Lý Do

488 31 7
                                    

- Tiếng vỗ tay vừa ngừng thì người bước tới là Taeyeon...
Có những người quen cuối đầu với tae..tae dần bước lại và nói..

- Chỉ mới 1 tuần...1 tuần thôi.... Tae hít sâu...


- Em có biết những ngày qua tôi nhớ em thế nào ko? Tôi như phát điên từng ngày...tae nói..

- Lời nói tớ cũng đã nói.. Xin cậu hãy tôn trọng với sự lựa chọn của tớ... Đó là lý do của tớ..
Fany nói..

- Lý do .. Phải lý do để em hạnh phúc...tae khóc y như cười..

- đổi xưng hô lun sao? Được . Tae lầm bầm..

- Tôi đã nghĩ một khi công việc hoàn tất tôi sẽ bay nhanh về đây để gặp cậu..


- Nhưng tôi ko ngờ cậu lại cho tôi sự ngạc nhiên đến thế.. Tae nhìn fany và hỏi tiếp..

- Cậu chán tôi sao? Những lời nói trước đây?? Tae hỏi.. Đột nhiên Donghee xen vào..


- Hãy để fany em ấy làm theo những gì mình mún... Chỗ đông ko nên hỏi nhiều như vậy chủ tịch Kim à.. ( donghee biết fany yêu tae nhưng donghee cũng thích fany nhưng lại ngán tae sợ fany thay lòng trở về)






- tae ko nói gì liền nhìn qua phán 1 câu..

- Đó giờ tôi hỏi chiện.. Chưa ai dám cấm tôi nữa chừng...
Lee donghee sao? Tôi nhớ tên anh.. Chiện gì ở công ty có xãy ra..thì đừng có mà trách nha.. Tae nhíu mày làm cho mọi người đều ớn óc..

- Đủ rồi chủ tịch Kim.. Cậu đang phá rối buổi tiệc đó... Fany nắm tay donghee xoay nói taeyeon..

- Tae nhìn fany .. Tae giận mình. Và cũng ko mún trách fany.. Tae từng hứa sẽ làm những gì fany mún...


- Hãy cho tae biết lý do em
Chia tay tae ?? Tae hỏi tới..

- Là vì lúc này đây là tôi chọn đúng đường... Khi trước Tôi đã quá sai lầm .. Và bây giờ tôi đã chán nên tôi mún chia tay tae.. Mong tae hiểu... Fany nói như cầu xin..


- Taeyeon chân ko đứng vẫn khi nghe fany nói như vậy... 


- Fany cô thật quá đáng... Yuri nói..

- Fany à cậu đừng như vậy đừng giận quá mà ..... Sica chưa kịp nói thì fany tiếp cậu...


- Chuyện mình mình tự lo được.. 


- Vậy sau này tớ sẽ ko quan tâm nữa tớ xin lỗi vì  đã nhiều chiện... Sica nói sỏ ..

- Taeyeon cứ đứng nhìn fany .... Mới 1 tuần à, sao lại có thể thay đổi như vậy? 


 
- Tae sẽ tôn trọng em... Em yên tâm... Em sẽ hạnh phúc ... Tae chấp nhận lời chia tay... Mọi người cũng đã nghe ... Tôi Kim Taeyeon bị tiểu thư Hwang bỏ..lý do ko có gì ngoài chữ Chán..

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ