cho taeyeon...
- taeyeon được chuyển vào phòng hồi sức...
- Khi nghe tin.. Yoona và seo cũng có mặt tại bệnh viện..
- 2 em cũng ở đây à.. Tae ổn rồi.. Nhưng trí nhớ có nhớ hay ko thì chị chưa chắc... Yuri nói xong đi vào phòng..
- 3 tiếng sau... Taeyeon cũng ở trạng thái hôn mê...
- Yoona ở lại chăm sóc cho chị mình..
- Tiếng gõ cửa phòng.. Người bước vào là yuri... Yuri mặt bùn hiu .. Nằm trên ghế mà ngủ..
- Sao chị ko về nhà.. Ở đây chị sica sẽ kiếm chị cho xem yoona nói....
- Giờ có về hay ko cũng một mình ở đây cho rồi.. Yuri trả lời mắt vẫn nhắm..
- Lại chiến tranh lạnh sao? Seo từ đâu đi vào nói...
- Em gái seo. Em vào đây khi nào vậy? Yuri giật mình..
- Vào từ khi chị nói là một mình đó. Chị à... Seo nhăn mặt..
- Chị sẽ để lại bình yên cho 2 đứa., sẽ ko phiền đâu... Nói xong yuri bước đi..
- Yoona nắm tay yuri lại... Chị , chị bị gì vậy. ? Phiền gì chứ.. Ở đây đi.. Seo có mua phần cho chị nè... Tụi em ko nghĩ chị gì đâu.. Hihi yoona mỉm cười..
- Mà chị tae khi nào tĩnh? Yoona lại hỏi..- Nhanh thôi em đừng lo.. Cậu ấy sẽ tỉnh lại... Yuri nói.
- Yuri lại lấy đt ra định gọi hoặc nt cho sica , nhưng nhớ lại lúc chiều nên thôi... Yuri ăn đồ xong rồi nằm đó ngủ.. Hôm nay yuri ko về nhà.
- Yoong nhìn chị 2 chị ấy kìa, số lận đận quá.. Em thấy thương quá chị yuri hôm nay em thấy hôm nay chị ấy ốm đi nhiều..
- Chị yuri có khó chịu ko em? Yoona hỏi..
- Chị ấy thương ai chị ấy mới khó chịu... Tại chị ấy quan tâm quá.. Còn chị ấy ko khó chịu cũng có nghĩa là ai làm gì mặc kệ.. Seo nói với yoona..