Bá Đạo 1.

893 29 10
                                    

- Khi tae đưa fany về nhà. Fany bước xuống xe .


- Tae cũng đi theo. Fany em ko định mời tae vào nhà sao? Taeyeon hỏi?

 

- Em xin lỗi em hơi mệt em muốn ngủ sớm.. Fany giả vờ từ chối.


- Sao vậy? Lúc trước là tae chăm sóc em mà.. Em sợ hay sợ tae gạt em ? 


- ko có em tin tae đã nhớ ra mà. Nhưng có điều em thấy có gì đó ở đây.. Nó làm em ko thoải mái thế này lắm.. Fany khó mà giải thích.


- À ý em là.... Thôi tae hiểu rồi... Em nghĩ ngơ sớm đi tae ko phiền em nữa em yên tâm... Nói xong taeyeon leo lên xe đóng cửa phóng xe chạy.. 


- Fany thở dài.. Ko phải là cô ko tin.. Nhưng mới nói kêu là bạn gái buổi tiệc.. Giờ nói nhớ... Lúc thì ko nhớ... Cũng là 1 người taeyeon nhưng fany sợ cái gì đó..

- Rượu taeyeon lại tìm đến rượu.. Say đến nổi ngủ trên sofa rồi mơ màng gọi fany..


- fany bắt máy thì nghe..

- Em có biết tae nhớ em lắm ko? Khi bị đụng xe lúc nãy là tae đã nhớ ra rồi.. Nhưng Kim taeyeon thì là Kim taeyeon.. Tae rất vui khi em yêu con người tae lúc xưa .. Nhưng fany em đừng sống theo cảm tính của em mà làm tae đau vậy ko? Lúc nãy em xa lạ quá.. Tae bây giờ say rồi.. Say tình em đó fany à.. Em có nghe tae nói ko? Mệt quá.... Fany à.. Tiếng nói ngày càng nhỏ dần qua đt... Thì một tiếng mãnh vỡ ồn ào trong đt phát ra.

- Fany giật mình thì đt taeyeon đã cúp máy...

 

- Fany ko vội vàng đến nhà taeyeon cô đợi sáng sẽ đến sau.

- taeyeon làm  đổ chai rượu lên láng.. Làm vỡ cả ly rượu trên tay.. Nền nhà nhìn bẩn toàn bộ.


 

- Nhà yulsic.

- Khi về tới nhà.yuri thay đồ thì sang phòng kế bên ngủ để sica ngủ một mình..


- Trời thì âm u, tiếng sấm cứ ầm ầm.. Làm sica sợ dã man..

- Sica khó chịu ói miếc trong tollet.. Sao vậy nè, sao cứ ói thế này.. Khoan vội vã xem ngày.. Quá nhiều chiện cô đã trễ gần 2 tuần ... Cô biết dấu hiệu gì rồi..

- Lần leo lên giường nằm ngủ mà ko có yuri bên cạnh.. Sica sợ... Nếu như vậy nếu có thai lúc này ko biết sao?  Yuri tính như vậy.. Làm sao cô có thể, mà liệu có vì đứa con mà yuri chiều theo ý cô ko.. Liệu có bắt con cô ko..

 

- Sica cứ mãi suy nghĩ...

- yuri ngủ cũng ko được vì thiếu thiếu gì đó.. Yuri đành giả vờ đi qua phòng trở lại..


- Khi đi qua phòng vẫn thấy sica chưa ngủ mà sao nét mặt sica xanh xao điều này làm yuri thắc mắc..

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ